Giải Trí

Tiểu sử NoWay – Xạ thủ số một Việt Nam nổi tiếng có nhiều lùm xùm tình ái

Lê Hồng - 03/04/2023 10:57 GMT+7

Noway được biến đến là một game thủ nổi tiếng trong thể loại game LMHT. Anh là một trong những người đã đưa nền Esport Việt vương xa ra tầm thế giới. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về cuộc sống, công việc của Noway nhé!

1. Noway là ai?

Noway tên thật là Nguyễn Vũ Long, anh sinh năm 1997 tại Hà Nội. Noway sở hữu vẻ ngoài đẹp trai thư sinh, anh được biết đến với vai trò là một game thủ nổi tiếng trong thể loại game LMHT. Tài năng của anh còn được bạn bè thế giới công nhận khi thành công đưa Esport Việt ra nước ngoài.

Noway tên thật là Nguyễn Vũ Long
Noway tên thật là Nguyễn Vũ Long

2. Tiểu sử Noway

Tên thật: Nguyễn Vũ Long

Nghệ danh: Noway

Năm sinh: ?-?-1997

Cung hoàng đạo: Đang cập nhật

Quê quán: Hà Nội

Nghề Nghiệp: Game thủ, streamer

Instagram: nowayyy97

Facebook: Nguyễn Vũ Long

Youtube: Noway

 Noway sở hữu ngoại hình đẹp trai
Noway sở hữu ngoại hình đẹp trai

3. Con đường sự nghiệp của Noway

3.1. Xạ thủ số một Việt Nam và vang danh thế giới

Noway từ nhỏ đã thích chơi game nên vào năm học cấp 3, anh thường xuyên cùng bạn bè ra quán net chơi trò mình thích. Vào một hôm trò chơi anh thích lại bị bảo trì nên không vào được nên Noway quyết định chuyển qua trò chơi khác. Trong quá trình chơi anh bất ngờ thích thú với nó và điều đáng ngạc nhiên hơn đó chính là anh đã đạt được thành tích kim cương ở mùa giải đầu tiên.

Xạ thủ số một Việt Nam và vang danh thế giới
Xạ thủ số một Việt Nam và vang danh thế giới

Ban đầu, sự nghiệp game thủ của anh bị gia đình phản đối nhưng sau này khi có một số thành tích thì bố, mẹ đã dần chấp nhận và quay sang ủng hộ niềm đam mê của con trai.

Hiện tại, tên tuổi của Noway không chỉ dừng lại ở cộng đồng game Liên Minh Huyền Thoại trong nước mà còn rất nổi tiếng tại các nước trên thế giới thông qua những trận đấu vô cùng xuất sắc.

Noway_Vu_Long_style_5

3.2. Giải nghệ chuyển hướng làm streamer

Sự nghiệp chơi game đang trên đỉnh cao thì bất ngờ năm 2019, Noway tuyên bố giải nghệ sau 4 năm thi đấu. Hiện tại, anh đã chuyển hướng sang làm streamer toàn thời gian của SBTC Esports dưới sự nâng đỡ của thầy giáo Ba.

Giải nghệ chuyển hướng làm streamer
Giải nghệ chuyển hướng làm streamer

3.3. Thành tích nổi bật của Noway

  • Đội HSR – Xạ thủ: Top 11 VCSA mùa xuân 2015; Top 9 VCSA mùa hè 2015; Top 5 MDCS mùa hè 2016
  • ASC – Xạ thủ: Vô địch TLCS mùa xuân 2017; Á quân GPL mùa xuân 2017
  • GAM – Xạ thủ: Á quân RR Rift Rivals 2017; Vô địch MDCS mùa hè 2017; Vô địch GPL mùa hè 2017; Hạng 9-12
  • CKTG 2017; 5vs5 Vô địch Allstar GPL 2017; 1vs1 Top 3 Allstar GPL 2017; Á quân VCS mùa xuân 2018; Top 5
  • VCS mùa hè 2018
  • EVS – Xạ thủ: Á quân VCS mùa xuân 2019; Top 5 VCS mùa hè 2019.
Thành tích nổi bật của Noway
Thành tích nổi bật của Noway

4. Đời tư của Noway

4.1. Noway kết đôi cùng Cara Phương tại “Người ấy là ai”

Trong tập 5 của chương trình “Người ấy là ai” năm 2020, Cara Phương xuất hiện trong vị trí nữ chính, sau khi loại tất cả các chàng trai, người cô chọn kết duyên cùng đó chính là streamer Noway.

Sau chương trình, cặp đôi đã cùng nhau đi ăn tối, chưa dừng lại ở đó, số lần tương tác của cả hai trên MXH ngày một nhiều. Thậm chí, netizen còn phát hiện cặp đôi thường xuyên đi chơi, hẹn hò, ăn uống. Tuy nhiên, quan hệ của cả hai sau này khiến không ít người hâm mộ nuối tiếc khi chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Noway kết đôi cùng Cara Phương tại “Người ấy là ai”
Noway kết đôi cùng Cara Phương tại “Người ấy là ai”

4.2. Noway bị tố làm bạn gái người khác có thai

Sau khi rời khỏi chương trình “Người ấy là ai” cùng ca sĩ Cara Phương thì tên tuổi của Noway cũng nhận về sự quan tâm của khán giả. Đang được lòng mọi người vì đẹp trai, tài giỏi thì anh bất ngờ bị một người đàn ông tố làm cho bạn gái cũ của người này có thai rồi sau đó phũ bỏ trách nhiệm.

Theo người đàn ông, Noway thì anh bị bạn gái cũ cắm cho 7 cái sừng trong thời gian yêu nhau 3 năm. Cô gái này cũng từng mang thai 2 lần, khi bầu 5 tháng vẫn dắt trai lạ về nhà và cuối cùng anh khẳng định cái thai đó chính là của Noway. Trước tin đồn này, Noway lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ đồng thời khẳng định không hề quen biết cô gái này.

Noway bị tố làm bạn gái người khác có thai
Noway bị tố làm bạn gái người khác có thai

4.3. Noway và Cara Phương bị tố là “cuộc tình vụ lợi”

Tháng 7/2020, một fanpage chuyên đưa tin về showbiz đã bất ngờ chia sẻ bài viết với nội dung tố Noway – Cara Phương chỉ là giao kèo có lợi cho nhau. Cả hai xuất hiện tại chương trình “Người ấy là ai” sau đó thường xuyên gặp gỡ và tương tác trên MXH cũng chỉ vì mục đích đánh bóng tên tuổi và PR cho các sản phẩm sắp ra mắt.

Sau khi bài đăng này được lan truyền trên MXH, phía quản lý của Noway ngay lập tức chỉ trích fanpage nói trên là “đăng bài câu view rẻ tiền”. Nếu không có động thái xin lỗi thì sẽ tiến hành kêu gọi report vì phát ngôn sai sự thật.

Noway và Cara Phương bị tố là “cuộc tình vụ lợi”
Noway và Cara Phương bị tố là “cuộc tình vụ lợi”

Tiểu sử Noway cho chúng ta biết anh từng là một xạ thủ nổi tiếng nhưng đã chuyển sang làm streamer toàn thời gian. Anh từng có thời gian tìm hiểu ca sĩ Cara Phương nhưng sau đó cả hai chỉ dừng ở tình bạn.

Saodaily mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về tiểu sử của anh chàng Noway. Hãy theo dõi Saodaily để thường xuyên cập nhật những bài viết liên quan khác nữa nhé!

Xem thêm: Cara Phương và nghi vấn hẹ hò Noway. 

Tin phổ biến