Giải Trí

HLV Park Hang Seo tiết lộ suýt bị bắt cóc ở Việt Nam, bị ám ảnh tâm lý

DIỆU HUYỀN - 27/02/2023 15:53 GMT+7

Trong chương trình thực tế được phát sóng trên kênh truyền hình Hàn Quốc SBS, cựu HLV đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ bản thân và vợ từng suýt bị bắt cóc tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Mới đây trên chương trình "Master In The House 2" phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia Hàn Quốc SBS, cựu HLV Park Hang Seo của ĐTQG Việt Nam đã gặp gỡ dàn cast, cùng tham gia một số hoạt động tại mảnh đất hình chữ S. Tại đây, HLV Park đã khiến cả đoàn cast bất ngờ khi kể chuyện mình từng suýt bị bắt cóc ở sân bay Nội Bài (Hà Nội).

HLV Park kể trong kỳ nghỉ ngày Quốc Khánh ở Việt Nam, ông được nghỉ phép 4 ngày 3 đêm nên đã cùng vợ sang Campuchia du lịch. Khi trở về đáp xuống sân bay Nội Bài đã là 23h đêm, xung quanh không có một chiếc taxi nào và trời thì mưa rất to.

Trong lúc đang loay hoay thì ông Park nhìn thấy một chàng trai trẻ đang vẫy tay với mình. "Tôi cứ nghĩ cậu ấy biết mình là ai. Tôi hỏi cậu ấy là tài xế taxi à thì cậu ấy bảo đúng nên chúng tôi lên xe", cựu HLV ĐTQG Việt Nam kể.

Screenshot_20230227_022706

Tuy nhiên sau khi đi được một đoạn, HLV Park bắt đầu cảm thấy nhiều điểm khác thường. "Tiếng nhạc trong xe cậu ấy rất kỳ lạ. Tôi bắt đầu thấy bất an hơn. Đường về nhà tôi cứ đi thẳng đường có 4 làn xe là được, nhưng cậu ấy lại bất ngờ rẽ vào 1 con đường chân núi bên phải", ông hồi tưởng.

Sau đó, HLV Park đã hỏi tài xế mình đang đi đâu thì anh ta trả lời là "office" (văn phòng). Dù được đề nghị dừng xe lại nhưng người này vẫn tiếp tục lái xe.

"Tôi thật sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. Xe chạy thêm 100m nữa thì dừng lại ở 1 bãi đất trống. Có hàng chục người đang ngồi đó dưới ánh đèn xanh mờ mờ. Tôi hỏi đây là đâu thì cậu ta bảo là văn phòng, sau đó xuống xe rồi cầm tập tài liệu yêu cầu tôi ký tên", ông nói.

sdfghjk
Ảnh minh họa

Song HLV Park Hang Seo vẫn kiên quyết ký giấy và hai bên xảy ra tranh cãi. Tôi nhất quyết không ký và 2 bên xảy ra tranh cãi. Tài xế yêu cầu HLV Park ra khỏi xe và đi vào khu vực đang có một nhóm người ở đó song ông không đồng ý. 

May mắn thay, nhiều người có mặt ở đó đã nhanh chóng nhận ra HLV ĐTQG Việt Nam. 

"Cả nhóm đồng loạt nói: 'Ôi! HLV Park Hang Seo'. Một gã giống như đại ca của nhóm bước ra và định đánh anh lái xe. Cuối cùng, tay đại ca bảo tôi đi ngay đi", ông kể.

Trước sự ngỡ ngàng của các thành viên trong đoàn quay phim, HLV Park Hang Seo chốt lại câu chuyện: "Vì chuyện này mà tôi vẫn còn ám ảnh mỗi lần ra sân bay".

park

Câu chuyện của HLV Park Hang Seo đã thu hút sự chú ý của khán giả Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Nhiều trang báo chí và truyền thông của xứ sở kim chi cũng đã đưa tin về sự việc này.

Nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt sau khi nghe được câu chuyện trên thì đã cảm thấy bất an cho vị HLV này. Hầu hết ý kiến cho rằng HLV Park đã gặp phải những cơ sở "taxi chui", "taxi lậu" ở sân bay.

Theo cư dân mạng, những người này sẽ thường "lùa" các khách du lịch, đặc biệt là người nước ngoài ở sân bay đến những điểm tập kết có chuyển giao xe. Tại đây, họ sẽ yêu cầu khách hàng trả tiền phí với giá cắt cổ nếu không sẽ uy hiếp. 

Phải nói là khá may mắn khi HLV Park Hang Seo là người nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ nên đã được đoàn người lừa đảo kia phát hiện và thả đi.

cmt
Tin phổ biến