Giải Trí

Quán ăn của Xoài Non: 2 tháng mở thêm 3 chi nhánh nhưng vẫn cháy bàn

Quỳnh Vân - 18/12/2022 21:03 GMT+7

Xoài Non và Xemesis bất ngờ chia sẻ về đứa con tinh thần 'Bơ bán bò' của mình trong 2 tháng mở thêm 3 chi nhánh nhưng vẫn luôn trong tình trạng cháy bàn

Mới đây, vợ chồng Xemesis và Xoài Non bất ngờ chia sẻ về đứa con tinh thần 'Bơ bán bò' của mình. Cụ thể, vợ chồng nam streamer gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã luôn ủng hộ vợ chồng anh. Xoài Non cho biết bản thân không tin vào mắt mình: "Khi mình mở thêm chi nhánh Bơ Bán Bò ở Q1, không ngờ lại full bàn đến mức có tới 7 bàn ngồi đợi dù chưa công khai hotline quán..."

Screenshot 2022-12-18 202130
Đứa con tinh thần 'Bơ bán bò' của vợ chồng Xoài Non và Xemesis

Cô nàng cũng biết thêm: “Mọi người ủng hộ nhiều đến mức bán hết thịt phải đóng cửa sớm”, cô muốn gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người, được mọi người quan tâm đến vậy. Xemesis còn chia sẻ thêm, chỉ trong vòng 2 tháng khi đứa con tinh thần khai trương thì vợ chồng anh đã mở thêm 3 chi nhánh nhưng lúc nào cũng trong tình trạng cháy bàn.

319935559_690972859302310_2282386335922154680_n-min
Cửa hàng 'Bơ bán bò' luôn trong tình trạng hết bàn

Được biết, vợ chồng son sắp tới cũng mở thêm các chi nhánh để mọi người có thể dễ dàng đến trải nghiệm. Nhiều hot tiktoker như Long Chun hay streamer Misthy cũng đến quán 'Bơ bán bò' để trải nghiệm, review chất lượng đồ ăn của quán và muốn cho khán giả thấy được menu phong phú của cửa hàng. Theo như đánh giá từ nhiều tiktoker, món ăn của cửa hàng gia đình Xoài Non có chất lượng tốt khi đồ ăn luôn tươi ngon, giá thành cũng rất hợp lý với thái độ phục vụ nhân viên nhiệt tình. Có lẽ chính vì thế mà từ khi khai trương, cửa hàng luôn trong tình trạng hết bàn.

18080343-xoai-non-2
Xemesis và Xoài Non tổ chức đám cưới hoành tráng tại Lanmark 81

Xoài Non và Xemesis là cặp đôi được yêu thích đặc biệt trong giới giải trí khi cả 2 chính thức về chung 1 nhà vào năm 2020, lúc Xoài Non vừa tròn 18 tuổi. Đám cưới của cả 2 được tổ chức tại Lanmark 81 với chi phí tổ chức đắt đỏ khiến nhiều người choáng ngợp. Đặc biệt, chiếc váy cưới của Xoài Non cũng được đặt thiết kế riêng với giá trị tiền tỷ khiến người hâm mộ của cả cô và chồng đều "ngã ngửa".

18154550-xoai-non-va-ong-xa

Là một streamer giàu có nhất Việt Nam, từ khi cưới Xoài Non về làm vợ, Xemesis luôn khiến mọi cô gái khác có phần ghen tị với vợ mình khi anh hết mực cưng chiều vợ. Anh không ngần ngại để vợ chi tiêu vào những món hàng hiệu đắt đỏ, thậm chí mẹ ruột của anh cũng rất yêu thương Xoài Non và còn hứa sẽ để lại tài sản cho con dâu khi ông bà về già, đau ốm khiến khán giả ngưỡng mộ. Được biết Xoài Non cũng tham gia đóng MV ca nhạc, chụp mẫu ảnh,... để tự lập về tài chính chứ không muốn phụ thuộc vào chồng quá nhiều.

Tin phổ biến