Giải Trí

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích 'đang mang bầu mà làm điều tối kị'

Tú Anh - 10/08/2022 12:25 GMT+7

Dianka Zakhidova - vợ Bùi Tiến Dũng bị nhắc nhở vì có hành động không nên trong thời gian bầu bí.

Mới đây, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh đi ăn tối lãng mạn kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Dianka Zakhidova chia sẻ: "Niềm vui của tôi, tình yêu của tôi, người bạn tri kỷ của tôi".

Trong ảnh, cặp đôi Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Dũng ngồi trước bàn tiệc tại một nhà hàng sang trọng. Thủ môn xứ Thanh diện áo phông trắng kết hợp quần jean, đi giày sneaker, rất phong độ và trẻ trung. Còn vợ Tây diện một chiếc váy với thiết kế cắt xẻ táo bạo, quyến rũ vô cùng.

bui-tien-dung-2
Cặp đôi Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Dũng kỉ niệm 2 năm bên nhau.

Quan sát có thể thấy, nhan sắc cả hai ngày càng nhuận sắc, thậm chí Dianka Zakhidova dù đang mang bầu song trông cô vẫn không khác là bao so với thời con gái. Tuy nhiên, lần này, Dianka Zakhidova bị chỉ trích vì đang bầu bí mà vẫn đi trên đôi giày cao chót vót, ảnh hưởng tới thai nhi.

Dưới bài viết, mọi người bình luận trái chiều, người khen, người chê mẹ bầu Dianka Zakhidova, phần lớn khuyên mẫu Tây nên đi dép thấp hoặc chọn những đôi giày đế thấp để tránh gây nguy hiểm cho mẹ và em bé.

bui-tien-dung-23jpg
Bình luận của cư dân mạng.

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng đi du lịch và ngọt ngào bày tỏ: "Hi. I'm so happy to love you. My Everything". (Tạm dịch: "Chào em.  Anh rất hạnh phúc khi có em. Em là tất cả của anh").

bui-tien-dung-1
Bùi Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng đi du lịch và ngọt ngào bày tỏ.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova về chung nhà được gần 2 tháng, đám cưới tại Vũng Tàu diễn ra trong không gian riêng tư chỉ gồm gia đình và bạn bè thân thiết.

Sau gần 2 tháng tổ chức lễ kết hôn, cặp người đẹp cầu thủ chính thức lên chức, đó là một bé trai, dự kiến sinh vào cuối năm nay.

>>> Hoang mang nhìn mặt mộc của vợ Bùi Tiến Dũng khi mang bầu: 7749 app chỉnh ảnh vẫn không ăn thua

Mẹ đẻ Dianka Zakhidova vui mừng khi hay tin sắp lên chức bà ngoại. Bà đã chia sẻ lại bài đăng của con gái trong bữa tiệc tiết lộ giới tính cháu, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng không giấu được niềm sung sướng, hạnh phúc: "Hoan hô... Tôi sắp có cháu trai".

Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Bùi Tiến Dũng đăng tải loạt ảnh vợ chồng Dũng gôn trong buổi tiệc, kèm lời chúc: "Chúc mừng Dũng và Dianka. Cứ gọi là xanh lét. Thằng cu đương nhiên là đẹp trai lêu lêu và sau này lớn lên có làm gì làm chứ đừng có làm cầu thủ bóng đá, nhất là thủ môn nha. Nói gì nói, mềnh lại sắp lên chức ông, sau thằng Nhím nhà Dụng (em trai Bùi Tiến Dũng)".

Ngoài ra, một người anh thân thiết của nam cầu thủ cũng đăng bài gửi lời chúc vợ chồng Bùi Tiến Dũng: "Anh chúc mừng hai em yêu quý Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova. Lời chúc đầu xuân Nhâm Dần - năm con Hổ đã thành hiện thực.

Chúc chàng hổ yêu quý của cả nhà nhanh lớn, phát triển tốt, lớn lên luôn là một chàng trai khỏe mạnh, thông minh, học giỏi, hội tụ đầy đủ đức, trí, thể, mỹ, nhân, lễ, nghĩa, trí, tín, và luôn luôn là người tốt của đất nước và thế giới này.

bui-tien-dung-4
Kể từ khi vợ mang thai, thủ môn Bùi Tiến Dũng càng yêu thương, cưng chiều Dianka Zakhidova.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova công khai hẹn hò vào hồi đầu tháng 9 cách đây 2 năm, nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô nàng.

Tin phổ biến