Đời Sống

Hoang mang nhìn mặt mộc của vợ Bùi Tiến Dũng khi mang bầu: 7749 app chỉnh ảnh vẫn không ăn thua

Tú Anh - 15/07/2022 16:45 GMT+7

Diện mạo khác lạ của vợ Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova về chung nhà được gần 2 tháng, đám cưới tại Vũng Tàu diễn ra trong không gian riêng tư chỉ gồm gia đình và bạn bè thân thiết.

Sau gần 2 tháng tổ chức lễ kết hôn, cặp người đẹp cầu thủ chính thức lên chức, đó là một bé trai, dự kiến sinh vào cuối năm nay.

images-2022-07-15-12-11-dianka-1

Mặc dù Dianka đang mang bầu, nhưng trên story Facebook, người đẹp vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh, clip ngắn về cuộc sống hàng ngày của bản thân và gia đình.

Tuy nhiên, ở lần lên sóng mới đây, Dianka bất ngờ để mặt mộc, khiến dân tình không khỏi bất ngời. Cô lộ mắt thâm, môi nhợt nhạt, làn da cũng tối màu. Dù đang bầu nhưng cô vẫn giữ được thân hình và khuôn mặt nhỏ nhắn.

images-2022-07-15-12-11-dianka-3

Xem được hình ảnh này, rất nhiều dân mạng vào động viên. Họ cho rằng vợ Bùi Tiến Dũng khi đang mang thai có thần thái như vậy là ổn áp lắm rồi.

images-2022-07-15-12-11-d

Ngày 12/7 vừa qua, vợ chồng anh vừa tổ chức buổi tiệc đoán giới tính em bé với sự góp mặt của người thân và bạn bè thân thiết. Cặp đôi xác nhận con đầu lòng là một bé trai, đặt tên ở nhà là Sonhine. Cả hai đều đang rất háo hức chờ ngày gặp mặt quý tử.

Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Bùi Tiến Dũng đăng tải loạt ảnh vợ chồng Dũng gôn trong buổi tiệc, kèm lời chúc: "Chúc mừng Dũng và Dianka. Cứ gọi là xanh lét. Thằng cu đương nhiên là đẹp trai lêu lêu và sau này lớn lên có làm gì làm chứ đừng có làm cầu thủ bóng đá, nhất là thủ môn nha. Nói gì nói, mềnh lại sắp lên chức ông, sau thằng Nhím nhà Dụng (em trai Bùi Tiến Dũng)".

Mẹ đẻ Dianka Zakhidova vui mừng khi hay tin sắp lên chức bà ngoại. Bà đã chia sẻ lại bài đăng của con gái trong bữa tiệc tiết lộ giới tính cháu, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng không giấu được niềm sung sướng, hạnh phúc. "Hoan hô... Tôi sắp có cháu trai".

Ngoài ra, một người anh thân thiết của nam cầu thủ cũng đăng bài gửi lời chúc vợ chồng Bùi Tiến Dũng: "Anh chúc mừng hai em yêu quý Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova. Lời chúc đầu xuân Nhâm Dần - năm con Hổ đã thành hiện thực.

Chúc chàng hổ yêu quý của cả nhà nhanh lớn, phát triển tốt, lớn lên luôn là một chàng trai khỏe mạnh, thông minh, học giỏi, hội tụ đầy đủ đức, trí, thể, mỹ, nhân, lễ, nghĩa, trí, tín, và luôn luôn là người tốt của đất nước và thế giới này.

Cả nhà chờ đón con trai - yêu thương, quý mến chàng hổ nhiều". Bùi Tiến Dũng sau đó cũng vào xác nhận: "Thêm con hổ với anh rồi". 

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây mở tiệc linh đình, thông báo 'lên chức' sau 2 tháng kết hôn

292503280_10222011365655052_9047150291859247610_n-100217

Sau hôn lễ, động thái của cặp vợ chồng được người hâm mộ quan tâm hơn rất nhiều. Cách đây không lâu, Dianka Zakhidova bất ngờ đăng story khoe 2 chiếc quần lót với họa tiết vô cùng nhí nhảnh. Tuy nhiên sốc nhất là khi soi vào cận cảnh, hình in trên nội y của Bùi Tiến Dũng chính là ảnh vợ Tây, khiến anh thốt lên đầy bất lực: “Woa.. Thế này thì đi đâu nữa”.

vo-tay-cua-bui-tien-dung-in-hinh-minh-len-quan-lot-chong-1-114720-100645

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova công khai hẹn hò vào hồi đầu tháng 9 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô nàng. Khác với các mối tình khác, cặp đôi từ khi công khai hẹn hò đến nay tỏ ra khá nghiêm túc với mối quan hệ này.

Tin phổ biến