Horoscope

Tử vi thứ Sáu ngày 9/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Thăng trầm

DIỆU HUYỀN - 09/12/2022 10:01 GMT+7

Đâu phải ngày nào cũng đẹp, lúc nào cuộc đời cũng tươi vui. Có những ngày cuộc sống của 12 cung hoàng đạo thăng trầm bất thường. Cùng điểm xem tử vi ngày hôm nay của bạn nhé!

Bạch Dương

Công việc: Công việc của bạn sẽ tiếp tục gây ấn tượng với các quan chức cấp cao, đảm bảo nguồn thu nhập ổn định. Cảm giác thỏa mãn về mặt sáng tạo có thể ảnh hưởng đến những người thuộc cung Bạch Dương. 

Tình cảm: Một ngày tuyệt vời đang chờ đợi bạn đấy Bạch Dương. Mối quan hệ của bạn có thể phát triển với sự giúp đỡ của tình cảm và sự tôn trọng lẫn nhau. Bạn có thể thực hiện một chuyến đi dài và có một bữa tối lãng mạn cùng nhau tối nay. 

Tiền bạc: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, hôm nay thu nhập của bạn có khả năng tăng cao và những cơ hội thành công mới có thể xuất hiện. 

Sức khỏe: Khá ổn định. Đạt được sức mạnh cơ bắp là điều bạn nên ưu tiên. Có thể có một số cơn đau ở cổ của bạn ngày hôm nay. Một buổi vật lý trị liệu có thể giúp thư giãn cơ bắp. 

205c6787598e7366a5ee408eb588fbff

Kim Ngưu

Công việc: Một số bạn có thể được thăng chức hoặc một vị trí mới. Nhưng trước tiên, bạn cần củng cố mối quan hệ của mình với quản lý cấp trên ngay lập tức. Đừng nói với ai về những kế hoạch lớn, liên quan đến sự nghiệp của bạn, Kim Ngưu. 

Tình cảm: Cuộc sống tình yêu và thói quen hàng ngày của bạn sẽ bắt đầu cảm thấy đơn điệu. Để thêm gia vị cho mọi thứ, bạn nên thoát khỏi thói quen thường ngày và dành thời gian cho bạn bè hoặc thực hiện một chuyến du lịch ngắn ngày với nửa kia của mình.

Tiền bạc: Tiền bạc và cơ hội đầu tư có thể ủng hộ bạn ngày hôm nay. Ngày này có thể mang đến tin tốt cho những người kinh doanh đã thực hiện một thỏa thuận trong quá khứ với hy vọng kiếm được lợi nhuận. Tỷ lệ giao dịch của bạn diễn ra tốt đẹp là rất cao. 

Sức khỏe: Ngay cả khi tâm trạng của bạn được cải thiện, điều quan trọng là bạn phải chăm sóc sức khỏe của mình. Sức khỏe là thứ mà các bạn Kim Ngưu không nên xem nhẹ. Họ cũng sẽ cần phải nỗ lực để có được một thói quen tốt hơn về tổng thể.

8319d58320ee72de5c16e38808006b88

Song Tử

Công việc: Đây sẽ là một ngày thoải mái khi hoàn thành công việc không thực sự là ưu tiên hàng đầu. Bạn sẽ gặp những người mới muốn làm việc với bạn trong các dự án thú vị. Ngoài ra, bạn sẽ thấy thành quả lao động của mình nở rộ.

Tình cảm: Bạn và những người quan trọng khác của bạn hiện đang duy trì mối quan hệ hạnh phúc và mãn nguyện. Tăng cường kết nối lãng mạn của bạn bằng cách tận hưởng những sở thích chung. 

Tiền bạc: Song Tử nên thận trọng với tiền bạc. Chi phí trong ngày có thể vượt quá ngân sách của bạn, khiến bạn không thể tiết kiệm tiền. Ngoài ra, đừng vội vàng thực hiện bất kỳ cam kết tài chính nào liên quan đến công ty.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn, ngoài một số vấn đề nhỏ về da, có lẽ vẫn ổn. Thực hiện hành động khắc phục và uống nhiều nước hơn.

be47ae9f5963ae2a438333b29f2671d4

Cự Giải

Công việc: Bạn có thể tạo ấn tượng tốt với cấp trên của mình bằng cách giải quyết trực tiếp với họ về một số vấn đề nhất định. Nói cách khác, những người thuộc cung Cự Giải có thể được trao cho những quyền lực chưa từng có ở nơi làm việc. Ngoài việc được công nhận, bạn có thể có cơ hội thực hiện một nỗ lực hoàn toàn mới.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn với nửa kia của bạn có khả năng tiến lên một tầm cao mới với hôn nhân. Ngay cả khi bạn hiện đang độc thân, bạn sẽ không bao giờ biết khi nào mình có thể gặp lại một người bạn cũ, người sẽ thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi.

