Đời Sống

Việt Nam sắp có “đại lộ thương mại Fifth Avenue” siêu xa hoa

Quỳnh Anh - 07/01/2021 14:38 GMT+7

Tập đoàn Sunshine mới công bố dự án phố đi bộ mua sắm hạng sang tại Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, được lấy cảm hứng từ đại lộ thương mại xa hoa Fifth Avenue tại New York.

Dự án phố đi bộ mua sắm này sẽ được xây dựng trên đoạn đường dài hơn 200m tại giao lộ đường Thành Thái và Tô Hiến Thành (Quận 10, TP. HCM). Đây là một trong những công trình thuộc khối dự án Sunshine Continental, được lấy cảm hứng từ đại lộ thương mại nổi tiếng Fifth Avenue của Mỹ.

fifth-avenue-viet-nam-1

Dự kiến, phố đi bộ mua sắm sẽ bao gồm hàng chục shophouse đẳng cấp, là điểm đến của các thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới và là thiên đường cho các tín đồ hàng hiệu tại Việt Nam.

Khách hàng tới khu phố này sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm đồ xa xỉ trong những shophouse được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Các mặt hàng thời trang cũng đến từ những thương hiệu lớn của các “đế chế thời trang” New York, Milan, London,…

fifth-avenue-viet-nam-3
Con phố mua sắm nổi tiếng tại Đại lộ Số 5 (Fifth Avenue) nước Mỹ

Ngoài những cửa hàng đồ hiệu xa xỉ, khu phố đi bộ còn là nơi hội tụ đỉnh cao ẩm thực thế giới với loạt nhà hàng đẳng cấp 6 sao, bao gồm cả nhà hàng Michelin đầu tiên tại TP. HCM chắc chắn sẽ là điểm đến cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống thượng lưu đẳng cấp.

fifth-avenue-viet-nam-2
Tòa Trump Tower là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Fifth Avenue

Không chỉ có những dịch vụ ăn uống và mua sắm hàng đầu, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như gym, goft, tennis cũng sẽ xuất hiện tại đại lộ thương mại “made in Việt Nam” này.

Đại lộ Fifth Avenue – Nơi được mệnh danh là đỉnh cao cuộc sống thượng lưu tại New York - là một địa điểm đặc trưng khiến bất kỳ ai tới đây cũng như đắm chìm trong sự xa hoa và thịnh vượng. Chính vì vậy, dự án phố đi bộ tại quận 10 được lấy ý tưởng từ con đường mua sắm nổi tiếng này được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến mới thu hút khách tham quan mua sắm và trở thành một biểu tượng mới cho sự thịnh vượng tại Việt Nam.

Hạnh phúc nhân đôi với hai bố con bán bọc chân chống mưu sinh trên vỉa hè Hà Nội