Đời Sống

Bị báo Thái tố bỏ tập, đại diện Đặng Văn Lâm công bố đơn phương chấm dứt hợp đồng lúc nửa đêm

Hạnh Quyên - 13/01/2021 11:34 GMT+7

“Đặng Văn Lâm được chấm dứt hợp đồng với Muangthong United do đội bóng vi phạm về các vấn đề tài chính. Hợp đồng này chấm dứt theo đúng các quy định của FIFA” - đại diện Andrey Grushin đưa ra công bố vào tối muộn ngày 12/1.

Tối muộn ngày 12/1, Andrey Grushin – người đại diện của Văn Lâm công bố thông tin: "Đặng Văn Lâm được chấm dứt hợp đồng với Muangthong United do đội bóng vi phạm về các vấn đề tài chính. Hợp đồng này chấm dứt theo đúng các quy định của FIFA".

01610512364.png
Người đại diện Andrey Grushin thông báo về việc Văn Lâm chấm dứt hợp đồng với Muangthong United

Sau khi công bố, thông tin trên khiến không ít người bất ngờ và đã đưa câu chuyện quay ngoắt 180 độ. Bởi suốt hai ngày qua, Văn Lâm đối mặt với nhiều thông tin bất lợi từ báo chí Thái Lan khi cho rằng Văn Lâm đã có động thái nổi loạn đòi ra đi. Thậm chí họ tố nam thủ môn cố tình bỏ tập và cắt đứt liên lạc với CLB Muangthong United trong thời gian qua.

Sau khi công bố, mọi việc mới sáng tỏ, Văn Lâm đã bị Muangthong United nợ lương. Ngoài ra, đội bóng Thái Lan còn không làm đúng một số điều khoản như hợp đồng đã ký.

11610512364.jpeg

Văn Lâm đã ủy nhiệm quyền giải quyết cho người đại diện nhưng cuộc đàm phán không thành công, chiếu theo luật FIFA, Văn Lâm có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Thông tin Đặng Văn Lâm rời Muangthong United để gia nhập Cerezo Osaka – một đội bóng ở xứ sở hoa anh đào được truyền thông đưa tin rậm rộ suốt mấy ngày qua. Hiện Văn Lâm chưa lên tiếng gì về tin đồn nói trên.

21610512364.png
Báo Nhật đưa tin Đặng Văn Lâm sẽ ký hợp đồng với Cerezo Osaka

Trước đó, 7/1, báo chí Nhật Bản cũng đưa tin, Đặng Văn Lâm đang trên đường sang Nhật Bản để ký hợp đồng với Cerezo Osaka. Thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu cho CLB đang chơi ở J-League 1.

Trước đó, vào đầu năm 2019, thủ thành Việt kiều này cũng gây xôn xao khi trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử đội bóng Muangthong United và là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng đắt giá nhất tại Thai League 1 với mức phí chuyển nhượng 500.000 USD.

31610512364.jpeg
Đại diện CLB Hải Phòng hoàn tất vụ chuyển nhượng Đặng Văn Lâm cho CLB Muangthong United

Ở Thai League 1, Văn Lâm đã chơi hai mùa giải cho Muangthong United với trọn vẹn 30 trận ở mùa giải đầu tiên và 12 trận ở mùa thứ 2.

Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt đầu tiên thi đấu tại giải cao nhất của Nhật Bản

Tin phổ biến