Giải Trí

Fan Việt phản ứng gay gắt về MGI 2022, CEO Sen Vàng lên tiếng: "Chúng ta nên bình tĩnh chấp nhận"

Quỳnh Anh - 27/10/2022 21:20 GMT+7

Thay vì những phản ứng quá khích thì điều chúng ta nên làm đó là bình tĩnh chấp nhận quyết định của ban giám khảo và động viên Thiên Ân.

Cuộc thi Miss Grand International 2022 đã kết thúc và đại diện của Việt Nam Đoàn Thiên Ân cũng phải dừng chân ở top 20. Kết quả này đã gây ra một làn sóng tranh cãi đối với fan sắc đẹp. Để có thể giải thích thêm về quyết định của chủ tịch Miss Grand thì mới đây bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen Vàng, Chủ tịch của Miss Grand VietNam đã có màn chia sẻ với báo chí.

CEO Sen Vàng: Không nên quá khích với Chủ tịch Miss Grand-2
Thiên Ân loại khỏi Top 10 khiến nhiều người tiếc nuối.

Cụ thể, trong suốt thời gian sau đêm chung kết thì không chỉ Thiên Ân mà ban tổ chức đều nắm được tình hình của các fan sắc đẹp Việt Nam nói chung và fan trên toàn thế giới nói riêng. Với hành động bỏ theo dõi của mọi người cũng như việc có những phản ứng hơi gay gắt với chủ tịch Miss Grand Internationnal bà Dung cho hay:

"Tôi thấy đây là cảm xúc bình thường của các bạn fan trẻ. Bởi các bạn trẻ nên thể hiện cảm xúc vui, giận, đến và đi rất nhanh chóng. Tôi hiểu và chia sẻ với cảm xúc đó. Một số bạn cũng có động thái chỉ trích người đứng đầu cuộc thi.

Tôi nghĩ chúng ta nên bình tĩnh và hiểu rằng ban tổ chức nào cũng sẽ cố gắng làm hết trách nhiệm của mình. Tuy nhiên phản ứng của mỗi người có thể sẽ khác nhau. Có những người sẽ nói ngay những điều họ suy nghĩ nhưng người khác sẽ bình tĩnh đón nhận phản ứng của dư luận".

Bất ngờ chưa: Thiên Ân rớt top 10, MGI
Bà Dung trong đêm chung kết MGI 2022.

Theo bà Dung thì có lẽ fan Việt nên động viên Thiên Ân hơn là đi chỉ trích một ai đó bởi kết quả đã được công bố và cũng sẽ không có bất kỳ thay đổi nào xảy ra. Hơn nữa Thiên Ân cũng như những hoa hậu kế tiếp sẽ còn một chặng đường dài để đi, điều này sẽ khá bất lợi nếu như chúng ta cố chấp tìm kiếm sự công bằng nào đó. Hơn nữa theo bà cũng nói thêm: ""Công bằng hay không lại là một khái niệm mà theo tôi nó chỉ mang tính tương đối. Tôi nghĩ chúng ta nên tin tưởng vào ban giám khảo, ban tổ chức. Họ luôn muốn làm việc với trách nhiệm cao nhất và sẽ có sự lựa chọn đúng đắn. Thiên Ân trượt top 10 do thiếu một chút may mắn".

0cdd257b6ce64fcc9004139239ae4387
Bà Dung mọi người có thể bình tĩnh chấp nhận.

Được biết hiện tại vẫn còn rất nhiều cá nhân bức xúc và chỉ trích ông Nawat trên nhiều nền tảng vì đưa ra một kết quả mà dư luận cho rằng không công bằng.

Tin phổ biến