Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Cung Xử Nữ nam hợp với cung nào nhất về tình yêu và sự nghiệp trong năm 2022

Lê Hồng - 25/06/2022 09:03 GMT+7

Cung Xử Nữ nam là cung hoàng đạo mang nhiều đặc điểm nổi bật khiến người đối diện luôn bị thu hút và muốn tìm hiểu. Vậy sự nghiệp và tình yêu của cung Xử Nữ nam có những gì mới lạ trong năm 2022?

Cung Xử Nữ nam là gì?

Cung Xử Nữ nam là những người sinh từ ngày 23/8 – 22/9 dương lịch sẽ thuộc cung Xử Nữ. Những người cung Xử Nữ đa số đều thuộc mẫu người hoàn hảo, có lối sống thanh lịch và luôn suy nghĩ kỹ mọi điều trước khi làm.

Cung Xử Nữ nam hợp mệnh với màu: xanh nhạt, bạc, xanh lá cây, nâu, vàng nhạt, trắng. Côn việc phù hợp: người kinh doanh, y tế, biên tập,... Cung tương hợp: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết. Cung tương khắc: Thiên Bình và Song Ngư. 

xu-nu-nam-trong-nam-2022
Xử Nữ nam trong năm 2022

Tính cách nổi bật của cung Xử Nữ nam

Những chàng trai mang cung Xử Nữ đa số đều sẽ là những người thực tế và trầm tĩnh. Họ là người rất nguyên tắc, luôn làm mọi thứ theo đúng kế hoạch đã đặt ra.

Các mỹ nam cung Xử Nữ thường là người khéo léo, điềm đạm và trầm tính. Nhiều khi, họ còn người khác cho rằng là người kiệm lời, chỉ khi có “phong ba bão tố” thì họ mới mở lời. Họ rất sòng phẳng, thẳng thắn trong mọi vấn đề của cuộc sống.

Cũng vì thế, những anh chàng cung hoàng đạo này rất được lòng bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Dù trong khía cạnh nào, cuộc sống hay công việc, nam nhân Xử Nữ luôn có những quy tắc, luật lệ riêng và luôn đề ra những phương án kế hoạch một cách thận trọng. 

xu-nu-nam-co-nhieu-dac-diem-noi-bat-thu-hut-moi-nguoi
Xử Nữ nam có nhiều đặc điểm nổi bật thu hút mọi người

Cung Xử Nữ nam hợp với cung nào nhất trong tình yêu? 

Các quý ông thuộc cung hoàng đạo này là người có trái tim vô cùng ấm áp và thủy chung. Là một trong những chòm sao nam biết cách thu hút người khác giới nhất, họ biết quan tâm tới một nửa kia và có xu hướng muốn bảo vệ, che chở cho người con gái ấy. Khi yêu thật lòng, họ tin tưởng đối phương tuyệt đối và là chỗ dựa vững chắc khi có bất cứ sóng gió, bão tố nào đến trong chuyện đôi lứa. 

Cung Xử Nữ nam với Thiên Bình nữ

Thiên Bình hay còn được gọi là Thiên Xứng (23/9-23/10): Đây là một cung nhóm không khí, đại diện cho Thiên Binh là cái chân, top người sống tình cảm và thích cảm giác được yêu. Trong chuyện tình cảm, con gái Thiên Bình khá nhút nhát và ngại ngùng trước người mình yêu thầm hoặc kể cả người yêu. 

Nam Xử Nữ và nữ Thiên Bình là cặp đôi trái dấu luôn hút nhau. Dù mang tính cách trái ngược nhưng cả hai có sự hòa hợp rất cao trong công việc, tình yêu… Nếu tiến đến hôn nhân với cung Xử Nữ nam, các cô gái Thiên Bình sẽ vô cùng hạnh phúc.

tuy-tinh-cach-doi-lap-nhung-van-tao-suc-hut
Tuy tính cách đối lập nhưng vẫn tạo sức hút

Cung Xử Nữ nam với Xử Nữ nữ

Cung Xử Nữ (Virgo) hay còn gọi là Thất Nữ, bao gồm những người có ngày sinh từ 23/8 - 22/9 Dương lịch. Các phẩm chất của Xử Nữ bao gồm khả năng tổ chức, ưa sạch sẽ, cực kỳ hiếu động, lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt công việc. 

