Giải Trí

Thu Trang - Tiến Luật: Kẻ khóc người cười vì chiếc xe moto

Quỳnh Vân - 15/10/2022 06:40 GMT+7

Sau 6 năm "nhắc nhẹ", Thu Trang đã tặng Tiến Luật chiếc xe moto trong ngày sinh nhật của chồng mình khiến anh không ngừng đăng tải hình ảnh bên chiếc xe

Thu Trang - Tiến Luật là cặp đôi nổi tiếng vì lầy lội trong giới showbiz Việt. Khán giả cũng vô cùng ngưỡng mộ tình yêu của 2 nghệ sĩ này vì sự chu đáo, tinh tế mà Tiến Luật dành cho Thu Trang. Trên trang cá nhân của Tiến Luật, anh đã đăng tải rất nhiều về gia đình mình, đặc biệt là về Thu Trang - người vợ luôn ở bên cạnh, đồng hành cùng anh trong mọi lẻo đường của anh.

131264975_1771652846335956_4671511175842623157_o_efkp
Thu Trang - Tiến Luật với cuộc hôn nhân viên mãn

Nếu khán giả nào theo dõi Tiến Luật từ lâu hẳn sẽ biết anh vô cùng thích moto, chính vì thế mà những năm gần đây, mỗi khi gần đến sinh nhật mình, anh lại nhắc khéo vợ mình vì lời hứa mua cho chiếc moto năm nào. Đã 6 năm trôi qua, cứ mỗi năm một đợt khán giả lại được cặp đôi này làm cho cười ngả nghiêng khi chồng thì nhắc qua nhắc lại, nhắc tới nhắc lui còn vợ thì lơ đi giả vờ như không thấy. Công sức chừng ấy năm của Tiến Luật đã gặt được trái ngọt, vào sinh nhật năm nay của mình, Thu Trang đã tặng anh một chiếc xe moto khiến anh hạnh phúc, đăng tải không ngừng về chiếc xe vợ tặng.

Video tiktok mà Tiến Luật đăng tải để nhắc khéo vợ mình (Nguồn: Tiến Luật)

Sau khi được vợ tặng xe, Tiến Luật đã đăng tải rất nhiều clip, các bài trạng thái về unbox chiếc xe cũng như cảm ơn vợ mình vì đã động lòng sau 6 năm ròng anh năn nỉ đòi mua xe moto. Nhiều khán giả thích thú để lại bình luận rằng :"Diệu Nhi đăng ảnh cưới hết tháng thì Tiến Luật đăng ảnh chiếc xe moto và sinh nhật của anh cũng phải kéo dài hàng tháng".

Screenshot 2022-10-15 071001-min
Tiến Luật đăng tải trạng thái mới khiến dân mạng cười ngả nghiêng

Tuy nhiên vào ngày hôm qua, Tiến Luật đã phải đăng tải dòng trạng thái mới để "cập nhật tình hình" chiếc xe moto cho khán giả biết. Theo bài đăng, chiếc xe moto đã làm bỏng chân của Thu Trang khiến anh thấy bản thân có lỗi với vợ. Anh cũng chia sẻ rằng không biết phải ship bao nhiêu đơn mỹ phẩm cho mới có thể bù đắp hết cho vợ mình, nếu Thu Trang đau 1 thì anh cũng buồn 10.

Đặc biệt hơn cả là ngay dưới bài đăng, người hâm mô không thể nhịn cười vì Tiến Luật thông báo: "Vợ đòi bán xe rồi". Có lẽ sau khi làm Thu Trang bị bỏng, chiếc xe có nguy cơ phải rời xa Tiến Luật. Mất 6 năm để được vợ mua chiếc moto yêu thích nhưng chỉ vì 6 giây mà chiếc xe có khả năng không còn là của mình khiến Tiến Luật tiếc hùi hụi, khán giả và người hâm mộ cặp đôi cũng được phen cười bò.