Xu hướng - MXH

Quỳnh Trần JP chia sẻ mối quan hệ hiện tại với chồng Nhật sau Vlog ân hận vì kết hôn

Hạnh Quyên - 19/01/2021 13:36 GMT+7

Trong Vlog mới nhất, Quỳnh Trần hạnh phúc chia sẻ mối quan hệ hiện tại với chồng Nhật, mâu thuẫn đã được giải quyết.

Trong Vlog đăng tải hôm 10/1, Quỳnh Trần gây xôn xao khi tiết lộ mình và "anh xã" thường xuyên lục đục, cãi nhau khiến cô vô cùng stress, thậm chí cô còn bóng gió về việc ân hận vì đã kết hôn và có ý định làm mẹ đơn thân.

quynh-tran

"Người trong cuộc lúc mà chưa lấy chồng thì muốn lấy chồng, đeo gông vô cổ cho giống bao nhiêu người để biết được cái cảm giác nó hạnh phúc, nó vui sướng lúc gây lộn như thế nào. Còn những người đeo gông vô cổ thì người ta lại muốn thoát ra, cảm thấy chán nản mọi người ạ.

Thời buổi giờ mình thấy người ta làm mẹ đơn thân sướng quá mọi người ơi. Phụ nữ bây giờ chỉ cần độc lập tài chính, có con là được mọi người ạ, không chồng cũng không sao" - Quỳnh Trần buồn bã chia sẻ.

Chia sẻ của Quỳnh Trần khiến những người theo dõi cô lo lắng và gây xôn xao không ít trên cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, trong Vlog mới nhất được Quỳnh Trần chia sẻ, người hâm mộ lại bất ngờ khi thấy “anh xã” của Quỳnh Trần ngồi ăn cùng vợ, bên cạnh còn có sự xuất hiện của bé Sa.

quynh-tran-jp

Với tiêu đề “Bữa cơm đầm ấm”, bên cạnh các món ăn và màn thưởng thức của cả gia đình, cô nàng cũng kể tiếp chuyện mâu thuẫn với chồng và tiết lộ cách để giải quyết cãi vã.

Quỳnh Trần chia sẻ, lý do lớn nhất dẫn đến trận cãi vã giữa hai vợ chồng là chuyện chuyển nhà. Trước đây gia đình cô sống ở nhà thuê và ông xã đã quen với chuyện đó bởi ở Nhật tư tưởng mua nhà và ở nhà thuê là 50/50.

Nhưng vì công việc của chồng cô cứ phải di chuyển liên tục trong khi Quỳnh lại muốn có cuộc sống ổn định và quan trọng là không muốn để con trai chuyển nhà tới lui sẽ mất bạn bè.

quynh tran

Khi đã bàn bạc và mua nhà xong xuôi thì chuyện thu dọn đồ đạc đã khiến cuộc “xung đột” giữa cô và chồng lên đỉnh điểm. Lí do là thời điểm đó cả Quỳnh và chồng đều rất bận, chồng cô lo giấy tờ, mua sắm nhà mới thì Quỳnh cũng luôn chân luôn tay với việc dọn dẹp và làm clip hằng ngày. Chính vì vậy mà thành ra “gây lộn”.

Sau video lần trước, vợ chồng cô đã ngồi lại nói chuyện và thống nhất cách giải quyết là thuê dịch vụ xếp đồ. Mặc dù tốn kém khi tổng chi phí dọn dẹp, vận chuyển lên tới 45 Man (khoảng 90 triệu VNĐ) nhưng đây lại là biện pháp tốt nhất cho cả hai khi công việc quá bận rộn.

quynh-tran-jp

"Vợ chồng nào ở với nhau cũng có lúc gây lộn thôi, có phải thần thánh đâu mà không mắc lỗi. Không ai hoàn hảo hay toàn diện 100% hết. Nhiều lúc không nói ra, mình sẽ bị ức chế. Hoặc mình sống cam chịu mãi cũng không được. Thà là nói ra, bất đồng một trận rồi tìm hướng giải quyết" – Quỳnh Trần đưa ra kinh nghiệm.

Theo Quỳnh, phụ nữ nếu cần gì thì phải nói ra, bất kể là muốn hạnh phúc hay muốn chồng chia sẻ hay giúp đỡ. Và mọi chuyện trên đời đều có hướng giải quyết, miễn là người ta chịu bình tĩnh nói chuyện với nhau.

Trước đó, cuối năm vừa qua, Quỳnh Trần bất ngờ công khai mái ấm mới tại Nhật của gia đình trên trang cá nhân. 

41611032992.jpeg

Không chỉ chia sẻ với mọi người về vấn đề chuyển nhà, cô còn gửi lời cảm ơn đến những ai đã ủng hộ mình trong thời gian qua. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình của bé Sa.

 

Bị đồn giành quán quân Đại sứ Hoàn mỹ, Trân Đài đăng bộ ảnh: Sự kết nối làm nên đoàn kết