Giải Trí

Liên tục bị đồn mang thai, Trúc Anh "Mắt biếc" lên tiếng

Hà My - 19/01/2023 22:46 GMT+7

Diễn viên Trúc Anh chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi liên tục bị đồn mang thai vì cơ thể tăng cân.

Ngày 19/1, diễn viên Trúc Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn mang thai từng gây xôn xao mạng xã hội suốt một thời gian dài vào năm 2022. Chia sẻ trên Zing, nữ diễn viên phim "Mắt biếc" cho rằng, khi nhìn lại hình ảnh bản thân thời điểm vướng tin đồn cô cũng thừa nhận mình đã tăng cân khá nhiều. Trúc Anh khẳng định, lời đồn là lời đồn, không thể nào có thật được. 

Liên tục bị đồn mang thai, Trúc Anh
Trúc Anh giai đoạn tăng cân hồi tháng 7/2022.

Được biết, do tăng cân, Trúc Anh vướng vào tin đồn mang thai. Thời điểm đó, cô đã lên tiếng đính chính và giải thích với cư dân mạng.

Mỹ nhân sinh năm 1998 cho biết, cô khá buồn khi bị khán giả đồn bầu bí. Tuy nhiên, hiện tại, cô đã thoải mái hơn. Giai đoạn tăng cân, Trúc Anh cũng xuống sắc khá nghiêm trọng. Cô thừa nhận đó là khoảng thời gian bản thân gặp vấn đề về sức khoẻ cà tinh thần không được vui vẻ, thoải mái. 

Sau khi gặp biến cố, nữ diễn viên gen Z đã chăm chỉ tập thể thao và lấy lại vóc dáng khoẻ khoắn. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh tích cực, mang năng lượng tới người hâm mộ.

Liên tục bị đồn mang thai, Trúc Anh
Trúc Anh xinh đẹp của hiện tại. Nhờ chăm chỉ tập thể dục, cô đã cải thiện được ngoại hình.

Trước đó, vào tháng 7/2022, Trúc Anh cũng từng lên tiếng đính chính về tin đồn mang thai gây xôn xao dư luận. Khi đó, Trúc Anh thừa nhận do tăng cân nên cơ thể hơi mũm mĩm một chút. Đây là lý do khiến cô vướng vào tin đồn trên. 

"Thời gian qua Trúc Anh chăm sóc bản thân một tí nên hơi mũm mĩm hơn, mọi người yên tâm nhé, mình vẫn ổn không có vấn đề gì đâu ạ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm Trúc Anh thật nhiều nha", Trúc Anh giải thích trên trang cá nhân hồi tháng 7/2022. 

Vào cuối năm 2022, nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết bà đã rút đơn kiện Trúc Anh và cho biết nữ diễn viên trẻ gặp vấn đề về sức khoẻ. Cụ thể, Trúc Anh bị gai cột sống, thoái hóa khớp nên đi lại khó khăn.  Ngoài ra, cô còn tăng 8kg nên nữ diễn viên khá mặc cảm, tinh thần không được vui vẻ.

Được sự động viên, ủng hộ của khán giả, bản thân Trúc Anh cũng tìm lại được cách biết yêu thương, chăm sóc bản thân nhiều hơn. "Hiện tại, tôi cảm nhận năng lượng bên trong tích cực hơn. Bản thân vui vẻ thì bên ngoài cũng dần cải thiện”, nữ diễn viên tâm sự. 

Tin phổ biến