Xu hướng - MXH

MisThy gây sốc khi văng tục, chửi bậy trước câu hỏi kém duyên của antifan

Hạnh Quyên - 31/12/2020 10:27 GMT+7

MisThy văng tục, chửi bậy ngay trên sóng livestream để đáp trả antifan, bảo vệ người bạn thân.

Trong buổi livestream chơi game vào sáng 29/12, MisThy bất ngờ nhận được câu hỏi kém duyên có ý chê bai Diệp Anh – người bạn thân của nữ streamer. 

Không kìm được cơn nóng giận và phản ứng hơi gay gắt khi liên tục văng tục, chửi bậy. Hành động của MisThy khiến không ít người hâm mộ sốc.

01609385093.jpeg

Cụ thể, trong buổi stream khi đang cùng đồng đội chiến đấu, một người xem đã đặt câu hỏi đụng chạm đến ngoại hình của Diệp Anh. Ngay lập tức, MisThy đã lên tiếng bảo vệ bạn mình.

Thế nhưng, thái độ gay gắt, lời lẽ “chợ búa", thiếu văn minh của cô nàng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và nhận về nhiều phản ứng chê trách.

Ngay khi clip lan truyền, dân mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều:

- "Eo, lên stream mà chửi bậy như mấy bà bán cá xóm chợ vậy?"

- "Người nổi tiếng mà sao nói chuyện khó nghe thế."

- "Bớt nóng đi chị ơi"

Trước những góp ý của người xem, đến ngày hôm sau, nữ streamer cập nhật thông tin trên story facebook, goàn toàn không đả động gì đến scandal chửi bậy, chỉ post hình ảnh mặt mũi bơ phờ, mệt mỏi kèm nội dung tả tơi quá.

11609385093.png

Việc nói tục, chửi bậy trên sóng livestream của một bộ phận giới trẻ thời gian qua đã bị phản ứng gay gắt. Nhiều streamer như Độ Mixi, Thầy giáo Ba, PewPew cũng đã thay đổi cách nói chuyện sang nhẹ nhàng hơn. Vì vậy, hành động chửi bậy của Mis Thy vẫn đang gây tranh cãi khắp cộng đồng mạng.

 

Vừa ly hôn chồng cũ được 3 tháng, Lệ Quyên đã kỷ niệm 1 năm yêu đương với “tình trẻ”?