Giải Trí

"Vua cá Koi" Thắng Ngô phản ứng thế nào về tin đồn ly hôn ca sĩ Hà Thanh Xuân gây xôn xao MXH?

Hà My - 12/03/2023 13:53 GMT+7

Sau khi tin đồn ly hôn ca sĩ Hà Thanh Xuân gây xôn xao mạng xã hội, doanh nhân Thắng Ngô - người được mệnh danh là "vua cá Koi" Việt Nam đã lên tiếng.

Sáng ngày 12/3, tin đồn "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã "đường ai nấy đi" sau gần 1 năm kết hôn gây xôn xao cộng đồng mạng và thu hút sự chú ý của dư luận. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, nhiều fanpage, hội nhóm rầm rộ đăng tải thông tin Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã chia tay nhau. 

Vua cá Koi Thắng Ngô phản ứng thế nào về tin đồn ly hôn ca sĩ Hà Thanh Xuân gây xôn xao MXH?
Vợ chồng "Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân.

Nguyên nhân tin đồn bắt nguồn từ việc Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đã hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Ngoài ra, cả hai cũng xóa hết ảnh chụp chung, không tương tác với nhau trên Facebook. Ở phần giới thiệu, Thắng Ngô chỉ đề cập tình trạng hôn nhân "đã kết hôn" không hề có thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến Hà Thanh Xuân. Đặc biệt, cách đây 4 ngày, Thắng Ngô cũng đổi ảnh đại diện Facebook thành ảnh cá nhân của anh. 

Thông tin này ngay lập tức trở thành vấn đề tâm điểm được cư dân mạng chú ý và bàn luận. Trưa ngày 12/3, doanh nhân Thắng Ngô đã lên tiếng về tin đồn này. Trả lời trên Zing, "vua cá Koi" cho biết đây là cuộc sống riêng tư nên anh không muốn nói gì. Đồng thời, những thông tin trên mạng xã hội không hề liên quan. 

Vua cá Koi Thắng Ngô phản ứng thế nào về tin đồn ly hôn ca sĩ Hà Thanh Xuân gây xôn xao MXH?
Doanh nhân Thắng Ngô thay ảnh đại diện Facebook bằng ảnh cá nhân.

Câu trả lời lấp lửng, không khẳng định cũng không phủ nhận của Thắng Ngô khiến tin đồn vướng nhiều nghi vấn hơn. Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng, phản ứng của Thắng Ngô không quyết liệt trong vấn đề này chứng tỏ hôn nhân đang trục trặc.

"Đọc câu trả lời thì thấy có vẻ tin đồn là đúng", "Câu trả lời nước đôi ghê cơ, không phủ nhận cũng chẳng khẳng định", "Thử nghĩ xem, vợ chồng mà hủy kết bạn thì còn có thể là gì nữa", "Cảm thấy câu trả lời mông lung quá",...  là phản ứng của cư dân mạng sau khi thấy phản ứng của doanh nhân Thắng Ngô.

Về phía ca sĩ Hà Thanh Xuân, cô không lên tiếng về ồn ào này mà chỉ đăng tải hình ảnh mới kèm lời nhắn đầy ẩn ý: "Sau cơn mưa trời lại sáng".

Vua cá Koi Thắng Ngô phản ứng thế nào về tin đồn ly hôn ca sĩ Hà Thanh Xuân gây xôn xao MXH?
Hình ảnh mới nhất của Hà Thanh Xuân.

Ngay sau đó, cư dân mạng cũng "đào" lại những câu nói ngôn tình mà "vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân dành cho nhau trước đó:

- "Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thực sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh".

- "Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau".

- "Thật lòng mà nói, trước đó tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ quen một cô ca sĩ. Tôi tự tìm tên Hà Thanh Xuân trên mạng và đọc tới 60 bài báo về cô ấy. Từ đó, tôi phát hiện ra bà xã tôi là người phụ nữ đặc biệt, có nhiều khác lạ nên mới muốn tìm hiểu. Hiểu kỹ rồi, tôi mới quyết định chính thức theo đuổi, quen biết Hà Thanh Xuân vì tin tưởng vào bà xã mình".

- "Trong khoảng thời gian trò chuyện với nhau qua tin nhắn, chúng tôi đã xác định đối phương là người mà mình đang kiếm tìm. Khi gặp nhau, chúng tôi được củng cố thêm điều đó.

Đối với tôi cũng như anh Thắng, thời gian không phải là thước đo duy nhất của một mối quan hệ. Điều quan trọng không kém là sự thấu hiểu và đặc biệt là tình yêu".