Giải Trí

Taeyeon (SNSD) khiến fan hoang mang với bài đăng ẩn ý trên Instagram, fan lo sợ sẽ giống Sulli

Mộc Chi - 09/11/2022 16:41 GMT+7

Taeyeon (SNSD) khiến fan hoang mang với bài đăng ẩn ý trên Instagram, cư dân mạng lo lắng nữ thần tượng sẽ giống như Sulli.

Taeyeon khiến fan lo lắng với bài đăng ẩn ý trên Instagram. Mới đây, trưởng nhóm SNSD đã đăng tải một số hình ảnh của bản thân và ảnh tự chụp lên tài khoản Instagram cá nhân. Trong số đó có một bức ảnh dường như là thư tay của giọng ca INVU với nội dung được lặp đi lặp lại: "Ngay cả khi tôi biến mất thì thế giới vẫn sẽ tiếp diễn".

snsd-taeyeon-01
Bức ảnh được cho là chữ viết tay của Taeyeon với nội dung ẩn ý khiến fan lo lắng.

Trước biểu hiện bất thường của trưởng nhóm SNSD, người hâm mộ đã ngay lập tức để lại bình luận bày tỏ tình yêu của họ cũng như khẳng định tầm quan trọng của Taeyeon đối với cuộc sống của họ. Cư dân mạng lo sợ nữ thần tượng có thể sẽ nghĩ quẩn. 

snsd-taeyeon-02
Người hâm mộ thể hiện sự lo lắng cho thần tượng bằng những bình luận trấn an cô.

Trước đó vào tháng 6/2019,Taeyeon từng thừa nhận bản thân đang phải đấu tranh với bệnh trầm cảm và phải sử dụng thuốc điều trị hàng ngày. Nữ idol một lần nữa nhắc đến căn bệnh tâm lý của mình trong bức thư tay dành cho fan vào cuối năm 2020, cho biết cô sẽ tập trung vào việc phục hồi và yêu thương bản thân trong tương lai. 

snsd-taeyeon-04
Taeyeon từng thừa nhận bản thân mắc chứng rối loạn lưỡng cực vào năm 2019, đang phải điều trị bằng thuốc.

Những hiểu lầm bủa vây như vất thư của fan, chảnh chọe, hủy diễn... hay chuyện tình chị em với Baekhyun (EXO) khiến sự thù ghét của anti-fan với Taeyeon càng ngày càng sâu đậm suốt từ năm 2013 cho đến nay. Kể từ đó giọng ca INVU trở nên sống khép kín và ít cười nói hơn trước. Đặc biệt là sau sự ra đi của những người bạn thân Jonghyun (SHINee) và Sulli (cựu thành viên f(x)). 

snsd-taeyeon-03
Taeyeon vừa phải đấu tranh với những bình luận ác ý lại vừa phải trải qua nỗi đau mất đi những người bạn thân thiết là Sulli và Jonghyun.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Tôi mong Taeyeon vẫn ổn.

- Hy vọng cô ấy vẫn đang chăm sóc bản thân mình tốt.

- Sao lại viết ra những lời như vậy chứ. Cô ấy không nghĩ quẩn đấy chứ.

- Taeyeon bị trầm cảm nhiều năm nay rồi nên thỉnh thoảng cô ấy sẽ đăng bài khó hiểu như vậy đấy.

- Taeyeon, nếu em không còn ở đây, điều đó sẽ ảnh hưởng đến những người khác, nhưng tất cả những người cảm ơn và yêu mến em cũng như thế giới của SONE sẽ dừng lại ngay lúc đó. Vì vậy, hãy cố gắng tiếp tục, cho dù có khó khăn đến đâu. Chúng tôi sẽ tiếp tục dành cho bạn những lời tốt đẹp, vì vậy xin đừng dừng lại. Được chứ?

Tags:
Tin phổ biến