Đời Sống

Hải Dương “bịt kín” mọi lối ra vào bằng nhiều vật dụng khác nhau, nghiêm túc thực hiện giãn cách xã hội

Hương Ly - 17/02/2021 10:58 GMT+7

Nhằm đảm bảo khống chế thành công dịch COVID-19, cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đã sử dụng gạch đá, gỗ, thanh chắn… để chặn các tuyến đường ra vào tỉnh.

Trước tình hình dịch COVID-19 đang có nhiều diễn biến mới, tỉnh Hải Dương quyết định hạn chế xe cộ qua lại và phân luồng giao thông trên địa bàn tỉnh để thực hiện giãn cách xã hội từ 0h ngày 16/2.

Thời gian thực hiện giãn cách là 15 ngày (kể từ 0h ngày 16-2, tức mùng 5 Tết Tân Sửu) theo chỉ thị 16 của Thủ tướng trên nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, thôn (khu dân cư) cách ly với thôn (khu dân cư), xã cách ly với xã, huyện cách ly với huyện; phân xưởng, nhà máy sản xuất phải bảo đảm khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang, thực hiện khử trùng, diệt khuẩn theo quy định.

hai duong thuc hien gian cach xa hoi
Mọi tuyến đường ở Hải Dương đã bị chặn. (Ảnh: H.E.)

Hiện tại, hầu hết các tuyến đường ra vào Hải Dương đều đã bị “bịt kín” bằng nhiều vật dụng khác nhau như gạch đá, gỗ, thanh chắn,… Người dân khi ra đường đều phải đeo khẩu trang, khai báo y tế và đo thân nhiệt tại các chốt kiểm soát.

Mọi ngả đường về Hải Dương bị bịt kín bằng nhiều vật dụng khác nhau. (Ảnh: H.E.)

Với sự vào cuộc khẩn trương, quyết liệt của cấp uỷ, chính quyền các cấp cùng sự đồng thuận của người dân, hy vọng trong 15 ngày tới Hải Dương sẽ khống chế được dịch COVID-19, sớm đem lại cuộc sống an toàn cho người dân.

NSND Hoàng Dũng qua đời chiều Mùng 3 Tết Tân Sửu