Giải Trí

Đăng ảnh chúc mừng ngày Valentine, Á hậu Phương Anh mặc gì mà bị chê phản cảm?

Hà My - 15/02/2023 09:49 GMT+7

Mặc áo phông với quần bikini, Á hậu Phương Anh bị chê gu thẩm mỹ kém duyên, phản cảm. Đây là lần thứ hai, Phương Anh mắc lỗi trang phục.

Nhân ngày lễ Valentine (14/2), Á hậu Phương Anh đăng tải loạt ảnh mới chúc mừng người hâm mộ. Đính kèm loạt ảnh gợi cảm, chân dài sinh năm 1998 viết: "Chúc cả nhà iu của Phanh một ngày Valentine’s ngập tràn iu thương nhoa".

Đăng ảnh chúc mừng ngày Valentine, Á hậu Phương Anh mặc gì mà bị chê phản cảm?
Đăng ảnh chúc mừng ngày Valentine, Á hậu Phương Anh mặc gì mà bị chê phản cảm?
Loạt ảnh mới của Phương Anh khiến cô hứng rổ "gạch đá" dư luận.

Trong ảnh, người mẫu gen Z diện áo phông trắng phối cùng thiết kế quần bikini hoa lá rực rỡ sắc màu. Đây là set đồ tương đối phổ biến và được nhiều mỹ nhân Vbiz áp dụng. 

Bên cạnh những lời khen của bạn bè, một số cư dân mạng cho rằng trang phục của Phương Anh "lố", "phản cảm" không phù hợp. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến lên tiếng bênh vực cho Phương Anh và cho rằng một số khán giả đang làm quá vấn đề lên bởi trước đó nhiều người đẹp Vbiz cũng mặc set đồ tương tự.

"Nhìn ảnh phản cảm quá", "Không thấy miếng nào là gợi cảm hết luôn á", "Nhìn chẳng thấy đẹp chỗ nào", "Không hiểu gu thẩm mỹ của bạn này luôn", "Sao mặc trang phục kỳ kỳ nhỉ", "Thật sự không cảm nổi luôn á", Nếu với bikini thì đẹp với áo phông nhìn như vừa mới cởi quần ngoài ra, hơi kỳ kỳ", "Mình thấy bình thường, chẳng có vấn đề gì, mọi người cứ làm quá lên nhỉ", "Đẹp chị ơi",... là những ý kiến gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Á hậu Phương Anh
Á hậu Phương Anh diện váy hoa khoe vẻ đẹp dịu dàng, xinh xắn.

Bị cư dân mạng chỉ trích, Phương Anh đã xóa bộ ảnh này trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, ở nền tảng Instagram, cô vẫn giữ nguyên bộ ảnh này.

Trước đó, Á hậu Phương Anh cũng bị chỉ trích về việc mặc váy xuyên thấu tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Sau đó, cô đã lên tiếng giải thích và xin lỗi khán giả, người hâm mộ. 

Á hậu Phương Anh
Á hậu Phương Anh từng bị chỉ trích vì mặc váy xuyên thấu.

Cụ thể, Phương Anh diện một chiếc đầm vàng xuyên thấu. Khi lên sân khấu trao giải, trước ánh đèn flash của máy ảnh, cô vô tình để lộ nội y. Hình ảnh phản cảm khiến Phương Anh bị chỉ trích gay gắt. Trong bài đăng xin lỗi người hâm mộ, chân dài 9X cho biết: "Thật lòng, tôi cũng không chấp nhận được tấm ảnh đó. Tuy nhiên, đó là một sự cố ngoài ý muốn. Nó thực sự là một tai nạn đáng xấu hổ. Khi chọn đầm mặc thử hay cả khoảnh khắc đi thảm đỏ, tôi và ê-kíp thấy bộ đầm vẫn ở trạng thái bình thường. Tuy nhiên, khi lên sân khấu, ánh sáng đã 'hại' tôi". 

Tin phổ biến