Mẹo

Tổng hợp những kiểu tóc mặc áo dài giúp các nàng trở nên cuốn hút nhất năm 2022

Lê Hồng - 11/08/2022 10:20 GMT+7

Những kiểu tóc mặc áo dài luôn là vấn đề được các chị em phụ nữ quan tâm. Để tà áo dài trở nên thướt tha, duyên dáng, bạn cần tìm được những kiểu tóc hợp với áo dài nhằm tôn lên nét đẹp hiện đại nhưng vẫn gìn giữ được nét đẹp truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc mặc áo dài đẹp.

Các kiểu tóc mặc áo dài đẹp năm 2022

Tóc dài xõa tự nhiên

Những kiểu tóc mặc áo dài được ưa chuộng nhất năm 2022 phải nhắc đến tóc dài xõa tự nhiên. Đây là một trong các kiểu tóc mặc áo dài từ xưa đến nay được rất nhiều cô nàng lựa chọn. Kiểu tóc dài để xõa tự nhiên sẽ giúp cho nàng trông nữ tính, thuần khiết hơn rất nhiều. Lựa chọn này tuy đơn giản nhưng có thể dễ dàng thích nghi với nhiều phong cách và phù hợp với hầu hết mọi kiểu khuôn mặt.

Đây là một trong các kiểu tóc mặc áo dài từ xưa đến nay được rất nhiều cô nàng lựa chọn
Đây là một trong các kiểu tóc mặc áo dài từ xưa đến nay được rất nhiều cô nàng lựa chọn

Tóc tết  kết hợp với áo dài

Ngày ngay tóc tết cũng có thể kết hợp siêu “nuột” với tà áo dài truyền thống lẫn cách tân nhờ sự biến tấu khéo léo. Ngoài tóc tết 2 bên, tóc tết kiểu đuôi ngựa thấp, chúng ta còn có rất nhiều lựa chọn xinh xắn như tóc mái tết, tóc tết nửa đầu, tóc tết vương miện…. Và chắc chắn rằng, kiểu tóc này kết hợp cùng chiếc áo dài nền nã sẽ khiến nàng rạng rỡ và tràn ngập sự xinh đẹp.

kiểu tóc này kết hợp cùng chiếc áo dài nền nã sẽ khiến nàng rạng rỡ và tràn ngập sự xinh đẹp.
Kiểu tóc này kết hợp cùng chiếc áo dài nền nã sẽ khiến nàng rạng rỡ và tràn ngập sự xinh đẹp

Tóc búi kết hợp với áo dài

Kiểu búi tóc bình thường sẽ khiến cho bạn trông đứng tuổi, nhưng với việc kết hợp cùng áo dài thì kiểu tóc búi sẽ là một trong những mẫu tóc đẹp mà bạn nhất định thử ít nhất một lần. Nếu như tóc búi thấp thường “hợp gu” với vẻ đẹp nền nã, dịu dàng của tà áo dài truyền thống thì tóc búi cao năng động lại kết hợp ăn ý với những thiết kế cách tân hiện đại, mới mẻ hơn hẳn. Vì vậy, bạn có thể tùy ý lựa chọn dựa trên phong cách cũng như mẫu áo dài mà mình chưng diện để có được diện mạo hoàn hảo nhất.

7-kieu-toc-ket-hop-voi-ao-dai-dep-5

Tóc xoăn tự nhiên

Tóc xoăn lơi tự nhiên, tóc xoăn sóng kiểu Hàn Quốc hay tóc uốn đuôi nhẹ là những kiểu tóc mặc áo dài rất đáng để nhắc. Ưu điểm của chúng là phù hợp với mọi độ tuổi, mọi khuôn mặt, mọi phong cách và dễ dàng biến hóa theo từng thiết kế.

Với kiểu tóc mặc áo dài cưới xoăn nhẹ tự nhiên, các nàng dâu có thể lựa chọn kết hợp cùng các phụ kiện đính đá, mấn đội đầu, hay khăn voan cài tóc…và mẫu áo dài bằng vải ren sang trọng. Tất cả đều giúp tôn lên nét đẹp đằm thắm, thanh lịch và hiện đại của cô dâu trong ngày vui trọng đại.

