Mẹo

Đánh giá chi tiết sữa rửa mặt CeraVe? Các loại sữa rửa mặt Cerave tốt nhất được nhiều người tin dùng năm 2022

Lê Hồng - 12/07/2022 09:23 GMT+7

Sữa rửa mặt CeraVe là dòng sản phẩm làm sạch da mặt được nhiều bạn gái lựa chọn sử dụng vì có nhiều tính năng nổi trội như là làm sạch sâu, giúp da trắng sáng, cung cấp độ ẩm. Để giúp các bạn yên tâm sử dụng và biết cách lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp, trong bài này chúng tôi sẽ reviews chi tiết các sản phẩm sữa rửa mặt của Cerave nhé!

Vài nét về thương hiệu CeraVe

Sữa rửa mặt CeraVe Skincare là thương hiệu làm đẹp hàng đầu của Mỹ, ra đời từ năm 2005, dưới sự hợp tác của các bác sĩ da liễu hàng đầu của Mỹ và nhiều bác sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới.

sua-rua-mat-cerave-co-xuat-xu-tu-my
Sữa rửa mặt CeraVe có xuất xứ từ Mỹ

Các loại mỹ phẩm CeraVe hiện đang được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Có thể nói, CeraVe là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới bổ sung các thành phần Ceramide, Este Cholesterol và chất béo vào những sản phẩm chăm sóc da và được Hiệp hội Eczema (Hiệp hội về bệnh chàm da) cấp bằng sáng chế độc quyền.

Hiện tại hãng sản xuất này đang cung ứng nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da mặt và body, dành cho da khô, da có mụn, da bị dị ứng, vảy nến, chàm,… Các dòng sản phẩm của CeraVe (sữa dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, serum, nước tẩy trang, sữa rửa mặt) không gây nổi mụn, không gây kích ứng da và không có mùi hương nhân tạo. 

Hơn nữa, hầu hết cản phẩm đến từ CeraVe này đều có mức giá vô cùng phải chăng, đa dạng dung tích, phục vụ theo từng đối tượng người dùng khác nhau.

thuong-hieu-cerave-san-xuat-nhieu-dong-san-pham-lam-dep-khac-nhau
Thương hiệu CeraVe sản xuất nhiều dòng sản phẩm làm đẹp khác nhau

Đặc điểm chung của sữa rửa mặt CeraVe

Sữa rửa mặt CeraVe có thiết kế tiện lợi

Thiết kế vô cùng đơn giản nêngiúp khách hàng vô cùng tiện dụng. Theo đó, sản phẩm được thiết kế dạng vòi bơm khá tiện dụng. Chỉ cần ấn nhẹ tay vào chiếc vòi là bạn đã lấy được cho mình một lượng sữa rửa mặt cần thiết.

Sữa rửa mặt CeraVe không chứa cồn khô

Cồn khô gây ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng làn da của bạn, sản phẩm này không chứa cồn khô sẽ giúp da không bị dị ứng, an toàn cho da và sức khỏe. Đây chính là đặc điểm quan trọng giúp khách hàng luôn tin tưởng sử dụng sữa rửa mặt CeraVe trong nhiều năm qua.

thiet-ke-de-su-dung
Thiết kế dễ sử dụng

Sữa rửa mặt CeraVe không chứa xà phòng, không hương liệu

Xà phòng được biết đến với khả năng tẩy rửa mạnh, lấy đi các vết dầu mỡ và vết bẩn. Tuy nhiên với tính kiềm mạnh của mình ngoài việc lấy đi các bụi bẩn xà phòng còn lấy đi lượng ẩm và lượng dầu cần thiết có trên da, khiến cho da trở nên mất cân bằng ẩm, bị khô, nám và lão hóa một cách trầm trọng. Bởi vậy trong những mỹ phẩm an toàn cho da như sữa rửa mặt Cerave sẽ không sử dụng xà phòng mà thay vào đó là một chất làm sạch khác.

