Đời Sống

David Beckham thẫn thờ giữa đám đông, cay đắng khi Anh gục ngã trước Ý

Tường Vy - 12/07/2021 09:21 GMT+7

David Beckham không khỏi buồn bã và tiếc nuối khi chứng kiến trận thua cay đắng khiến ĐT Anh chưa thể giành cúp sau 55 năm hi vọng.

Trận chung kết Euro 2020 đã kết thúc với phần thắng nghiêng về tuyển Ý cùng trận đấu lịch sử vô cùng gay cấn. Trái ngược với không khí sôi nổi, rộn rã của người dân và người hâm mộ tuyển Ý là nỗi buồn của fan đội tuyển Anh khi phải chờ đợi quá lâu cho chức vô địch.

a7
ĐT Anh đã phải chờ đợi quá lâu cho 1 chức vô địch. Ảnh: Kênh14

Là ngôi sao đình đám và tâm điểm ở khán đài, phản ứng của David Beckham sau thất bại của đội bóng nước nhà cũng là điều khiến nhiều công chúng tò mò. Ở những giây cuối cùng của trận đấu, người hâm mộ đã ghi lại được hình ảnh cựu danh thủ bần thần, thẫn thờ vẫn gương mặt buồn rười rượi giữa đám đông ở khán đài.

a1
Gương mặt buồn bã của cựu danh thủ khiến nhiều người đau lòng. Ảnh: Kênh14

Biểu cảm của cựu danh thủ thay đổi 180 độ so với khi tuyển Anh mở tỉ số ở đầu trận. Lúc đó, David Beckham còn vui vẻ cười đùa và đập tay với tài tử Tom Cruise.

a2
a4
a3
Khi đội tuyển Anh ghi bàn mở tỉ số, David Beckham còn vui vẻ đập tay cùng Tom Cruise.

Trên thực tế, David Beckham là một trong số những nhân vật đình đám ủng hộ nhiệt tình cho đội tuyển nước nhà từ đầu mùa giải đến giờ. Từ những trận đấu đầu tiên cho đến trận Chung kết, cựu danh thủ luôn đích thân đến ủng hộ và dõi theo đội bóng. Có lẽ chính vì rất hi vọng vào chức vô địch nên David Beckham đã không giấu nổi cảm xúc buồn bã khi tận mắt chứng kiến kết quả chung cuộc đáng thất vọng.

a6
Mặc dù có lợi thế dẫn trước nhưng ĐT Anh lại để vụt mất chức vô địch vào tay Ý. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Trung vệ Bonucci chế giễu tuyển Anh sau khi nâng cúp vô địch Euro 2020

HLV tuyển Anh nhận lỗi về pha thay người “thảm họa”, ca ngợi Italia "vô cùng xuất chúng"

BLV Tạ Biên Cương - Khắc Cường tiếp tục cho ra “lò” loạt phát ngôn mặn mòi trận Anh – Ý

Tin phổ biến