Tiền bạc: Tình hình tài chính có vẻ khả quan. Nếu bạn có dự định đầu tư, đừng quên tiếp thu ý kiến từ những người có kinh nghiệm.Nếu bạn có người thân đang gặp khó khăn về tài chính, bạn có thể cân nhắc kỹ về việc giúp đỡ họ. 

Sức khỏe: Ổn định. Nếu bạn muốn duy trì năng lượng và tâm trạng sảng khoái cả ngày, hãy cung cấp năng lượng cho cơ thể bằng thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. 

d73c78c69705c99f655aaec277c496b5

Sư Tử

Công việc: Đồng nghiệp của bạn có thể ghen tị với thành công của bạn và đôi khi bạn có thể gặp khó khăn trong việc chinh phục họ. Sư Tử sẽ làm tốt để tìm kiếm cơ hội để trau dồi nhiều tài năng của họ. Làm như vậy có khả năng tăng cơ hội đi tìm việc làm trong tương lai.

Tình cảm: Mọi thứ có vẻ bình thường trên mặt tình yêu. Sử dụng sức hấp dẫn và sự khao khát của bạn để làm lợi thế cho bạn, nhưng đừng quá nhiệt tình. 

Tiền bạc: Nhận lời khuyên của những người hiểu biết và có kinh nghiệm hơn bạn trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư tài chính nào nếu bạn muốn tăng cơ hội thành công. Các cơ hội ngắn hạn để kiếm lợi nhuận từ một kế hoạch cũng có sẵn cho những người thuộc cung Sư Tử. 

Sức khỏe: Hôm nay sẽ là một ngày tốt cho sức khỏe của Sư Tử, không có vấn đề nghiêm trọng nào sắp xảy ra. Tuy nhiên, điều bắt buộc là bạn phải thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa để tránh bị ốm hoặc bị thương.

074450f421416185a01a2b28a8024875

Xử Nữ

Công việc:Khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc của Xử Nữ có thể được thử nghiệm trong ngày hôm nay. Dự đoán Chiêm tinh hàng ngày cho biết, các kế hoạch và chiến lược mới có thể được phát triển để giúp bạn phát triển chuyên môn hơn nữa. Bạn sẽ giữ được cảm hứng và có thể tập trung nỗ lực tốt hơn.

Tình cảm: Ngay cả khi bạn đã ở bên nhau trong một thời gian dài, việc dành cho tình yêu của bạn nhiều sự quan tâm và chăm sóc vẫn là điều cần thiết. Đối tác của bạn có thể tập trung vào bạn và khiến bạn cảm thấy bản thân xứng đáng được yêu. Bên cạnh đó, những người thuộc cung Xử Nữ có thể bất ngờ khám phá lại một tình bạn kỳ diệu.

Tiền bạc: Mọi thứ đều đang diễn ra theo dự định của bạn. Các nguồn thu bắt đều đem về những thành quả tích cực. Đừng lãng phí thời gian trong ngày để giao dịch cổ phiếu; thay vào đó, hãy để số tiền đó vào việc xây dựng sự giàu có, Xử Nữ.

Sức khỏe:Các ngôi sao đang sắp xếp có lợi cho bạn ngày hôm nay, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất thể lực hay thái độ tích cực. Hãy thử hướng sự nhiệt tình đó vào một hoạt động theo đuổi trí tưởng tượng nào đó.

7c6945ebd1fa0294e47da76faa59d165

Thiên Bình

Công việc: Tốt. Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, hôm nay, mức độ thành công của bạn có thể tỷ lệ thuận với nỗ lực bạn bỏ ra trong công việc. Hãy suy nghĩ cẩn thận về mọi cơ hội bạn có và nắm bắt nó nếu có thể.  Những người làm việc độc lập có thể mong đợi một lời đề nghị hấp dẫn để làm việc trong một dự án mới ở nước ngoài ngày hôm nay. 

