Làm đẹp

Dầu gội khô là gì? Top 6 Dầu gội khô đang được yêu thích nhất

Thu Hoài - 01/07/2022 16:41 GMT+7

Dầu gội khô được biết đến là sản phẩm chăm sóc tóc vô cùng tiện lợi. Nếu bạn muốn nhanh có một mái tóc sạch sẽ, không bóng dầu thì lựa chọn dầu gội khô là một quyết định đúng đắn nhất. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn 6 sản phẩm dầu gội khô đáng để bạn “móc hầu bao” ra nhé!

Vì sao nên sử dụng dầu gội khô?

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần chăm chỉ gội đầu là tóc đã trở nên mượt mà và được bảo vệ. Thực chất, dầu gội chỉ có tác dụng làm sạch chất bẩn trên tóc và da đầu. Để cho tóc được chắc khỏe thì bạn phải bổ sung thêm dưỡng chất cho tóc. Dầu gội khô không chỉ có tác dụng cứu cánh cho bạn khỏi những ngày bận rộn đến mức “lười” gội đầu mà còn giúp tóc hấp thu dưỡng chất. Trong dầu gội khô thường chứa nhiều thành phần tự nhiên với ưu điểm loại bỏ chất nhờn, chất bẩn cho da đầu và tóc luôn khô thoáng, sạch bóng. 

Dau-goi-kho
Review Top 6 dầu gội khô tốt nhất

Sử dụng dầu gội khô như một lớp bảo vệ giúp tóc chống lại tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Việc tiếp xúc với khói bụi sẽ khiến cho tóc bạn không tránh khỏi bị bụi bẩn và vi khuẩn bám vào khiến tóc trở nên yếu ớt và xấu xí. Bằng cách sử dụng dầu gội khô sẽ giúp cho bạn có được mái tóc sạch sẽ, mượt mà chỉ trong tích tắc. Ngoài ra, sản phẩm này rất thích hợp với những bạn có sở thích nhuộm, duỗi,... giúp bạn có thêm trợ thủ đắc lực trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc. 

Top 6 loại dầu gội khô được yêu thích nhất trên thị trường 

Dầu gội khô là sản phẩm phổ biến cho phái nữ chăm sóc mái tóc của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm dầu gội khô đa dạng. Dưới đây sẽ là 6 loại dầu gội khô nhận được phản hồi tích cực nhất từ người tiêu dùng. 

Dầu gội tắm khô Abena Hair Body Wash

Dầu gội khô đến từ thương hiệu Đan Mạch này gây được ấn tượng tốt với người tiêu dùng nhờ công dụng 2 trong 1. Sản phẩm có tác dụng vừa loại bỏ được bụi bẩn trên da đầu vừa giúp vệ sinh cơ thể nên rất tiện lợi. Dầu gội tắm khô này không những dễ sử dụng lại còn mang đến hiệu quả tối ưu cho người sử dụng. 

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ chỉ cần để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp trên da và lau lại bằng khăn là làn da đã trở nên sạch sẽ và thơm mát y như tắm gội với sữa tắm. 

Dau-goi-kho
Dầu gội, Tắm khô Abena Hair & Body Wash

Giá tốt nhất: 199.000 VNĐ 

Dầu gội khô từ thiên nhiên Bare Soul WOW Dry Shampoo

Dầu gội khô WOW Dry Shampoo được chiết xuất từ 8 loại thảo mộc thiên nhiên giúp cuốn sạch bụi bẩn và dầu thừa từ chân tóc cho mái tóc mượt mà, óng ả trong tích tắc. Sản phẩm có chứa than hoạt tính giúp làm sạch chân tóc cùng tinh dầu bưởi và dầu oải hương mang đến hương thơm tươi mát cho mái tóc. 

Sản phẩm có kết cấu dạng bột khi rắc lên tóc sẽ mang đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh, óng mượt. Lưu ý khi sử dụng nhớ massage da đầu để sản phẩm lan ra toàn bộ da đầu nhằm đem đến hiệu quả tối ưu hơn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm nhiều lần trong ngày đặc biệt vào những lúc thời tiết nóng bức khiến da đầu dễ đổ mồ hôi. 

