Giải Trí

Hậu giảm cân thành công: Hoài Lâm liên tục xuất hiện hát hò, nhan sắc ngày càng thăng hạng

Đặng Minh Thảo - 16/02/2023 14:05 GMT+7

Sự thay đổi nhanh chóng về ngoại hình của Hoài Lâm gần đây đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Ngày 15/2, một đoạn clip ghi lại hình ảnh ca sĩ Hoài Lâm đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi anh chàng "khoe giọng" tại nhà riêng của mình. Được biết, nam ca sĩ gốc Vĩnh Long vẫn xuất hiện với trang phục giản dị như mọi lần, thể hiện ca khúc Chỉ còn những mùa nhớ, một sáng tác của nhạc sĩ Minh Min. 

Tuy đây chỉ là clip anh chàng hát ngẫu hứng để gửi tặng đến người hâm mộ, thậm chí chưa thuộc hết lời bài hát, chưa phô diễn những kỹ thuật cầu kỳ nhưng chất giọng đầy da diết, ngọt ngào của Hoài Lâm vẫn đủ để gây thương nhớ cho khán giả.  

Hoài Lâm tiếp tục xuất hiện hát hò, nhan sắc ngày một điển trai hậu giảm cân thành công Ảnh 1
Nhan sắc Hoài Lâm ngày một thăng hạng hậu giảm cân thành công. (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, sự xuất hiện trở lại lần này, giọng ca sinh năm 1995 còn được chú ý với ngoại hình thay đổi chóng mặt. Nếu như những lần xuất hiện trước đó, anh chàng thường xuyên bị chê bởi vẻ ngoài xuống sắc thì hình ảnh mới đây đã khiến công chúng phải bất ngờ khi nam ca sĩ đã lấy lại được vóc dáng ban đầu, nhan sắc điển trai không góc chết. Sau thời gian ngắn giảm cân, anh chàng đã nhanh chóng trở lại với ngoại hình cân đối.  

Hoài Lâm tiếp tục xuất hiện hát hò, nhan sắc ngày một điển trai hậu giảm cân thành công Ảnh 2

Hoài Lâm tiếp tục xuất hiện hát hò, nhan sắc ngày một điển trai hậu giảm cân thành công Ảnh 3
Hoài Lâm tiếp tục xuất hiện hát hò, nhan sắc ngày một điển trai hậu giảm cân thành công Ảnh 4
Dân mạng xôn xao trước ngoại hình thay đổi của Hoài Lâm. (Ảnh: Internet)

Trước đó, khi biểu diễn ca khúc Cuối cùng thì cùng với Jack, nhan sắc và ngoại hình của Hoài Lâm đã được cải thiện đáng kể khiến khán giả trầm trồ. Vì mong muốn trở lại sự nghiệp ca hát nghiêm túc, cống hiến những ca khúc hay cho khán giả nên anh chàng đã không ngừng nỗ lực để giảm cân. 

Tín hiệu đáng mừng của giọng ca Hoa nở không màu khi anh đã xác nhận trở lại với Vbiz sau thời gian dài "ở ẩn" của mình. Xuất hiện trở lại chưa lâu nhưng khán giả luôn dành sự quan tâm và yêu thương dành cho anh chàng, mỗi lần đi diễn nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. 

Hoài Lâm tiếp tục xuất hiện hát hò, nhan sắc ngày một điển trai hậu giảm cân thành công Ảnh 5
Hoài Lâm thường xuyên xuất hiện tại các show diễn. (Ảnh: Internet)

Đánh dấu cho sự trở lại kỳ tích này của Hoài Lâm, vừa qua, ca khúc "Hoa nở không màu" của anh trên nền tàng YouTube đã nhận về được lượng view khủng khi đạt 200 triệu lượt xem, 1 thành tích chưa từng có của nam ca sĩ.

Có lẽ, tình yêu thương mà khán giả dành cho anh chàng chưa bao giờ nguôi. Trước thông tin trở lại showbiz Việt của anh, nhiều người đã không khỏi "vỡ òa" và hi vọng những sản phẩm âm nhạc trong tương lai của ca sĩ sẽ thành công và được đông đảo khán giả đón nhận.

Tags:
Tin phổ biến