Giải Trí

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ nhập viện cấp cứu, thông báo phải hủy cả loạt show

Quỳnh Anh - 12/11/2022 21:58 GMT+7

Hình ảnh cô nàng nhập viện khiến cho người hâm mộ không khỏi cảm thấy lo lắng thay cho sức khỏe người đẹp.

Mới đây, vào sáng ngày 12/11, Hoa hậu Diễm Hương đã bất ngờ chia sẻ về tình trạng sức khỏe không tốt của bản thân. Theo đó, cô nàng có tiết lộ rằng bản thân đã phải nhập viện cấp cứu dáng nay. Ngoài ra nàng hậu Thế giới người Việt năm 2010 cũng cho biết vì tình trạng hiện tại mà cô khó lòng đảm bảo được công việc trong thời gian tới. Cũng vì thế người đẹp mong mọi người có thể thông cảm cho tình trạng hiện tại của minh.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ hình ảnh bản thân nằm trên giường bệnh. Ngoài ra cô cũng có tâm sự rằng: "Công việc 2 - 3 ngày sắp tới, em Hương xin được cáo lỗi. Hiện em đang có xíu trục trặc sức khỏe. Thứ Ba em sẽ trở lại bình thường, theo dự đoán bác sĩ. Rất tiếc các lời mời đã nhận, Hương đành lỡ hẹn. Rất mong các anh chị thương em mà đừng giận. Em cũng bị bất ngờ khi cấp cứu sáng nay".

Hoa hậu Diễm Hương phải nhập viện cấp cứu-1
Hoa hậu Diễm Hương tải khoảnh khắc nhập viện cấp cứu.

 

Được biết, theo một vài nguồn tin từ các bên giải trí thì nàng hậu bị viêm ruột thừa cấp tính. Căn bệnh này sẽ gây ra đau đớn đột ngột cho người mắc. Chính vì thế ngay trong ngày, người đẹp đã được các bác sĩ ở bệnh viện chỉ định mổ gấp. Tin tức này tới bất ngờ khiến cho người hâm mộ của cô không khỏi cảm thấy lo lắng thay.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt vào năm 2010. Mỹ nhân sinh năm 1990 đã từng là đại diện tiêu biểu của Việt Nam tham gia vào đấu trường nhan sắc Miss Earth năm 2010 và Miss Universe năm 2012.

Người đẹp đã từng một lần đò với một đại gia bất động sản. Cuộc hôn nhân của cô nàng khi đó khiến nhiều người chú ý bởi những câu chuyện mâu thuẫn vô cùng phức tạp. Sau đó tới năm 2015, người đẹp tiếp tục nên duyên với Quang Huy khi mà cả hai đã có với nhau một cậu con trai đáng yêu tên là Noah.

Cô nhiều lần vướng vào lùm xùm tình cảm.
Cô nhiều lần vướng vào lùm xùm tình cảm.

Thế nhưng bắt đầu từ năm 2017, những tin tức rạn nứt của cuộc hôn nhân của cô và chồng hai liên tục được rộ lên. Cộng đồng mạng rất nhiều lần phỏng đoán cả hai đã đường ai nấy đi. Nhưng tới hiện tại, chưa một thông tin nào xác nhận những lời đồn đại đó.

Mới đây nhất, nàng hậu lại tiếp tục vướng phải tin đồn tình cảm. Nhiều nguồn tin cho rằng Diễm Hương đã kết hôn lần thứ 3 cùng với một vị đại gia có tên là P. Tuy nhiên lần này đại gia P đã lên tiếng giải thích rõ ràng luôn là hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của anh và Diễm Hương chỉ đơn thuần là một sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa ảnh.

Mãi cho tới ngày 11/11 vừa rồi thì nàng hậu mới có những phản ứng với truyền thông về cuộc hôn nhân lần thứ 3. Cô khẳng định tất cả chỉ là những lời đồn đại lan truyền vô căn cứ. Thay vì giải thích thì Diễm Hương lựa chọn im lặng và nói rằng sẽ dành tất cả thời gian cho gia đình cùng con nhỏ.

Tin phổ biến