Giải Trí

Quý Bình bật mí cuộc sống ông bố bỉm sữa: "Hạnh phúc khi được phụ vợ chăm con"

Hà My - 17/11/2022 08:44 GMT+7

Cuộc sống của Quý Bình và bà xã doanh nhân ngày càng hạnh phúc, viên mãn hơn từ khi có thêm thành viên mới trong gia đình.

Quý Bình là diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim như Nữ bác sĩ, Dù gió có thổi, Cá Rô em yêu anh, Bước qua bóng tối, Sông dài, Sông phố nhà ghe, Trà táo đỏ, Quả tim máu.... Không chỉ có sự nghiệp thành công, nam diễn viên sinh năm 1983 còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ là doanh nhân Ngọc Tiền.

Quý Bình và bà xã - doanh nhân Ngọc Tiền
Quý Bình và bà xã - doanh nhân Ngọc Tiền.

Cặp đôi kết hôn vào tháng 12/2020. Tháng 3/2022, bà xã Quý Bình đã sinh con đầu lòng. Mới đây, diễn viên Quý Bình và vợ gây chú ý khi tham gia một sự kiện ở Phú Quốc. Đây là lần đầu tiên bà xã Quý Bình tái xuất sau khi sinh con đầu lòng cho nam diễn viên. Doanh nhân Ngọc Tiền thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh nhờ nhan sắc mặn mà, quyến rũ cùng vóc dáng thon gọn. 

Xuất hiện tại sự kiện, bà xã của diễn viên Quý Bình diện trang phục áo dài, thần thái tươi rắn, rạng rỡ. Trong khi đó, Quý Bình viện trang phục vest bảnh bao, ân cần chăm sóc vợ từ việc chỉnh trang phục cho tới che ô khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Vợ chồng Quý Bình tay trong tay xuất hiện tại sự kiện gần đây
Vợ chồng Quý Bình tay trong tay xuất hiện tại sự kiện gần đây.

Tiết lộ về cuộc sống sau khi có thêm thành viên mới trên báo Thanh Niên, nam diễn viên 8X cho biết, anh vui và hạnh phúc khi được phụ vợ chăm con, vừa hoàn thành vai trò của người nghệ sĩ vừa phụ giúp vợ trong lĩnh vực kinh doanh.

"Tôi muốn khán giả biết đến mình thông qua nhiều vai trò, là người nghệ sĩ kiêm cả doanh nhân. Tuy nhiên, không vì thế mà tôi bỏ bê con đường nghệ thuật đã làm nên tên tuổi của mình suốt nhiều năm qua. Tôi vẫn sẽ cống hiến cho nghệ thuật nhưng sẽ chọn lọc hơn, làm sao mỗi vai diễn, mỗi lần mà Quý Bình xuất hiện sẽ được khán giả yêu thương và đón nhận”, nam diễn viên tiết lộ.

Chia sẻ trên báo Vnexpress, doanh nhân Ngọc Tiền cho biết, cuộc sống hôn nhân của cô luôn ngập tràn niềm vui vì được chồng hậu thuẫn, động viên nên sau 7 tháng sinh con, cô có thể toàn tâm toàn ý quay trở lại với công việc. 

Trước đó, chia sẻ trên Thời báo văn học nghệ thuật Artimes, Quý Bình cho biết dù trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng anh hạn chế nhận show đi tỉnh vì muốn dành thời gian cho vợ con.  "Không điều gì quan trọng với tôi lúc này ngoài hai mẹ con. Tôi ru con ngủ, tự giặt quần áo của con bằng tay chứ không nhờ đến người giúp việc. Cảm giác khi làm những việc ấy thật thiêng liêng. Tôi nghĩ đó là niềm hạnh phúc của tất cả ông bố", nam diễn viên nói thêm. 

Tin phổ biến