Giải Trí

Chồng Phan Như Thảo viết di chúc trao hết tài sản cho vợ

Tú Anh - 27/10/2022 20:48 GMT+7

Dù chồng là đại gia nhưng Phan Như Thảo luôn cố gắng làm việc để đảm bảo cuộc sống và tương lai sau này.

Mới đây, Phan Như Thảo có những chia sẻ về cuộc hôn nhân với chồng đại gia cũng như kế hoạch về tương lai sau này.

Theo Thanh Niên đưa tin, Phan Như Thảo cho biết từ khi yêu, về chung nhà với đại gia Đức An, cô luôn bị người đời chỉ trích "tham tiền nên mới lấy" người đàn ông này. Tuy nhiên, Phan Như Thảo mặc kệ, không sợ hay quan tâm tới điều đó.

phan-nhu-thao-1

"Tất nhiên, khi tôi lấy chồng tôi cũng phải nhìn xem người đó có tiền hay không, chứ không thể nào tôi lại lấy một người nghèo và không thể kiếm ra tiền.

Tôi không có đủ tôn trọng để lấy họ đâu, mình phải tôn trọng tài năng của họ, không thể nào họ có tài mà lại không kiếm ra tiền được. Mọi thứ đều phải có sự chắc chắn.

Có thể bỗng một ngày, ông xã từ người rất giàu, mất hết tiền và phá sản, chẳng lẽ tôi bỏ anh ấy, không thể như thế được. Vì đã chọn người ta làm chồng nên mình phải có trách nhiệm lo lắng, chăm sóc.

Có thể ông xã chỉ té lúc đó thôi và sau đó anh ấy sẽ đứng lên được. Cho nên, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần một ngày nào đó chồng mình phá sản, lúc đó tôi cũng không thể để bản thân cực khổ được. Tôi bắt buộc phải giữ được mức sống hiện giờ của ông xã, vì thế, tôi cũng tự mình cố gắng" - Phan Như Thảo thẳng thắn. 

phan-nhu-thao-2

Đồng thời, Phan Như Thảo cũng chia sẻ rằng cô không hề nắm được số tiền, nhà bên Mỹ của chồng và cũng chưa bao giờ hỏi hay tìm hiểu. Tuy nhiên, đại gia Đức An có liệt kê trong di chúc và trao hết tài sản cho cô sau khi qua đời.

"Tôi có biết di chúc đó nhưng lười đọc. Anh ấy đã trao hết tài sản cho tôi, tôi chỉ ký giấy với luật sư là khi chồng mất thì tất cả tài sản đều thuộc về tôi chứ không cho con gái Bồ Câu hay ai cả. Ông xã chỉ dặn phần nào là cho con trong các tài sản mà tôi được thừa kế. Đến tận bây giờ, anh ấy vẫn đưa hết mọi thứ cho tôi.

Còn đối với những vợ trước, anh ấy nói rằng họ đã nhận đầy đủ phần của mình. Tuy nhiên, ông xã tôi còn lâu lắm mới mất, anh ấy sống đến 90 tuổi (cười)", Phan Như Thảo bộc bạch.

phan-nhu-thao-3