Giải Trí

Sam gây tranh cãi khi tuyên bố muốn chọn bạn trai có 30- 40 tỷ trong tài khoản

Hạnh Quyên - 27/01/2021 10:40 GMT+7

Trong một talkshow trò chuyện cùng với Quỳnh Anh Shyn, Sam đã tiết lộ về hình mẫu chồng tương lai của mình, tuy nhiên chia sẻ của nữ diễn viên lại gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Quỳnh Anh Shyn là nhân vật khách mời trong tập 2 của talkshow Cốc cốc Sam ơi. Trong cuộc trò chuyện, hai cô nàng đã có những chia sẻ về thời gian hoạt động nghệ thuật, những trải nghiệm thú vị về chuyện tình yêu và hôn nhân. 

sam 3

Trong phần game nhỏ, cả hai cùng tham gia vào trò chơi “máy nói dối”, tại đây 1 trong hai sẽ bốc câu hỏi và người còn lại sẽ để tay lên chiếc máy nói dối và trả lời. Nếu nói dối sẽ bị chiếc máy phát hiện và người trả lời sẽ bị điện giật nhẹ ở bàn tay.

Ở câu hỏi cuối cùng trong phần trả lời của mình, Sam bốc được câu hỏi: “Bạn muốn người yêu mình có bao nhiêu tiền trong tài khoản?”

11611717633.png

Cô nàng Sam đã thẳng thắn cho biết bản thân mong muốn bạn trai có tài chính vững vàng: “Tất nhiên tôi không phải người đòi hỏi quá nhiều nhưng nếu là người yêu chuẩn bị cưới, tôi muốn anh có khoảng 30 – 40 tỷ. Tôi nghĩ con số đó là an toàn”.

Sau khi chương trình phát sóng, phát ngôn của Sam lập tức khiến dư luận chú ý và gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

sam

Nhiều người cho rằng điều kiện của Sam có phần hơi quá, nhưng một số khác lại nhận xét "gió tầng nào thì gặp mây tầng đó", do Sam vốn đã là "đại gia ngầm" của showbiz nên tiêu chuẩn cô đưa ra không có gì là quá đáng cả.

sam 1

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, là một trong những hot girl đời đầu từng nổi đình đám trong showbiz. Tham gia nghệ thuật từ khi còn rất trẻ, hiện tại, tài chính của cô nàng khá vững. Sam cũng sở hữu cửa hàng mỹ phẩm mang tên mình. 

Năm 2018, trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết, cô từng đặt mục tiêu đến năm 30 tuổi phải có trong tay 1 triệu USD, nhưng khi mới 27 tuổi, cô đã có 2 triệu USD (gần 50 tỷ đồng) trong tài khoản.

Nhan sắc hút hồn của mẫu nữ Việt Nam được báo chí Trung Quốc ca ngợi đẹp hơn nữ diễn viên hàng đầu Chương Tử Di