Ưu điểm của chúng là phù hợp với mọi độ tuổi, mọi khuôn mặt, mọi phong cách và dễ dàng biến hóa theo từng thiết kế
Ưu điểm của chúng là phù hợp với mọi độ tuổi, mọi khuôn mặt, mọi phong cách và dễ dàng biến hóa theo từng thiết kế

Kiểu tóc tết mái

Không cần phải trang điểm quá lòe loẹt, hay lựa chọn một chiếc áo dài rực rỡ. Khi bạn kết hợp kiểu tóc tết mái với chiếc áo dài truyền thống cũng sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng thu hút nhất. Đây được đánh giá là kiểu tóc giúp bạn trở nên nền nã, thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện.

kieu-toc-dep-ao-dai-03f

Tóc tém cá tính khi mặc áo dài

Đối với những cô nàng cá tính thì kiểu tóc tém luôn giúp bạn tôn lên được cá tính rất riêng. Việc kết hợp giữa mái tóc tém với các thiết kế áo dài đơn sắc sẽ cực kỳ hợp lý dành cho bạn. Đối với kiểu tóc tém, bạn có thể kèm theo uốn xoăn nhẹ để giúp mái tóc hài hòa, cân đối và nữ tính hơn. 

Mái tóc này giúp các nàng trở nên cá tính
Mái tóc này giúp các nàng trở nên cá tính

Kiểu tóc buộc thấp

Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp sang chảnh, thanh lịch và phù hợp với nhiều kiểu thiết kế áo dài khác nhau. Đặc biệt, các kiểu tóc này cũng cực kỳ thích hợp với các thiết kế áo dài cách tân hiện đại được ưa chuộng hiện nay. Nếu đang không biết có các kiểu tóc hợp với áo dài thì bạn hãy thử kiểu tóc kèm mấn này nhé!

91a67704972df473cc5ddeab6b618b68

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc buộc đôi ngựa cũng là một trong các kiểu tóc mặc áo dài mà bạn nhất định phải thử. Mái tóc này sẽ giúp bạn giữ được nét thanh lịch, thần thái tự tin, tỏa sáng mà còn có thể giúp bạn khỏe khoắn, không lo sợ bị nóng bức trong những ngày hè. Để mái tóc và chiếc áo dài không bị đơn điệu bạn có thể mix thêm với các phụ kiện phù hợp nhé!

Tóc này thích hợp cho các nàng vào mùa hè
Tóc này thích hợp cho các nàng vào mùa hè

Tóc buộc nửa đầu

Cũng là tóc buông xõa đẹp e ấp, dịu dàng nhưng với cách buộc nửa đầu, chúng ta sẽ sở hữu vẻ ngoài gọn gàng và gương mặt thanh thoát hơn hẳn. Ưu điểm của kiểu tóc mặc áo dài này là có thể áp dụng cho cả tóc ngắn, tóc ngang vai, tóc ngang lưng lẫn tóc dài. Với kiểu tóc buộc nửa đầu các nàng có thể dùng nó trong những ngày làm cô dâu, chỉ cần lấy một ít tóc hai bên cột hay xoắn nhẹ lại rồi dùng kẹp tăm cố định giữa đỉnh đầu. Giúp tạo nên hình ảnh điệu đà, dịu dàng và trẻ trung cho các chị em. 

cách buộc nửa đầu, chúng ta sẽ sở hữu vẻ ngoài gọn gàng và gương mặt thanh thoát hơn hẳn
Cách buộc nửa đầu, chúng ta sẽ sở hữu vẻ ngoài gọn gàng và gương mặt thanh thoát hơn hẳn

Những kiểu tóc mặc áo dài mà SaoDaily gợi ý cho bạn là những kiểu tóc đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy nên các bạn hãy tự tin thử những kiểu tóc này đi chắc chắn sẽ giúp các nàng trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều đó nhé!

>> Xem thêm: Mách bạn những mẫu áo dài cách tân giúp càng nàng trở nên thú hút nhất năm 2022