Khi Xử Nữ nam và Xử Nữ nữ yêu nhau sẽ có cung hoàng đạo giống nhau nên sẽ có tính cách vô cùng phù hợp. Hai bạn hợp nhau từ suy nghĩ, hành động tới tính cách, quan điểm. Các chàng trai Xử Nữ luôn biết đối phương nghĩ gì. Họ không chỉ là người bạn đời tuyệt vời mà trong các mối quan hệ khác họ cũng được đánh giá là người đồng hành tốt.

ho-sinh-ra-la-de-yeu-nhau
Họ sinh ra là để yêu nhau

Cung Xử Nữ nam với cung Kim Ngưu nữ

Kim Ngưu là cung chiêm tinh thứ hai trong Hoàng Đạo, bao gồm những người sinh từ 21/4 - 20/5. Nó là một trong 4 cung Cố định (cùng với Sư Tử, Bảo Bình và Bọ Cạp) và là một trong 3 cung thuộc nguyên tố Đất (cùng với Ma Kết và Xử Nữ). Nữ Kim Ngưu khi yêu có những suy nghĩ rất thực tế, họ thích sự lâu dài và những thứ bền vững. Họ luôn muốn giành được tình cảm và độc chiếm trái tim của đối phương. 

Trong cuộc sống, cung Xử Nữ nam sẽ khá hợp với các cô nàng cung Kim Ngưu. Khi ở bên nhau cả hai sẽ cảm nhận được sự tương đồng tính cách. Vì suy nghĩ quan điểm giống nhau nên hai cung này ít xảy ra sự cãi vã và sống rất hạnh phúc.

yeu-nhau-de-it-khi-xay-ra-cai-nhau
Yêu nhau sẽ ít khi xảy ra cãi nhau

Cung Xử Nữ nam hợp với cung nào nhất trong sự nghiệp?

Trong công việc, những chàng trai thuộc cung Xử Nữ nam là người có nguyên tắc và phấn đấu có trách nhiệm tới cùng. Họ luôn đề ra những quy tắc, luật lệ riêng và thực hiện kế hoạch theo từng bước chắn chắn. Đối với họ, thành quả đạt được là sự nỗ lực chứng minh của bản thân nên không khó để nam cung Xử Nữ được cất nhắc sắp xếp ở vị trí lãnh đạo. 

Cung Xử Nữ nam và Thiên Bình

Thiên Bình là mẫu người yêu hòa bình, thích công bằng, thích Hợp tác và ngoại giao, sẵn sàng dùng "trí khôn" và khéo léo để tránh các cuộc xung đột và giữ hòa bình bất cứ khi nào có thể. Một số nghề nghiệp mà cung Thiên Bình có thể tham khảo như nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên, luật sư hoặc làm việc trong tòa án, kinh doanh, giám sát,…

Cung Xử Nữ nam kết hợp làm ăn cùng cung Thiên Bình thì đảm bảo đạt kết quả cao. Cả hai cung này đều là những người đáng tin cậy, làm việc luôn thận trọng, có trật tự. Với tài ăn nói khéo léo, Thiên Bình có khả năng ngoại giao rất tốt. Trong khi đó, Xử Nữ có phong cách lãnh đạo, giải quyết nhanh gọn các công việc liên quan tới số liệu, tài vụ, kế hoạch,.. mà hiếm có sai sót.

khi-lam-an-ho-tao-do-tin-cay-cao
Khi làm ăn họ tạo độ tin cậy cao

Cung Xử Nữ nam và Thần Nông

Thần Nông hay còn gọi là Hổ Cáp, Bọ Cạp, Thiên Hạt, Thiên Yết. Với nguồn năng lượng cơ tể dồi dào và trí tuệ vốn có, Bò Cạp có năng lực lãnh đạo tuyệt vời. Trong làm ăn họ là người có phương thức tư duy, kĩ xảo giao lưu và khả năng thích ứng với công việc.

 Cung Xử Nữ nam kết hợp với Thần Nông trong làm ăn thì vô cùng tuyệt vời, đảm bảo công việc chung của họ sẽ phát triển mạnh mẽ. Trong bất kỳ trường hợp nào, Xử Nữ sẽ là người đảm nhiệm tốt việc lập kế hoạch. Còn Thần Nông thì rất có tài trong việc giải quyết các vấn đề và tiến hành thực hiện các kế hoạch mà Xử Nữ đề ra.

hop-tac-tao-thu-nhap-khung-cho-doi-phuong
Hợp tác tạo ra thu nhập khủng cho đối phương

Cung Xử Nữ nam mang nhiều đặc điểm tốt. Cả trong tình yêu và sự nghiệp cung này đều thu hút mọi người xung quanh. Mong rằng bài viết trên đây đã có thể giúp cho những bạn thuộc cung Xử Nữ nam sẽ có sự lựa chọn tốt nhất trong cuộc sống.