Mẹo

Vui vẻ nhân dịp 8/3 tại Hà Nội: Top nhà hàng sang chảnh cho các cặp đôi tha hồ tận hưởng không khí lãng mạn

Quỳnh Anh - 06/03/2021 15:00 GMT+7

Thưởng thức bữa tối trong không gian lãng mạn và nhâm nhi một ly rượu vang ở những nhà hàng sang chảnh bậc nhất thủ đô, “nửa kia” của bạn sẽ có một ngày 8/3 thật sự đáng nhớ.

Bạn đang muốn tạo cho “nửa kia” của mình một bữa tối sang chảnh vã lãng mạn ở những nhà hàng hẹn hò dịp 8/3 trên những con phố thủ đô. Chắc chắn, những gợi ý sau đây của Sao Daily sẽ mang đến câu trả lời, giúp bạn có một buổi tối tuyệt vời bên người ấy.

1. Gather 

Địa chỉ:  28A Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mức giá tham khảo: từ 200.000 VNĐ/người

nha-hang-hen-ho-dip-83-1-
(Ảnh: Gather)

Gather có không gian thông thoáng và thích hợp cho một buổi hẹn hò. Đến đây, bạn được đắm chìm vào khu vườn xanh mát, yên tĩnh, rất thích hợp cho một buổi hẹn hò riêng tư ngày 8/3. Thực đơn ở Gather rất đa dạng với những món ăn vừa đẹp mắt vừa đầy đủ chất dinh dưỡng.

Một điều đặc biệt nữa là món ăn ở đây khá healthy, nhưng lại không hề nhạt nhẽo như bạn nghĩ đâu nhé. Thơm ngon, béo ngậy và dậy mùi hương, trông rất thanh lịch và thu hút.

nha-hang-hen-ho-dip-83-2-
(Ảnh: Gather)

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức kèm những món đồ uống tươi mát và bổ dưỡng hay một lý trái cây ép để tăng thêm năng lượng cho một ngày tâm tình lãng mạn nhất. Gather xứng đáng là nhà hàng hẹn hò 8/3 sang chảnh mà giới trẻ không nên bỏ lỡ tại thủ đô.

2. French Grill

Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mức giá tham khảo: khoảng 2.000.0000 VNĐ/người

Nằm trong khách sạn JW Marriott đắt đỏ bậc nhất Hà Nội, French Grill được mọi người đánh giá cao, là top những nhà hàng fine dining số 1. Thật có gì lãng mạn hơn cảm giác ngồi trong không gian xa hoa, sang trọng thưởng thức những món ăn đẳng cấp 5 sao.

french grill 3
French Grill có view nhìn ra Hồ Mễ Trì
nha-hang-83-french-grill

Chắc hẳn chẳng có cô nàng nào lại từ chối một lời hẹn hò ngày 8/3 ở French Grill cả. Dù mức giá cho một bữa ăn ở đây hơi cao nhưng tất cả đều rất xứng đáng với chất lượng dịch vụ, không gian cùng sự tinh tế.

3. Stellar Steakhouse

Địa chỉ: tầng 62 Keangnam Tower, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mức giá tham khảo: khoảng 1.500.000 VNĐ/người

Stellar Steakhouse có view lý tưởng để tâm tình ngày 8/3 cho các cặp đôi. Nằm trên tầng 62 của tòa Keangnam, Stellar Steakhouse có tầm nhìn lý tưởng cho những người đang đi tìm không gian cho bữa tối 8/3 sang trọng bên người thương.

nha-hang-hen-ho-dip-83-5-
nha-hang-hen-ho-dip-83-6-
Không gian bên trong Stellar Steakhouse

Stellar Steakhouse theo phong cách châu Âu cổ điển, tất cả đều mang tới cảm giác xa hoa cho thực khách ghé thăm. Vào những ngày đặc biệt như 8/3, nhà hàng mang đến cho bạn nhiều dịch vụ riêng tư và lãng mạn hơn.

