Đời Sống

Thực hư thông tin đôi nam nữ tự tử vì tình nhưng không chết, còn tự bơi vào bờ

An Nhiên - 13/03/2021 09:39 GMT+7

Lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai) cho biết, khi thấy cô gái nhảy xuống sông, người bạn trai đã nhảy theo để cứu. Ngay khi nhận được thông tin, Công an đã nhanh chóng đưa đôi trẻ vào bờ an toàn.

Vào ngày 12/3, mạng xã hội xôn xao trước cảnh một đôi nam nữ bỏ lại giày dép trên cầu Phố Lu (xã Phố Lu, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai). Một số người dân chứng kiến cho rằng, đôi trẻ có quan hệ tình cảm nhưng vì không đến được với nhau nên cùng nhảy cầu tự vẫn.

nhay-cau-tu-tu-2
Người chứng kiến cho rằng đôi trẻ nhảy cầu tự tử vì chỉ để lại giày dép trên bờ

Sau khi tiếp nước, họ không chịu được cái lạnh của nước sông nên đã cùng bơi vào bờ và ngồi ở chân cột cầu. Tuy nhiên, theo thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng, nội dung trên mạng xã hội là chưa hoàn toàn chính xác. Vị lãnh đạo này cho biết, vào 7h ngày 12/3, cô gái học lớp 11 đã nhảy xuống sống, sau đó, người bạn trai nhảy theo để cứu cô.

nhay-cau-tu-tu
Sau khi bạn gái nhảy sông, người yêu của cô gái đã bơi theo để cứu lên bờ

Nguyên nhân xảy ra vụ việc là so sự bồng bột của tuổi trẻ và không hề có dấu hiệu hình sự liên quan đến vụ việc. Sau khi lực lượng cứu hộ giúp 2 cháu nhỏ lên bờ đã giao cho gia đình chăm sóc. 

Hiện tại, câu chuyện này thu hút được rất nhiều sự chú ý của công động mạng. Tuy nhiên, đa số cư dân mạng đều tỏ thái độ khó hiểu trước hành động của đôi trẻ. 

Hana Giang Anh gây tranh cãi khi nhắc đến chuyện tự tử của idol K-pop nổi tiếng để bảo vệ quan điểm phụ nữ có quyền mặc hở

Tin phổ biến