Giải Trí

Bà Phương Hằng bị “soi” có hành động lạ sau lưng chồng trong nhà máy găng tay

Hương Ly - 05/10/2021 10:12 GMT+7

Dù đã 50 tuổi nhưng “bà trùm Đại Nam” vẫn có những hành động tinh nghịch trong nhà máy sản xuất găng tay khiến dân tình không nhịn được cười.

Mới đây, cư dân mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh bà Phương Hằng sánh đôi cùng ông Dũng “Lò vôi” đi thị sát hoạt động tại nhà máy sản xuất. Tuy nhiên, điều khiến dân tình phấn khích nhất đó là hình ảnh “bà trùm Đại Nam” nghịch ngợm khi đứng cạnh chồng.

Cụ thể, khi ông Dũng “Lò vôi” đang thao thao bất tuyệt nói chuyện với vẻ mặt nghiêm túc thì đằng sau bà Phương Hằng lại có hành động rất trẻ con. Nữ đại gia 50 tuổi đã cầm găng tay y tế kéo dãn và làm thành ná cao su hướng về phía người clip.

ba-phuong-hang-tinh-nghich-sau-lung-chong

Trái ngược với hình ảnh người phụ nữ quyền lực cùng những câu nói “thét ra lửa” trên livestream, bà Phương Hằng ngoài đời lại có những khoảnh khắc tinh nghịch, đáng yêu thế này khiến dân tình vô cùng thích thú. Thậm chí, có người còn phải thốt lên “bảo sao trẻ mãi không già”.

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Chú nghiêm túc bao nhiêu thì cô Hằng lại nhí nhảnh bấy nhiêu”,

“Yêu đúng người thì cả đời không cần phải lớn, phải trưởng thành. Thật hạnh phúc mà”,

“Bình thường thấy cô Hằng nói năng sắc sảo, thậm chí có hơi khó nghe mà nay thấy cô đáng yêu quá”,

“Thực ra bỏ qua những ồn ào trước đó thì trong cuộc sống thường ngày cô Hằng cũng dễ thương đấy chứ”,

“Cứ nhí nhảnh thế này bảo sao trẻ lâu. Bữa cô đăng video mặt mộc mà hết hồn à. 50 tuổi mà trẻ dữ, chắc đây là bí quyết chăng”.

Được biết, ngày 3/10 vừa qua, ông Huỳnh Uy Dũng đã tiến hành đã trao tặng 20.000 hộp găng tay đợt 1 cho các bệnh viện dã chiến, chốt kiểm soát... nhằm chung tay kiểm soát dịch bệnh. Đây cũng chính là lô găng tay thành phẩm đầu tiên của công ty.

ba-phuong-hang-trao-tang-gang-tay

"Chúng tôi đã quyết tâm tiến hành sản xuất vật tư y tế và nhà máy găng tay ra đời đã vận hành theo kỹ thuật mới. Những chiếc găng tay được sản xuất không sử dụng chất gây hại cho sức khỏe và da, giúp các y bác sĩ dễ chịu hơn trong quá trình khám chữa bệnh."- ông Dũng “Lò vôi” phát biểu trong buổi lễ trao tặng.