Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 18/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Làm những gì khiến bạn hạnh phúc

Minh Anh - 18/06/2022 08:45 GMT+7

Tử vi Thứ 7 ngày 18/6/2022 của 12 cung hoàng đạo, tìm kiếm cảm hứng, sự thể hiện nghệ thuật và cách để tỏa sáng với những tài năng mà bạn đã nuôi dưỡng.

Tử vi Thứ 7 ngày 18/6/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn cần có cấu trúc và hình thức để hoàn thành công việc và bây giờ bạn đã có kế hoạch, thời gian biểu, có vẻ như khó có thể bám vào các quyết định của riêng bạn. Tiến hành một cách cẩn trọng, tìm cảm hứng trong những điều bạn yêu thích thay vì chỉ mong đợi nó tự đến.

Một số điều sẽ không xảy ra nếu bạn không thực hiện những bước dẫn bạn đến mục tiêu. Giữ sự tập trung và cẩn thận để không bị kiệt sức khi bạn kiên trì theo đuổi một kế hoạch mà không hề nghỉ ngơi.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-1

Quá khứ không làm cho khoảnh khắc này khác với thực tế. Bạn không thể chạy nhanh hơn thực tế hoặc đưa ra triết lý từ nó khi vấn đề nhức nhối đòi hỏi sự chú ý và tập trung tuyệt đối. Cho phép cảm xúc đến và đi, khi chúng có thể, mở ra cho dòng chảy cuộc sống đang tiếp quản ngay bây giờ.

Nếu ai đó không nỗ lực tương tự để duy trì mối quan hệ, hãy tự hỏi bản thân về hướng đi của bạn trong những tháng tiếp theo. Các ranh giới rõ ràng có thể cần được đánh giá lại.

3. Song Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-2

Ánh sáng mặt trời đã giảm khoảng 90% do các mảnh vụn trong khí quyển sau vụ va chạm với tiểu hành tinh gây ra sự tuyệt chủng của loài khủng long. Trong khi nghĩ về những thế lực hủy diệt trong quá khứ, bạn có thể bỏ lỡ một số tín hiệu tinh tế về những điều đó đang ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn ngày nay.

Tìm kiếm niềm tự hào trong các hoạt động hàng ngày và kiểm tra xem bạn có ngược đãi hoặc xử lý sai người nào đó trên đường đi không. Đã đến lúc bạn phải tự nhận trách nhiệm về những điều khiến trái tim mình không yên, nhất là khi bạn là người bị bạn ngược đãi.

4. Tử vi Thứ 7 ngày 18/6/2022: Cự Giải

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-3

Khi tập trung vào một số thứ nhất định trong một thời gian, bạn có thể đã đánh mất tầm nhìn của những người và những tình huống cũng cần được quan tâm và chú ý. Hãy cẩn thận đưa chúng vào cuộc sống của bạn và kiểm tra nhu cầu cá nhân của bạn ngoài những gì bạn đã gặp khó khăn trong việc xử lý và giải quyết trong nhiều tuần hoặc nhiều tháng.

Tìm kiếm cảm hứng, sự thể hiện nghệ thuật và cách để tỏa sáng với những tài năng mà bạn đã nuôi dưỡng ngay cả khi những người khác không ủng hộ bạn trên con đường của bạn.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-4

Một số bước là không thể, không phải vì thế giới không muốn hỗ trợ bạn, mà vì chúng đã thuộc về quá khứ. Điều quan trọng là phải thực tế về vị trí của bạn trên thế giới này và tập trung và chú ý vào thời điểm này đúng lúc và tất cả những cảm xúc đi kèm với nó.

Có một cái gì đó phá hủy trong mối quan hệ với những thứ đã từng có. Nhận ra chúng khi chúng bắt đầu kéo bạn trở lại hoặc kéo bạn xuống những tâm trạng và cảm giác không còn là một phần trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-5

Ở Ý, bạn chỉ có thể đến phòng tập thể dục có giấy phép và yêu cầu khám sức khỏe hàng năm. Tìm kiếm câu trả lời và làm những gì khiến bạn hạnh phúc, ngay cả khi quá trình này đòi hỏi thời gian và sự hy sinh. Năng lượng bạn truyền vào nguồn cảm hứng của bạn sẽ được đền đáp theo nhiều cách và nhân lên.

