Giải Trí

Rộ tin con trai thứ David Beckham tiếp tục có thêm tình mới

Quỳnh Anh - 13/11/2022 08:20 GMT+7

Sau 4 tháng chia tay Mia Regan, con trai của David Beckham tiếp tục gây chú ý với bức ảnh úp mở việc có người yêu mới.

Mới đây theo một số trang tin điện tử, Romeo Beckham đã đăng bức hình được một cô gái hôn má lên trang cá nhân và nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Cậu con trai Beckham diện một chiếc bomber nâu cực thu hút. Bức ảnh đăng tải cũng được anh chàng cắt ghép vô cùng khéo léo để mọi người không nhìn rõ diện mạo cô gái.

Screenshot_130
Hình ảnh được anh chàng cắt ghép rất khéo.

Vài ngày trước người hâm mộ có soi ra được anh chàng đã like ảnh của người yêu cũ tên Mia Regan. Sau 3 năm yêu đương, cậu ấm nhà Beckham đã xóa toàn bộ ảnh với người yêu cũ trên trang cá nhân của mình. Nguyên nhận được cho là cả hai không chịu được cảm giác yêu xa và mối quan hệ cũng vì thế mà tan vỡ. Người yêu cũ cuae Beckham hiện đang làm người mẫu tại London (Anh) và Beckham thì theo đuổi sự nghiệp bóng đá ở Miami (Mỹ)

"Về cơ bản, việc yêu xa khi tuổi đời còn quá trẻ là không thể. Họ đều quý mến nhau nhưng mọi thứ rất khó. Đáng buồn là Romeo và Mia không còn bên nhau nữa".

"Romeo tập trung cho sự nghiệp bóng đá. Họ vẫn ủng hộ nhau trong sự nghiệp và xem nhau như những người bạn" , một số nguồn tin về cặp đôi này chia sẻ.

Screenshot_131
Thời gian Mia và Beckham yêu nhau.

Được biết trước khi chia tay bạn gái cũ vài ngày thì cặp đôi này còn tổ chức kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Thời gian cùng Beckham yêu đương, Mia cũng vô cùng thân thiết và được lòng gia đình bạn trai. Cô nàng đã từng có thời gian tham gia một chiến dịch thời trang được hợp tác cùng Victoria.

Romeo Beckham là cậu con trai thứ hai của David Beckham cùng người vợ Victoria Beckham. Cậu ấm nhà Beckham được cho là người thành công nhất trong gia đình khi sở hữu sự nghiệp bóng đá đắt giá cùng đông đảo những lời mời show trở thành gương mặt đại diện.

kham_12112022181504
Beckham sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước.

Romeo Beckham đã từng ký một hợp đồng trị giá 1,6 triệu đồng với Puma. Cũng vì lẽ đó mà Romeo Beckham trở thành người con sở hữu khối tài sản lớn nhất trong gia đình Beckham.

Chia sẻ về câu chuyện này, tờ The Sun từng viết: "Đây là hợp đồng lớn đầu tiên trong sự nghiệp đầy hứa hẹn của Romeo Beckham. Thương hiệu thời trang Yves Saint Laurent cũng để mắt tới Romeo sau khi hợp tác với anh vào mùa hè. Nhiều khả năng họ tiếp tục bắt tay nhau trong chiến dịch béo bở khác. Tài khoản ngân hàng của Romeo sắp có thêm vài triệu USD".