Tình cảm: Người ấy của bạn có thể có tâm trạng đặc biệt lãng mạn và trìu mến, vì vậy hãy tận dụng tối đa khoảng thời gian này bên nhau. Tăng tính xã hội của bạn để cải thiện cuộc sống tình yêu của bạn.

Tiền bạc: Thu nhập có thể tăng lên. Vì vậy, bạn có thể cảm nhận được túi tiền rủng rỉnh hơn bình thường. Nếu bạn có bất kỳ hóa đơn nào chưa thanh toán, sẽ là khôn ngoan nếu bạn giải quyết chúng ngay hôm nay để cuối cùng bạn có thể thư giãn. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư dài hạn nào, bạn nên xem xét tình hình tài chính hiện tại của mình.

Sức khỏe: Bạn cần đánh giá sức khỏe tinh thần và cảm xúc của mình và bắt đầu thực hiện các thay đổi. Sẽ có những trở ngại cần vượt qua khi bạn bắt đầu thói quen chăm sóc sức khỏe mới của mình. Nhưng đừng bỏ cuộc.

d49a57e927fe8126f859c3660413f92b

Thiên Yết

Công việc: Những nỗ lực chuyên nghiệp của bạn có thể đơm hoa kết trái ngày hôm nay. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ hoặc dự án sớm hơn dự kiến. Việc bạn vươn lên dẫn đầu công ty có thể sẽ được tạo điều kiện thuận lợi nhờ điều này.

Tình cảm: Vận trình xấu. Một người bạn hoặc người quen có thể cư xử kỳ lạ với bạn, khiến bạn cảm thấy khó chịu. Hãy tách mình khỏi họ. Xung đột có thể nảy sinh trong cuộc hôn nhân của bạn do các vấn đề về cái tôi và tính nóng nảy. Những rắc rối và hiểu lầm kéo dài có thể là thảm họa cho một mối quan hệ.

Tiền bạc: Trong thế giới kinh doanh, các cá nhân Thiên Yết có thể mong đợi những kết quả tích cực. Những lựa chọn mạnh mẽ của bạn sẽ mang lại kết quả xứng đáng cho bạn trong tương lai. Về tài chính, tin vào bản năng của bạn thường là một ý tưởng hay và có thể giúp bạn tránh mất tiền.

Sức khỏe: Hôm nay, nhờ thói quen tập thể dục đều đặn, bạn có thể cảm thấy khỏe mạnh hơn và có nhiều năng lượng hơn để cống hiến cho các hoạt động theo định hướng thể dục khác nhau. Cuối ngày có thể bị căng thẳng một chút.

13d49b28ccc5d5d43e353faf1bad06a1

Nhân Mã

Công việc: Bạn và cấp trên của bạn có thể xảy ra bất đồng, điều này có thể gây ra các vấn đề trong công việc nếu không được giải quyết. Đừng mất bình tĩnh trong công việc; thay vào đó, hãy đặt mục tiêu duy trì sự điềm tĩnh của bạn cho dù điều gì xảy ra

Tình cảm: Có dấu hiệu khởi sắc. Nếu tình yêu là thứ bạn đang tìm kiếm, bạn sẽ sớm tìm thấy nó. Vì vậy, hãy khẳng định tên tuổi của bạn, tập trung vào công việc và giữ cho cuộc sống xã hội của bạn luôn năng động. 

Tiền bạc: Tài chính cá nhân của bạn có thể tiếp tục được đảm bảo. Hôm nay là một ngày tốt cho các giao dịch kinh doanh, đầu tư và mua bán các loại. Sử dụng điều này, bạn có thể mở rộng bộ kỹ năng của mình và tìm những con đường hỗ trợ tài chính mới. 

