“Nóc nhà Xemesis” Xoài Non quyến rũ hết nấc khi nhập vai xạ thủ trong game bắn súng tọa độ sinh tồn mới nổi
Minh Anh - 10:05 08/10/2021 GMT+7
Sự comeback mới lạ này của Xoài Non khiến dân tình được phen sốt rần rần vì nàng hot girl quá đỗi xinh đẹp như 1 nàng công chúa bước ra từ trong game.

Xoài Non (Phạm Thùy Trang) là một trong những hot girl Gen Z cực kì nổi bật trên MXH hiện nay. Không chỉ gây ấn tượng với tư cách là vợ của "streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis, cô nàng còn "hút hồn" các fan bởi vẻ ngoài xinh xắn theo phong cách lai Tây và tính cách tự nhiên, dễ thương.

xoai-non
Nhan sắc hiếm có của nàng hot girl 2k2.
xoai-non
Xoài Non xinh đẹp như công chúa trong đám cưới bạc tỷ với chàng thiếu gia - streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis.

Nếu như trước đây, Xoài Non thường xuất hiện trên Vlog và quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm thì lần này cô nàng lại có màn comeback cực lạ khi trở thành gương mặt đại sứ cho một sản phẩm Game nổi tiếng, đang được cộng đồng game thủ săn đón suốt cả tháng nay có tên Gun Star.

xoai-non
xoai-non
Vợ chồng nhà Xemesis cùng nhau tham gia dự án phát hành game Gun Star.

Gun Star là tựa game được nhà VTC Game thâu tóm và phát hành sau 1 thời gian dài làm mưa làm gió ở thị trường SEA. Ngoài ra, điểm đặc biệt khiến các game thủ nóng lòng trải nghiệm của Gun Star là được trang bị tính năng sinh tồn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Chia sẻ về sự hợp tác của cả 2 vợ chồng về sự kiện này, Xemesis bày tỏ: “Cả 2 vợ chồng sau khi tìm hiểu về tựa game Gun Star đã quyết định nhận lời làm gương mặt đại sứ. Thứ nhất vì VTC Game đã đầu tư chỉn chu cả về chất lượng game lẫn định hướng cộng đồng. Mình cũng rất mong chờ được là 1 trong những game thủ đầu tiên trải nghiệm tựa game bắn súng tọa độ sinh tồn đầu tiên có tại Việt Nam này!”

xoai-non

Nhờ có sự xuất hiện của cặp đôi đình đám Xoài Non và Xemesis mà sự kiện ra mắt ‘bom tấn’ của nhà VTC Game được mong chờ hơn bao giờ hết. Đa số những bình luận của cư dân mạng đều cho rằng:

- Vừa thích chơi game vừa thích ngắm sự xinh đẹp không lối thoát của Xoài Non huhu.

- Vợ chồng nhà này tính chuyển qua oanh tạc game bắn súng à?

- Bao giờ ra mắt game thế hóng quá.

- Xoài Non xinh như con lai vậy á!!!

Được biết, Gun Star sẽ được VTC Game sẽ chính thức được ra mắt vào 15/10/2021 trên cả hai hệ điều hành Android và IOS. Trước đó, người chơi có thể tham gia trải nghiệm phiên bản Alpha Test được diễn ra từ ngày 12/10/2021- 14/10/2021.

Và cùng ngắm nhìn thêm 1 vài hình ảnh của nàng hot girl Xoài Non khiến dân tình u mê không lối thoát nhé!

xoai-non
xoai-non
xoai-non
Minh Anh
Internet
Minh Anh