Giải Trí

Hồng Thanh - Mie sánh đôi tình tứ, hành động tinh tế sau nghi vấn tan vỡ

Quỳnh Vân - 02/03/2023 15:11 GMT+7

Sau khi vướng vào nghi vấn tan vỡ, Hồng Thanh và Mie cùng sánh đôi tại sự kiện, đàng trai có hành động tinh tế khiến nhiều khán giả xôn xao.

Vài tối ngày 1/3 vừa qua, tại thảm đỏ ra mắt phim "Khi ta hai lăm", Hồng Thanh và Mie đã có lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau kể từ khi tin đồ tan vỡ xuất hiện. Khoảnh khắc cả hai sánh đôi tại thảm đỏ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Tại sự kiện, Hồng Thanh và Mie đều diện đồ trắng tương đồng và đi cạnh nhau từ đầu đến cuối sự kiện.

Screenshot 2023-03-02 143914
Hồng Thanh và Mie sánh đôi tại sự kiện ra mắt phim

Trước đó, Hồng Thanh và Mie vướng phải nghi vấn tan vỡ khi cô nàng đi lưu diễn ở nước ngoài nhưng không có bạn trai tháp tùng. Trước những tin đồn không đáng có, Hồng Thanh đã phải lên tiếng đính chính về mối quan hệ hiện tại của mình và DJ Mie. Anh cho biết khi thấy cư dân mạng đồn đoán rằng cả 2 đã "đường ai nấy đi" khiến anh vô cùng bức xúc.

2sao.vietnamnetjsc.vn-images-2023-02-27-19-56-_dj-mie-ban-trai-1

Trả lời những câu hỏi từ phía báo chí và truyền thông, Hồng Thanh khẳng định mình và bạn gái vẫn có mối quan hệ tốt đẹp. Trong thời gian Mie đi lưu diễn, anh cũng có công việc riêng nên không thể đi cùng. Chính vì thế, lần xuất hiện tại sự kiện phim vào tối hôm qua đã khiến mọi tin đồn rạn nứt của Hồng Thanh và Mie biến mất. 

Không những xuất hiện tình tứ bên nhau, Hồng Thanh còn ghi điểm trong mắt khán giả khi chủ động chỉnh váy cho bạn gái để cả 2 có được khoảnh khắc đẹp nhất trên thảm đỏ. Lần sánh đôi này của Hồng Thanh và DJ Mie đã làm nhiều cư dân mạng tin vào tình yêu của cả hai. Dù công khai tình cảm vào năm 2020 nhưng tình cảm của Hồng Thanh và Mie cũng không ít lần gặp phải những ý kiến trái chiều.

293ab4beb1f74ef5a22ea82cca56bcdf

Khi bị gắn mắc dựa hơi bạn gái để nổi tiếng và kiếm sống, Hồng Thanh cho biết bản thân cũng là một diễn viên và có công việc, sự nghiệp riêng. Tính chất công việc của cả anh và bạn gái đều kháu nhau. Hồng Thanh tiết lộ Mie thường xuyên phải đi show vào mỗi tuần, mỗi tháng còn nghề diễn của anh thì khác. Khi có dự án thì sẽ khởi động trong âm thầm và chỉ bung ra khi đã được hoàn thành.

Hồng Thanh cũng nói thêm rằng hiện tại bản thân anh chưa phải là một ngôi sao nhưng cũng có chỗ đứng nhất định. Thế nên với tính chất công việc của đôi bên, anh nghĩ không ai cần phải "dựa hơi" ai mà chỉ cần thấu hiểu, chăm sóc và động viên nhau trong cuộc sống là đủ.

Tin phổ biến