Đời Sống

Xôn xao tin cô gái tố bị trưởng khoa Đại học hiếp dâm mua xe sang ở tuổi 22, làm giám đốc maketing của bệnh viện lớn ở Hà Nội

Minh Anh - 28/03/2022 12:52 GMT+7

Liên quan đến vụ cô gái 24 tuổi bị tố hiếp dâm và đánh đập dã man, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt, ngày 28/3, UBND phường Hoàng Liệt cho biết đơn vị đã tiếp nhận văn bản từ Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Vụ việc liên quan đến công dân sinh sống trên địa bàn bị tố hiếp dâm, đánh đập dã man một cô gái. Nạn nhân là là N.H., 24 tuổi, trú quận Ba Đình, Hà Nội.

Được biết, văn phòng UBND phường Hoàng Liệt hiện đã có văn bản tham mưu Công an phường và các cơ quan chức năng xác minh vụ việc. Cùng ngày, Công an phường Hoàng Liệt cũng xác nhận đã nhận được đơn tố giác từ cô gái trẻ. 

truong-khoa-bi-to-hiep-dam

Người nhà của nạn nhân cũng đang làm việc với cơ quan chức năng. Cụ thể, người bị tố giác là trưởng khoa một trường Đại học, kiêm Chủ tịch Bệnh viện Hà Nội. Theo ghi nhận, vào ngày 5/3 vừa qua, một người phụ nữ khác đã đến nhà nạn nhân để chửi bới, cả hai có tranh cãi với nhau.

VTC News đưa tin: "Trước đó gia đình chị H. tới Công an phường Giảng Võ để đề nghị "đảm bảo an toàn tại nơi cư trú". Theo trình báo,vụ việc vi phạm pháp luật xảy ra tại địa bàn phường Hoàng Liệt nên chúng tôi hướng dẫn liên hệ tới Công an phường Hoàng Liệt để giải quyết, đồng thời đơn vị làm việc với ban quản lý toà nhà nơi mẹ con chị H. sinh sống, yêu cầu không để xảy ra tình trạng mâu thuẫn, xô xát, gây mất an toàn cho mẹ con chị H. Tuy nhiên, đến nay chúng tôi chưa nhận được báo cáo nào từ phía ban quản lý toà nhà có sự việc bất thường xảy ra", đại diện Công an phường Giảng Võ cho biết.

Trước đó, mạng xã hội từng lan truyền thông tin cô gái trẻ bị trưởng khoa một trường Đại học ép buộc quan hệ tình dục nhiều lần và đánh đập dã man. Theo ghi nhận, mẹ của N.H đã nhờ ông T hướng dẫn, nhận vào làm việc tại bệnh viện mà ông T đang làm lãnh đạo. 

Khi đi công tác cùng nhau, ông T đã cưỡng ép H và lợi dụng việc này để thực hiện hành vi nhiều lần sau đó. Theo chia sẻ của gia đình nạn nhân, ông T đã ép H thành công cụ để tiếp khách và đánh đập, doạ giết.

IMG_0561

Hiện, vụ việc trên đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Một số netizen lan truyền thông tin liên quan đến cô gái trẻ trong câu chuyện: “Bạn ấy vừa giỏi vừa xinh. 22 tuổi đã mua merc, 24 tuổi là giám đốc maketing của một bệnh viện lớn ở Hà Nội. Mình 25 tuổi vẫn đang hỏi đồng nghiệp trưa nay ăn món gì. Mà mình cũng học đại học Luật HN chứ”.

Đồng thời, dân tình cũng đưa ra nhiều thuyết âm mưu khác nhau vụ việc trên: Một số người lựa chọn tin tưởng vào lời tố cáo của nạn nhân; một số khác cho rằng cả hai tự nguyện, có trao đổi điều kiện với nhau nhưng do phát sinh mâu thuẫn nên mới tố giác; cũng có nhiều ý kiến cho rằng cô gái này đang tự biến mình thành nạn nhân để lấy lòng thương của mọi người,…

Tuy nhiên, hiện đây chỉ là suy đoán từ cộng đồng mạng, sự thật ra sao phải chờ cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ. 

Tin phổ biến