Giải Trí

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được 1 nghệ sĩ Vbiz tặng 900 triệu sau khi lập kỷ lục thế giới

Quỳnh Vân - 11/02/2023 10:37 GMT+7

Sau khi xác lập kỷ lục thế giới, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã được 1 nghệ sĩ Vbiz tặng 900 triệu đồng khiến netizen bất ngờ.

Mới đây, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp gặp sự cố khi tập luyện tại Italy trước buổi biểu diễn xác lập kỷ lục thế giới mới, thế nhưng cả 2 "hoàng tử xiếc" đã thành công trong lần thi đấu quốc tế này. Sau khi xác lập Kỷ lục Thế giới Guinness tại thành phố Milan (Italy), cả 2 đã được nghệ sĩ Quyền Linh trao tặng 900 triệu đồng khiến netizen bất ngờ.

Screenshot 2023-02-11 095230

Trong lần thi đấu này, anh em nhà Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã phải bịt mắt và chồng đầu đi lên, đi xuống trên cầu thăng bằng dài 10 m, chiều rộng chỉ vỏn vẹn 40 cm trong thời gian là 1 phút 55 giây. Trước đó, trong buổi tập luyện khi cả 2 chưa dùng bịt mắt thì quá trình diễn ra tốt đẹp. Thế nhưng khi phải sử dụng bịt mắt, Quốc Cơ đã bước hụt khiến cho Quốc Nghiệp bị rơi từ độ cao 2 mét. Tuy nhiên, có đệm an toàn ở dưới nên cả 2 không bị chấn thương.

Screenshot 2023-02-11 095313

Dù vậy, cú ngã đó đã khiến cho 2 cả anh em Quốc Cơ trở nên căng thẳng và áp lực hơn khi tiến gần tới buổi thi đấu xác lập kỷ lục. Sau khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xuất sắc được ghi nhận, xác lập Kỷ lục Thế giới Guinness, MC Quyền Linh đã gửi lời chúc mừng đến đôi "hoàng tử xiếc" này. Đặc biệt, nam  "MC" quốc dân còn không ngần ngại đại diện công ty riêng gửi tặng cho 2 chàng trai 900 triệu đồng vì đã làm rạng danh Việt Nam trước bạn bè quốc tế. 

Screenshot 2023-02-11 095148

Trước động thái này, MC Quyền Linh nhận về nhiều bình luận tích cực từ phía khán giả vì có hành động đẹp, khích lệ nhân tài của đất nước. Chia sẻ về vấn đề tài chính mỗi lần đi thi đấu, Quốc Nghiệp chia sẻ rằng khi tham gia thi đấu, lập kỉ lục cũng không hề có nhiều tiền như khán giả nghĩ. Có những lần còn phải tự bỏ tiền túi của chính mình ra để việc thi đấu được diễn ra tốt đẹp.

Có lẽ chính vì thế mà việc tham gia thi đấu không có ảnh hưởng gì lớn tới kinh tế hay cuộc sống của 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Được biết, đây là lần cuối cùng cả 2 tham gia thi đấu, lập kỉ lục. Chia sẻ về vấn đền này, Quốc Cơ tiết lộ: ''Dừng lại cũng là một điều rất tốt mà. Bởi vì chúng tôi không còn phải lo lắng, sợ sẽ gặp các vấn đề về sức khỏe, tai nạn. Vì làm gì thì làm, chúng tôi không thể tiếp tục sự nghiệp này hoài và làm cho gia đình có cảm giác không an toàn. Nếu tôi còn theo sự nghiệp nữa thì người nguy hiểm nhất là Nghiệp".