Giải Trí

Chia tay Phượng Chanel sau 6 năm mặn nồng, nhưng ai cũng chỉ thắc mắc Quách Ngọc Ngoan sẽ làm gì với "vật chứng tình yêu" khó xóa nhòa trên cơ thể?

Quỳnh Anh - 12/04/2021 09:40 GMT+7

Sau 6 năm yên bình bên nhau, tin tức Phượng Chanel và diễn viên Quách Ngọc Ngoan chia tay khiến nhiều khán giả ngạc nhiên. Nhưng thay vì tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi, cư dân mạng lại chỉ thắc mắc một điều khá tế nhị.

Mới đây, tin tức cặp đôi "chị - em" Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel xác nhận đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ, cặp đôi này đã kiên cường ở bên nhau trong vòng hơn 6 năm, bất chấp mọi lời dị nghị từ người ngoài, ai cũng nghĩ họ sẽ có một đám cưới hoành tráng trong tương lai gần. 

quach ngoc ngoan phuong chanel chia tay 2

Cả Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đều là những người mang đầy tai tiếng và từng "qua 1 lần đò" trước khi tới với nhau.

Nếu như Phượng Chanel là một đại gia, một tay chơi hàng hiệu khét tiếng thì Quách Ngọc Ngoan lại mang danh không mấy tốt đẹp trong suốt quá trình gây dựng sự nghiệp giải trí. 

Đầu năm năm 2012, nam diễn viên từng bị siêu mẫu Dương Yến Ngọc “bóng gió” nói anh là “thằng sở khanh” và bị tố tát đồng nghiệp đang mang bầu. Vào năm 2013, Quách Ngọc Ngoan tiếp tục bị “tố” là “con bạc khát nước” và có lần chơi bạc tới mức phải bán xe, nhưng sau đó anh đã lên tiếng phủ nhận. Cuộc hôn nhân tưởng chừng tươi đẹp của anh với diễn viên Lê Phương cũng chỉ kéo dài 2 năm. 

quach ngoc ngoan phuong chanel chia tay 7
Gia đình nhỏ của Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương trước cuộc ly hôn ồn ào

Ngay sau khi chia tay vợ cũ hồi năm 2014, thì ngay năm sau, cái tên Quách Ngọc Ngoan một lần nữa được gắn bên một người phụ nữ khác, chính là Phượng Chanel. Điều này khiến nhiều người nam diễn viên có mối quan hệ "ngoài luồng" với nữ đại gia từ lúc chưa ly hôn vợ cũ và được Phượng Chanel "bao nuôi". 

quach ngoc ngoan phuong chanel chia tay 1
Năm 2015, Quách Ngọc Ngoan công khai đăng hình Phượng Chanel lên trang cá nhân với những lời mùi mẫn khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Để thể hiện tình yêu với "người mới", Quách Ngọc Ngoan còn xăm hình Phượng Chanel ở ngực khi chỉ mới quen nhau 6 tháng. Cặp đôi ban đầu còn không công khai quá nhiều hình ảnh bên nhau, song càng về sau, cả hai càng dính "như hình với bóng" ở mọi sự kiện và thậm chí dùng chung tài khoản mạng xã hội.

quach ngoc ngoan phuong chanel chia tay 4
quach ngoc ngoan phuong chanel chia tay 2
quach ngoc ngoan phuong chanel chia tay 8
quach ngoc ngoan phuong chanel chia tay 9

Vốn dĩ cặp đôi đã không được lòng nhiều người nên suốt những năm tháng bên nhau, cả hai thường xuyên phải chịu những lời bình phẩm không mấy dễ chịu từ người ngoài. Có lẽ cũng chính vì điều này nên khi hay tin cả hai chia tay, dân tình dường như không mấy mặn mà hay tiếc nuối. Chỉ có một điều duy nhất khiến cư dân mạng thắc mắc, đó là Quách Ngọc Ngoan sẽ làm gì với hình xăm có mặt người tình cũ lồ lộ trên ngực?

quach ngoc ngoan phuong chanel chia tay

Ngay khi tin tức cặp đôi chia tay nổ ra, nhiều cư dân mạng nhanh tay nhanh mắt lập tức "đào lại" bức hình Quách Ngọc Ngoan với hình xăm Phượng Chanel và hỏi mọi người: "Vậy cái này thì phải làm thế nào nhỉ?"

Sau đó là hàng nghìn những comment tương tự, người thì đòi giới thiệu kem che khuyết điểm với độ che phủ "tuyệt vời" cho nam diễn viên, người khuyên anh nên đi xóa xăm hoặc xăm một hình khác đè lên. Quá đáng hơn, có người còn bày cách rằng nam diễn viên nên xăm thêm...chiếc quan tài với hàm ý "đắp mộ cuộc tình".

Không biết liệu người trong cuộc có đọc được những comment này của cư dân mạng hay không, và không biết liệu khi đọc rồi thì Quách Ngọc Ngoan hay Phượng Chanel sẽ phản ứng thế nào khi cái kết buồn trong chuyện tình của họ lại trở thành trò cười trong mắt cư dân mạng. 

Tin phổ biến