Sữa rửa mặt CeraVe không có hạn sử dụng

Khi tìm hiểu sữa rửa mặt này chúng ta nhận ra thành phần của nó cho chủ yếu là các nguyên liệu đến từ tự nhiên nên sản phẩm không bị thay đổi màu sắc và có mùi thì đều có thể an toàn để sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo thì bạn không nên sử dụng quá lâu kể từ ngày bắt bóc sản phẩm ra, tốt nhất là chỉ nên dùng trong 12 tháng kể từ ngày bắt đầu dùng.

khong-chua-xa-phong-va-huong-lieu
Không chứa xà phong và hương liệu

Sữa rửa mặt CeraVe chứa các thành phần siêu tốt cho da

Theo bảng thành phần ghi trên bao bì sản phẩm thì gồm có: Purified Water, Glycerin, PEG 6 Caprylic/Capric Glycerides, Ceramide 1, Niacinamide, Hyaluronic Acid, Cholesterol,  Phytosphingosine, Citric Acid, Disodium Edetate,… Tất cả những thành phần trên đều giúp da mặt bạn trở nên trắng sáng, lấy đi các bụi bẩn bám lâu ngày, góp phần vào việc làm tăng khả năng đàn hồi của da, làm chậm quá trình lão hóa da.

dong-sau-rua-mat-dang-duoc-tin-dung-trong-nam-2022
Dòng sữa rửa mặt đáng được tin dùng trong năm 2022

Đánh giá chi tiết từng loại sữa rửa mặt CeraVe

Hiện tại, CeraVe Skincare phân phối trên thị trường 3 loại sữa rửa mặt chính:

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin: sữa rửa mặt chuyên dụng cho da dầu.

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin: sữa rửa mặt cho da khô.

Sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA Cleanser: sữa sửa mặt cho da mụn, da dầu.

Về hiệu quả sử dụng, đặc tính sản phẩm như nào mình sẽ reviews chi tiết ở phần dưới đây nhé! Các bạn quan tâm có thể tham khảo nhé!

Sua-rua-mat-CeraVe-chia-thanh-3-loai
Sữa rửa mặt CareVe chia thành 3 loại

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Cerave

Dung tích: 355ml

Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/chai 355ml

Thành phần chính của sản phẩm

Paraben: Đây là chất bảo quản mỹ phẩm. Tuy nhiên, số lượng của nó đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt đảm bảo an toàn tuyệt đối với da.

Ceramide: giúp da ngậm nước, phần lớn lớp ngoài cùng của biểu bì da được cấu tạo từ chất này.

Có Vitamin B3 giúp trắng da, ngừa lão hóa, ngừa mụn, giảm stress cho da. Có cả Ceramide, HA, giúp giữ ẩm, tái tạo, bảo vệ da, ngừa mất nước, hạn chế vi khuẩn xâm nhập vô da .

Niacinamide: được biết đến là một loại vitamin B3, giúp hỗ trợ làm trắng da, cải thiện các nếp nhăn phòng ngừa lão hóa, ngăn ngừa tình trạng dị ứng và giảm mụn...

phu-hop-cho-tat-ca-moi-loai-da
Phù hợp cho tất cả mọi loại da

Công dụng chính của sản phẩm

Đây là dòng sản phẩm dành cho bạn gái sở hữu làn da thường hoặc da dầu, độ pH tiêu chuẩn là 5.5, đảm bảo dịu nhẹ với làn da. Thành phần của sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser là: Paraben (chất bảo quản), ceramide (giúp da ngậm nước), niacinamide (hỗ trợ làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa, giảm mụn),… 

Sản phẩm có dạng gel trong suốt, không mùi, làm sạch da tốt, giúp kiềm dầu và bảo vệ lớp màng ẩm trên da. Được rate 4.5/5 trên Drugstore, CeraVe Foaming Facial Cleanser là sữa rửa mặt lý tưởng dùng hàng ngày cho da thường đến da dầu.

nhieu-khach-hang-su-dung-va-danh-gia-cao-ve-san-pham
Nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao về sản phẩm

Sữa rửa mặt cerave Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Cerave

Dung tích: 355ml

Giá tham khảo: 370.000 VNĐ/chai 355ml

Thành phần chính của sản phẩm

Công nghệ MVE Delivery Technology độc quyền của hãng cung cấp cho da chất dưỡng ổn định khi tìm được hoạt chất Ceramides đồng nhất với da.

