Sao

Bị chê bán đắt, Cô Gái Có Râu nổi đóa, lên clip dằn mặt food reviewer

Nhật Lệ - 12/12/2022 19:40 GMT+7

Bị một food reviewer chê bán đắt, Cô Gái Có Râu "chặn họng": "Mình hoàn toàn có thể tận dụng sự nổi tiếng để bán giá cao".

Hoàng Anh Panda là một cái tên khá nổi trên mạng xã hội TikToker. Anh chàng được biết đến là một người chuyên review đồ ăn, sở hữu lượng người theo dõi khá lớn trên mạng xã hội. Mới đây, Hoàng Anh Panda đã dừng chân quán ốc do một Tiktoker khác có nick name "Cô Gái Có Râu" mở. Màn ăn thử và đánh giá của anh khá chi tiết, được nhiều người đánh giá là "khen chê có đủ".

Tuy nhiên, trong clip review của mình, Hoàng Anh Panda có nói quán của Cô Gái Có Râu bán giá có phần cao hơn so với thị trường chung. Và ngay sau đó, Cô Gái Có Râu đã lên tiếng phản hồi, đáp trả gay gắt, thẳng thừng những ý kiến của Hoàng Anh về màn review này.

2-246fdb60
Màn review của Hoàng Anh Panda

Cụ thể, Hoàng Anh Panda nhận xét, các món ốc trong thực đơn của quán Cô Gái Có Râu đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Trong đó, hương vị đa phần thiên ngọt và hải sản khá tươi. Điều nam TikToker tiếc nuối đó là không thể mua được tôm càng (món hot nhất quán) do lúc anh đến vẫn chưa có.

Sau khi xem clip review của anh chàng, Cô Gái Có Râu đã lên tiếng giải thích. Anh bày tỏ bản thân sau khi xem cũng rất thích cách Hoàng Anh Panda review vì sự dễ thương, chân thật. Về việc nam Tiktoker này đến mua tôm nhưng không có, Cô Gái Có Râu chia sẻ: "Mình biết clip này bạn quay ngày hôm qua, vì hôm qua tôm của mình bị kẹt trên cao tốc, về không kịp. Cũng có nhiều khách hối lắm, mình gọi điện liên tục cho mấy con tôm mà nó không trả lời, đến 6h15 mới cập bến tại quán của mình. Mọi người thông cảm giúp em, đó là sự cố thôi, chứ bình thường 4h là đã có tôm rồi."

​Được biết, trước đó, Cô Gái Có Râu từng tỏ ra vô cùng bực tức khi đồ ăn quán bị chê dở. Anh đã lên clip và điểm thẳng tên người review quán mình.

cogaicorau01234-1660895611-913-width960height960
Tiktoker Cô Gái Có Râu

Cô Gái Có Râu cũng nói thêm, việc cảm thấy các món của quán không ngon vì Hoàng Anh Panda đã mua đem về, vì vậy vị sẽ không còn ngon như khi ăn tại quán. 

Với một số bình luận nói quán bán mắc, Cô Gái Có Râu thẳng thừng đáp trả:"Quán mình không phải nằm trong hẻm, trong hốc mà nằm ở một trong những đường lớn nhất ở TP.HCM. Mình bán một đĩa ốc 69.000 - 79.000 đồng. Các bạn nói mình bán mắc là mắc so với chỗ nào. Nói thẳng là quán mình vô cùng rẻ, các bạn thử đi các quán ở trên trục đường đó coi có quán nào bán giá như vậy mà hải sản tươi hay không. 

Mình mở quán này là muốn chia sẻ giá trị thật, quán ăn của người ngoài hành tinh. Ăn ngon, giá cả phải chăng cho mọi người tới thưởng thức. Mình hoàn toàn có thể tận dụng sự nổi tiếng để bán giá cao. 10 quán của người nổi tiếng là hết 9 quán bán cao hơn giá bình thường rồi nhưng mình sẽ không làm chụp giật, tranh thủ như vậy".