Đời Sống

Từ "con một", chàng trai vô tình phát hiện mình có 30 anh chị em cùng cha khác mẹ khi tham gia thử thách trên MXH

An Nhiên - 17/03/2021 17:27 GMT+7

Trước khi làm xét nghiệm Ancestry DNA, anh Andy Nabil vẫn tin rằng bản thân là con một, tuy nhiên ngay sau đó anh bỗng nhận ra mình có tới 30 anh chị em cùng cha khác mẹ. 

Những ngày gần đây, TikTok nước ngoài đang thực hiện thử thách lên mạng thú nhận bí mật gia đình gây sốc sau khi làm xét nghiệm DNA. Trong số những người tham gia phong trào có cả Andy Nabil.

bat-ngo-nhan-ra-khong-pha
Anh Andy Nabil - chủ nhân của câu chuyện

Anh chia sẻ trên TikTolk rằng, từ trước đến nay vẫn luôn tin bản thân là con một trong gia đình và không có anh chị em ruột. Tuy nhiên, sau khi làm xét nghiệm Ancestry DNA (DNA phả hệ) anh đã phát hiện mình có tới 30 anh chị em khác. Đồng thời, Andy cũng nhận ra người bố hiện tại không phải là bố ruột của mình vì anh có tỷ lệ góc Ireland cao trong khi bố của anh lại là người Pháp và Anh.

bat-ngo-nhan-ra-khong-pha
Xét nghiệm cho thấy anh có gốc Ireland cao hơn hẳn gốc Anh và Pháp

Sau khi tìm hiểu kỹ hơn, Andy phát hiện mình là anh lớn thứ 2 trong số 31 anh chị em. Một vài người trong số đó sống ở Mexico nhưng Andy chưa từng biết đến sự tồn tại của họ. Phần nhiều trong 30 anh chị em còn lại cũng không chung mẹ nhưng họ đã tìm ra nhau và quyết định gặp mặt.

bat-ngo-nhan-ra-khong-pha
Những anh, chị em của Andy đã tìm ra nhau và cùng hội ngộ

Thông qua những hình ảnh Andy chia sẻ trên mạng xã hội, mọi người tin rằng anh và những 30 người còn lại là con của một người đàn ông đã thực hiện việc hiến tinh trùng. Đến nay, video thú nhận của Andy vẫn gây ra sự chú ý lớn trên mạng xã hội TikTok.

Hải Phòng: 13/13 F1 của 2 mẹ con dương tính với COVID-19 khi sang Úc đã có kết quả xét nghiệm âm tính