Ceramides 1, 3, 6-II giúp phục hồi lại lớp màng bảo vệ da tự nhiên, đồng thời củng cố độ khỏe của làn da. Từ đó làn da bạn sẽ giảm thiểu được việc kích ứng, mẩn đỏ sau khi rửa mặt.

Hyaluronic Acid: là sản phẩm phù hợp với da thường đến da khô và da hỗn hợp.

thich-hop-dung-cho-da-kho-va-da-hon-hop
Thích hợp sử dụng cho da khô và da hỗn hợp

Công dụng của sản phẩm

Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng, màu trắng đục. Sữa rửa mặt không chứa xà phòng vì thế khả năng tạo bọt ít, bù lại mang đến độ ẩm mướt trên da sau khi sử dụng.

Với pH ở mức tốt ~ 5.5, CeraVe Hydrating Cleanser nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, tàn dư của lớp make up mà không làm tổn hại đến lớp màng ẩm của da, tránh tình trạng gây mụn và kích ứng, da sạch nhưng vẫn mềm, mịn, không hề có cảm giác căng rát như khi sử dụng các loại sữa rửa mặt có độ pH cao. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da như: Da nhạy cảm, da mụn, da dễ kích ứng, da thường đến da rất khô,…

sua-rua-mat-cerave-danh-cho-da-thuong-va-da-kho-87ml

Sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA Cleanser

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Cerave

Dung tích: 26ml

Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/chai 236ml

Thành phần chính của sản phẩm

Ngoài các thành phần như các sản phẩm trên thì Renewing SA Cleanser thì em ấy còn có thêm Salicylic Acid nhằm tăng cường hiệu quả làm sạch hơn cho làn da mụn, nhiều dầu, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, ngừa mụn và vi khuẩn. Thành phần của sản phẩm thể hiện như sau:

Glycerin: giảm thiếu sự mất nước cho da nhờn, cho da luôn trong trạng thái ngậm nước, dưỡng ẩm và làm mềm da.

Salicylid Acid 2%: loại bỏ hoàn toàn các chất bã nhờn, bụi bẩn và cả lớp makeup sau khi đã tẩy trang, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Ceramide 3: phục hồi các tế bào bị tổn thương, làm lành da kích ứng và khô tróc, tái sinh lại làn da tự nhiên.

san-pham-co-gia-thanh-hop-ly-voi-tui-tien-cua-moi-nguoi
Sản phẩm có giá thành hợp lý với túi tiền của mọi người

Công dụng của sản phẩm

Đây là sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính, ít bọt dùng được cho mọi loại da, không gây khô căng như các sản phẩm chăm sóc da có chứa PH khác, giúp lấy sạch mọi bụi bẩn mà không ảnh hưởng đến lớp màng ẩm trên da, giữ làn da bạn luôn luôn mềm mịn mà không hề căng rát, khô da.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tính kháng viêm, ngăn ngừa sự phát triển của mụn và loại bỏ tất cả những phần dư sót lại của lớp makeup sau khi bạn đã dùng nước tẩy trang.

Đây cũng là loại sữa rửa mặt có độ PH lý tưởng nhất 5.5, vì độ PH trung bình của da 4.5-6.5, nên khi sử dụng sản phẩm sẽ không gây khô hay bị kích ứng da sau khi sử dụng. Sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA Cleanser bổ sung dưỡng chất cho da được "rate" tận 4.5/5 trên Drugstore nên bạn có thể yên tâm về độ lành tính và an toàn.

san-pham-duoc-tin-tuong-su-dung-nhieu-nhat-nam-2022
Sản phẩm được tin tưởng sử dụng nhiều nhất năm 2022

Sữa rửa mặt CeraVe có xuất xứ từ Mỹ, được các chuyên gia hàng đầu khuyên nên sử dụng để nhanh chóng có được một làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Tùy vào từng loại da, sở thích cá nhân cũng như số tiền mình có mà các bạn có thể chọn một trong ba loại sữa rửa mặt CeraVe đã được chúng tôi đánh giá chi tiết trong bài.

>> Xem thêm: Top 5 Sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp cho da nhạy cảm