Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ về mối quan hệ với chồng cũ Phùng Thiệu Phong sau thông tin tái hợp

Dương Quỳnh Lan - 05/07/2021 14:07 GMT+7

Không ít fan hâm mộ mong chờ ngày cặp đôi này trở về bên nhau, nhưng người trong cuộc có lẽ vẫn cần thêm thời gian để chắc chắn về tình cảm của mình.

Hôm qua, truyền thông Hong Kong gây xôn xao khi tiết lộ thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang có ý định tái hợp chỉ sau 2 tháng rưỡi ly hôn. Lý do là nhờ có cậu con trai Tưởng Tưởng làm cầu nối, cộng thêm cả 2 chưa bước tiếp nên cặp đôi vàng trong làng Cbiz lại có ý định quay về bên nhau.

Vậy nhưng, đến hiện tại 2 nhân vật chính vẫn giữ im lặng và không có bất cứ phản hồi nào về tin đồn này.

2-16239982622932122944145

Trong 1 diễn biến khác, trang 163 mới đây đã chia sẻ bài phỏng vấn của Triệu Lệ Dĩnh hỏi về mối quan hệ của cô và chồng cũ hậu ly hôn. Nàng "Sam Sam" trả lời 1 câu duy nhất: "Bất luận trên hay dưới sân khấu, chúng tôi vẫn là bạn tốt". Điều này đồng nghĩa với việc cô đã tinh tế không muốn tiết lộ bản thân đã quay lại với chồng cũ chưa, đồng thời cả 2 vẫn công khai với khán giả đang dừng lại ở danh nghĩa bạn bè tốt.

trieu-le-dinh-gui-loi-chuc-ngot-ngao-nhan-dip-sinh-nhat-ong-xa-5c2d9a

Chỉ với câu trả lời này, trang 163 nhận xét rằng, từng yêu nhau sâu đậm và có 1 đứa con, vậy nhưng kết cục cho chuyện tình cảm của 2 người lại khiến cho bao fan phải buồn lòng và xót xa. 

Không ít fan hâm mộ mong chờ ngày cặp đôi này trở về bên nhau, nhưng người trong cuộc có lẽ vẫn cần thêm thời gian để chắc chắn về tình cảm của mình.

>>> Tin nên đọc:

NÓNG: Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức tái hợp?

Á hậu Trương Mỹ Nhân tuyên bố sốc khi mẹ ruột nợ nần: Coi như mẹ tôi đã mất!

Lệ Quyên đăng ảnh giường chiếu, tình trẻ Lâm Bảo Châu ngay lập tức đáp lại

Tin phổ biến