Sức khỏe: Nếu bạn khỏe mạnh, bạn có thể giữ bình tĩnh tốt hơn. Không ngừng làm việc để duy trì một cơ thể khỏe mạnh đòi hỏi phải chú ý đến cả chế độ ăn uống và tập thể dục. Khi bạn dành chút thời gian để thư giãn và chú ý đến chế độ ăn uống cũng như thói quen tập thể dục.

b143a8510b8934adf2da836ccd4b6e1d

Ma Kết

Công việc: Hôm nay là cơ hội để bạn chứng tỏ khả năng của mình. Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, làm việc hiệu quả có thể giúp bạn tự do để khả năng sáng tạo của mình bay bổng. Có khả năng bạn sẽ đạt được thành công trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

Tình cảm: Khá bình ổn. Một người quan trọng với bạn có thể phản ứng tích cực với những dấu hiệu tinh tế của bạn. Họ có thể cảm thấy bị bạn thu hút và quyết định hành động dựa trên cảm giác đó. 

Tiền bạc: Bạn nên dành thời gian trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào. Ma Kết có thể có những gì cần thiết để xử lý thành công các cơ hội, khối lượng công việc và sự phát triển. Khả năng nhận được những phần thưởng tài chính không lường trước được.

Sức khỏe: Cơ thể bạn cần được kích thích và cần duy trì hoạt động. Vì vậy, hãy đến trung tâm thể hình như ý muốn của bạn. Một sự gia tăng về sức khỏe. Nghỉ ngơi nhiều giữa các buổi làm việc; chỉ một người ở trạng thái cao nhất mới có thể cống hiến hết mình.

c2e07c0c07dee12c923d7cff79759651

Bảo Bình

Công việc: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, những nỗ lực mở rộng tầm nhìn nghề nghiệp của một người có khả năng thành công.  Một số Bảo Bình có thể nhận được lệnh điều động. Do đó, đây có thể là một bước đi thông minh để hiểu đầy đủ về vai trò và trách nhiệm mới của bạn. Đồng thời, những người khác có thể đạt được thành công trong nỗ lực nghề nghiệp của họ và nỗ lực của họ được công nhận.

Tình cảm: Bạn muốn khẳng định lại tình yêu bất diệt của mình dành cho người ấy trong ngày hôm nay. Làm cho nó trở nên đặc biệt bằng cách làm họ ngạc nhiên và thì thầm những điều ngọt ngào vào tai họ. Những Bảo Bình còn độc thân và đang sử dụng ứng dụng hẹn hò nên tiến hành một cách thận trọng.

Tiền bạc: Vì không phải lúc nào kế hoạch của bạn cũng có thể thực hiện được nên bạn nên tìm lời khuyên của những người đáng tin cậy để củng cố tình hình tài chính của mình. Bảo Bình đừng bị cuốn vào những kế hoạch đầu tư đảm bảo kiếm tiền nhanh chóng. Thay vào đó, hãy suy nghĩ mọi thứ cẩn thận và tham khảo ý kiến ​​​​của các chuyên gia trước khi hành động

Sức khỏe: Hãy chú ý đến những gì cơ thể bạn đang nói với bạn. Có thể là bạn không có nhiều động lực để lấy lại vóc dáng. Những trở ngại này có thể tan biến ngay trước mắt bạn khi bạn tiếp tục thực hành và sự tự tin của bạn tăng lên.

097b190ee2e7f3f5c2d3955e364c3e44

Song Ngư

Công việc: Hôm nay, bạn sẽ xử lý một tình huống khó khăn trong công việc và được khen thưởng vì điều đó. Hãy tiếp tục cố gắng làm việc Song Ngư.

Tình cảm: Về mặt lãng mạn, Song Ngư có thể mong đợi những điều bất ngờ. Vào một ngày như hôm nay, cuộc sống lãng mạn ổn định của bạn có thể được cải thiện. Một người nào đó mà bạn đang có mối quan hệ yêu đương có thể làm những điều tốt đẹp để cho thấy họ quan tâm đến bạn như thế nào.

Tiền bạc: Với khả năng tổng hợp các khoản tiết kiệm, tình hình tài chính của bạn có khả năng được cải thiện đáng kể trong ngày hôm nay. Bạn có thể thấy thu nhập hiện tại của mình tăng lên nhờ các khoản đầu tư bất động sản mà bạn đã thực hiện trong quá khứ. Với sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp ổn định về tài chính. Sử dụng các kỹ năng ngôn ngữ và lời nói của bạn ngay hôm nay để cải thiện tình hình tài chính của bạn và mở ra những con đường kiếm tiền mới. 

Sức khỏe: Có những dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bạn có thể vẫn tốt hơn bình thường.

4ec621846fe59710876c758fd819e0bc