Dau-goi-kho
Dầu Gội Khô BareSoul Wow Dry Shampoo với thành phần thiên nhiên

Giá tốt nhất: 140.000 VNĐ

Dầu gội khô Girlz Only

Dầu gội khô Girlz Only là sản phẩm chất lượng đến từ Anh. Sản phẩm với đa dạng mùi hương cùng công dụng giúp tóc sạch gàu, hết bết dính. Chỉ với bài lần xịt mái tóc của bạn sẽ được trả lại vẻ mềm mại, óng mượt y như khi vừa gội đầu ngoài tiệm. Sản phẩm có nhiều loại bao gồm hương cam chanh tươi mát hay gạo tấm giúp hút sạch dầu thừa. Các thành phần của sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn và hiệu quả đem lại thì cực cao. Khi dùng tóc không hề bị hư hại mà được bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc trong thời gian dài sử dụng. 

Dau-goi-kho
Dầu gội khô Girlz Only

Giá tốt nhất: 88.000 VNĐ

Dầu gội khô Batiste Original Clean & Classic

Dầu gội khô Batiste là sản phẩm phổ biến với các tín đồ làm đẹp trong việc làm sạch và bảo vệ mái tóc. Chỉ với vài lần xịt thì mái tóc của bạn đã được làm sạch hoàn toàn. Không còn dầu nhờn hay bụi bẩn bám trên tóc cho mái tóc sạch sẽ, bồng bềnh và óng ả. Dầu gội khô Batiste có nhiều mùi hương cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích. 

Dầu gội khô Batiste Original Clean & Classic với hương chanh tươi mát đang là lựa chọn của chị em phụ nữ. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được hương thơm sảng khoái nhẹ nhàng cho bạn cảm giác thư thái khi da đầu được làm sạch. 

Dau-goi-kho
Dầu Gội Khô Batiste Clean & Classic Original

Giá tốt nhất: 210.000 VNĐ

Dầu gội khô Aussie Total Miracle

Dầu gội khô Aussie Total Miracle có tác dụng không chỉ chữa tóc bết dầu mà còn giúp tóc vào nếp cho tóc luôn thẳng mượt đầy sức sống. Sản phẩm có thiết kế dạng xịt với dung tích khá lớn nên bạn có thể sử dụng nó trong thời gian dài. Sản phẩm giúp làm sạch tóc, tạo kiểu và bảo vệ da đầu khỏi khói bụi và vi khuẩn bên ngoài. Loại dầu gội khô này có khá nhiều ưu điểm nhưng lại có mùi hương khá nồng như thuốc khử trùng nên những bạn dị ứng với mùi hương như vậy nên cân nhắc trước khi sử dụng. 

Dau-goi-kho
Dầu gội khô dạng xịt Aussie Total Miracle Collection Dry Shampoo

Giá tốt nhất: 330.000 VNĐ

Dầu gội khô Psssst Instant

Sản phẩm này có công dụng hấp thụ dầu thừa một cách hiệu quả và nhanh chóng. Bạn chỉ cần vài lần xịt và massage da đầu trong 30 giây thì mái tóc sẽ lập tức trở nên bồng bềnh, mềm mại. Dầu gội khô Psssst Instant được xem là cứu tinh cho các chị em trong những ngày hè oi bức như thế này. Với khả năng kiềm dầu trong khoảng 4 - 6 tiếng thì bạn có thể thoải mái học tập, vui chơi và làm việc suốt cả ngày hôm đó. 

Dau-goi-kho
Dầu Gội Khô Psssst Instant Dry Shampoo Spray

Giá tốt nhất: 280.000 VNĐ

Trên đây là bài viết về 6 loại dầu gội khô đang được ưa thích nhất trên thị trường. Đừng để mái tóc bết dính khiến bạn mất đi sự tự tin thường ngày. Chúc bạn sớm chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất nhé! 

>> Xem thêm: Bỏ túi những mẹo giúp đánh bay nỗi lo tóc bết của chị em khi hè về