Giải Trí

Thực hư việc Lý Nhã Kỳ "đã định cư nước ngoài"

Quỳnh Vân - 10/02/2023 15:05 GMT+7

Dù check-in tại rạp xem kịch và một số địa điểm ở Việt Nam song cộng đồng mạng vẫn cho rằng Lý Nhã Kỳ đã định cư ở nước ngoài.

Lý Nhã Kỳ được nhiều người quan tâm khi có nhan sắc ngọt ngào nhưng chuyện tình cảm lại trắc trở. Từ khi chưa tới Tết Nguyên đán, netizen đã đặt nghi vấn Lý Nhã Kỳ định cư ở nước ngoài. Những nghi vấn này càng được rộ lên khi chính người đẹp Lý Nhã Kỳ chia sẻ nhiều khoảnh khắc vi vu trời Tây, nấu ăn tại nhà chị gái ở nước Đức lên trên mạng xã hội của mình.

Ly-Nha-Ky2

Được biết, cô nàng sở hữu khối tài sản khổng lồ ở Việt Nam và trong nhà có rất nhiều người giúp việc phục vụ những mảng riêng biệt như dọn dẹp, nấu nướng,... Chính vì thế, Lý Nhã Kỳ trở thành người phụ nữ lý tưởng đối với những người phụ nữ hiện đại ngày nay. Nữ diễn viên không ngần ngại chia sẻ về quá khứ cơ cực của mình để có được nhiều thứ trong tay như hiện tại, những tâm tư của cô nàng luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía người hâm mộ và là động lực cho nhiều bạn trẻ.

edit-1-4-16759924370451065995801-116-0-717-962-crop-16759931311941382554327

Trước lời đồn đoán, bàn tán của cư dân mạng về việc định cư nước ngoài, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình khi check-in tại một số rạp xem kịch tại Việt Nam như ngầm phủ nhận tin đồn trên. Thế nhưng, dường như người hâm mộ vẫn cho rằng thông tin Lý Nhã Kỳ không còn ở trong nước là 1 thông tin chính xác.

saostar-chj28hdqlt52jbcy

Mới đây nhất, người đẹp rạng rỡ tại sự kiện Trao quyền dành cho phụ nữ (MsMA 2023) diễn ra tại Gem Center (TP HCM) vào tối ngày 9/2 thì mọi tin đồn mới tạm thời có lời giải đáp thỏa đáng. Dù vậy, không ít khán giả vẫn cho rằng cô xuất hiện tại sự kiện cũng không đồng nghĩa với việc người đẹp vẫn đang định cư tại Việt Nam.

saostar-rr66s0d3lgoeio4h

Tại sự kiện mới nhất mà người đẹp xuất hiện, doanh nhân Lý Nhã Kỳ xuất hiện với thần thái cực kỳ sang trọng khi bước xuống từ chiếc xe hơi sang chảnh Rolls Royce trị giá 40 tỉ đồng. Khoác lên mình bộ đồ màu trắng được thiết kế tinh tế, khoe khéo những ưu điểm trên cơ thể khiến cô nàng trở thành tâm điểm và gợi cảm ở độ tuổi 41.

Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ rằng cô không ngần ngại chi tiền để đầu tư cho bản thân mình, luôn sẵn sàng làm mới bản thân thông qua thời trang. Nhờ có các nhà thiết kế, stylist am hiểu về ưu, nhược điểm trên cơ thể của cô nên mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô nàng đều tự tin khoe nhan sắc.

Tin phổ biến