4. La Badiane

Địa chỉ: 10 Nam Ngư, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mức giá tham khảo: khoảng 1.500.000 VNĐ/người

La Badiane là địa chỉ quen thuộc cho những buổi hẹn hò sang trọng của lứa đôi. Nơi đây mang kiểu trang trí châu Âu đơn giản, phong cách ẩm thực Pháp nổi bật kết hợp cùng những nguyên liệu đặc trưng châu Á.

la badiane 1
la badiane 2
Không gian sang trọng tối giản cùng phong cách Châu Âu, Địa Trung Hải của La Badiane
la badiane 3

Nhà hàng La Badiane đúng chất điểm riêng tư cho những buổi hẹn hò, trong tiếng nhạc du dương, bên khung cửa sổ bạn và người thương có thể nhâm nhi rượu vang và trao nhau ánh nhìn nồng thắm.

la badiane 4

5. La Salsa

Địa chỉ: 53 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Mức giá tham khảo: từ 200.000 VNĐ/người

Có view hồ Tây đẹp bậc nhất Hà Nội, nhà hàng La Salsa mang phong cách châu Âu lãng mạn. Trong dịp 8/3, bạn có thể cùng người thương đến đây tâm tình bên ánh nến lung linh với ly rượu vang đỏ.

la salsa 1
la salsa 2

Kết hợp cả không gian trong nhà và ngoài trời, La Salsa thoáng đãng và yên tĩnh, là lựa chọn dành cho các cặp đôi ngày 8/3. Bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ và một bữa tối khó quên nếu lựa chọn nhà hàng La Salsa ngay hồ Tây lãng mạn.

la salsa 3

6. Salmonoid

Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội

Mức giá tham khảo: khoảng 1.500.000 VNĐ/người

Nằm trong khu những căn nhà Pháp cổ đặc trưng của Hà Nội, Salmonoid được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn làm điểm hẹn hò những ngày lễ, ngày kỷ niệm. Bên cạnh việc phục vụ món ăn, nơi đây còn gây ấn tượng với không gian du dương, lãng mạn bởi những nhạc công chơi violin.

salmonoid 3

Salmonoid là nhà hàng chuyên về cá hồi với nhiều món ăn sáng tạo, là sự kết hợp giữa ẩm thực phương Tây và tinh hoa văn hoá Việt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức các món Âu khác. Đây là điểm hẹn hò 8/3 xinh xắn với ban công và khung vườn treo trong lòng thành phố vội vã.

salmonoid 1
salmonoid 4
salmonoid 5

7. Cousins Dao Tan

Địa chỉ: 7 ngõ 58 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Mức giá tham khảo: khoảng 1.000.000 VNĐ/người

Có cùng phân khúc, nhà hàng Cousins Đào Tấn với phong cách châu Âu cổ kính được nhiều thực khách quan tâm và lựa chọn, đặc biệt là vào những ngày lễ. Cousins chính là nhà hàng hẹn hò dịp 8/3 lý tưởng nhất cho bạn và người thương.

cousins dao tan 1
cousins dao tan 2
Không gian bên trong và ngoài nhà hàng

Các món ăn ở đây tương đối đa dạng và mới mẻ, chất lượng lại ổn so với giá tiền, rất xứng đáng để thưởng thức. Nơi đây có nhiều không gian cho bạn lựa chọn, từ trong nhà đến ngoài sân và cả những khu vực riêng tư muốn đặt trước.

cousins dao tan 3

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm hẹn hò lãng mạn dịp 8/3 thì những nhà hàng mà chúng tôi gợi ý chắc chắn là địa chỉ lý tưởng nhất cho các cặp đôi.

Theo An Nhiên/ Yeah Travel

Điểm danh những món quà 8/3 thiết thực nhất cho phái đẹp, đảm bảo không chị em nào có thể kiềm lòng