Giải Trí

Ngọc Trinh "bỏ quên" ngực khủng ở nhà vẫn sexy hết nấc, khoe dáng "bốc lửa" bên bàn bida

Quỳnh Anh - 08/03/2021 14:02 GMT+7

Ra ngoài chơi với bạn, Ngọc Trinh ăn mặc cực đơn giản nhưng vẫn tôn được những đường cong "chết người".

Nổi tiếng với danh hiệu 'Nữ hoàng Nội y", Ngọc Trinh không thiếu những bộ ảnh hở bạo cùng những lần ăn mặc khiến người xem phải sửng sốt vì quá bạo dạn. Cô nàng cũng thường xuyên chuộng những bộ cánh bó sát thân mình và siêu ngắn, những đường cắt ở vị trí "hiểm hóc" để đảm bảo khoe trọn vóc dáng đáng ngưỡng mộ. 

ngoc trinh

Mới đây, cô nàng lại khiến dân tình xôn xao khi lên đồ ra ngoài chơi với bạn. Trong loạt ảnh đăng tải trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh ăn mặc vô cùng đơn giản với quần jeans và áo sơ mi trắng, nhưng cô vẫn trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán.

ngoc trinh 4
Hình ảnh mới được Ngọc Trinh đăng tải

Bởi lẽ, chiếc áo sơ mi Ngọc Trinh mặc đã được biến tấu thành dáng crop-top, thắt nơ ở ngực khiến cho vòng 1 của cô "lấp ló" sau vạt áo, cộng thêm vòng eo mảnh khảnh và vòng 3 căng đầy trong chiếc quần jeans bó sát khiến ai cũng phải ngoái nhìn. 

ngoc trinh 3
ngoc trinh 1
Những hình ảnh được đăng tải khiến khá nhiều người thắc mắc vì vòng 1 đã "mất tích"

Trong nhiều bộ ảnh trước đây, Ngọc Trinh từng "o ép" vòng 1 căng đầy khiến dân tình tưởng cô có vòng 1 "khủng". Nhưng thực tế, khi không sử dụng áo push-up, Ngọc Trinh cũng có vòng 1 khá khiêm tốn. Đáp lại những lời thắc mắc về việc "núi đồi" bỗng dưng biến mất, cô còn thẳng thắn chia sẻ: "Không mặc áo ngực lấy gì có ta". 

ngoc trinh 5

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn đăng đoạn video cô chơi bida với kỹ năng khá chuyên nghiệp. Nhưng cũng như mọi khi, không ai để ý đến chuyện Trinh làm gì, mà tất cả ánh mắt chỉ dồn vào dáng người "nuột nà" của cô mà thôi.