Đừng để bất kỳ ai tiếp quản những vấn đề mà trái tim bạn đang đập. Bạn chịu trách nhiệm cho hạnh phúc của chính mình, còn của mọi người là lời kêu gọi và trách nhiệm của chính họ.

7. Tử vi Thứ 7 ngày 18/6/2022: Thiên Bình

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-6

Hãy là nơi trú ẩn của ai đó khỏi cơn bão nếu họ yêu cầu sự giúp đỡ của bạn. Đừng nghĩ đến những giải pháp hời hợt cho một bàn tay trợ giúp cần có chiều sâu và kết nối cảm xúc, ngay cả khi bạn muốn tiếp tục nhanh chóng và chỉ đơn giản là chuyển sự tập trung sang một thứ khác, một thứ gì đó đỡ nặng nề hơn.

Có thể khó hiểu động cơ và ý định đằng sau sự thể hiện bản thân của ai đó, nhưng nếu họ mở lòng với bạn, hãy chắc chắn rằng bạn tôn trọng sự lựa chọn này và nhận ra giá trị của bạn trong cuộc sống của họ.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-7

Bạn có thể ngạc nhiên trước tài năng của ai đó và cách họ thể hiện điều đó với thế giới. Lắng nghe, quan sát và không để ý kiến ​​của thế giới bên ngoài ảnh hưởng đến quan điểm của riêng bạn về những nỗ lực rõ ràng và mãnh liệt của ai đó. Bạn có thể thấy những gì người khác thậm chí không cố gắng xem xét.

Sử dụng chiều sâu của bạn để phân tích một vấn đề hóc búa, một tình huống có vẻ khó giải quyết hoặc khó tiếp tục. Bạn có những gì nó cần để tiết kiệm ngày hôm nay.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-8

Có một xương trong cơ thể chúng ta không kết nối với các xương khác, được tìm thấy ngay dưới hàm. Dòng chảy của cảm xúc hoàn toàn không dễ dàng, như thể có thứ gì đó cứng ngắc cản đường, thứ gì đó không liên quan đến các vấn đề khác trong cuộc sống của bạn thường cản đường bạn.

Một khuôn mẫu nổi bật so với tất cả những người khác, một phần của bạn chưa được công nhận, khao khát được xuất hiện. Cho bản thân không gian để khám phá lại bạn, như bạn ngày hôm nay.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-9

Có vẻ như bạn không thể quan trọng hóa một số việc nữa, mặc dù trước đây chúng vô cùng quan trọng. Cho phép bản thân thay đổi đã xảy ra. Bạn đã bị ảnh hưởng bởi cuộc sống của chính mình và tất cả những trải nghiệm đã định hình cảm xúc và thế giới nội tâm của bạn trong suốt chặng đường.

Bài học đã được rút ra. Có lẽ bạn không cần phải giữ lấy những kết nối mà bạn đang cố gắng trung thành. Nếu bạn đã đạt được tiến bộ, hãy nắm lấy nó, với tất cả các mảnh ghép của nó.

11. Tử vi Thứ 7 ngày 18/6/2022: Bảo Bình

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-10

Đây có thể là một ngày cô đơn, thời điểm mà các tương tác không dễ dàng và mọi thứ xung quanh bạn đều cảm thấy lạnh lẽo và xa cách. Hãy cho bản thân thời gian để chữa bệnh, dành thời gian ở một mình và thu thập những suy nghĩ của bạn. Sẽ có thời gian để kết nối trong môi trường lành mạnh và với những người hiểu giá trị cốt lõi của bạn.

Niềm tin vào bản thân và khả năng của bạn là nền tảng quan trọng nhất mà bạn có thể xây dựng ngay bây giờ. Linh cảm của bạn chưa bao giờ có kết quả hoặc không thành công, vì vậy hãy lắng nghe nó một cách cẩn thận.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-11

Vật thể nhân tạo đầu tiên rời Hệ Mặt trời, tàu thăm dò không gian Pioneer 10, đi qua Sao Hải Vương vào năm 1983. Mặc dù bạn có thể đã mất dấu thời gian, nhưng một số điều đã được hoàn thành từ nhiều năm trước và bạn không cần phải nghi ngờ chúng lâu hơn.

Hãy tin tưởng vào quá khứ, xem lịch sử để biết nó là gì và xây dựng dựa trên nó. Cuộc sống cần bạn thích nghi và làm việc với những gì bạn được trao để những kỳ vọng của bạn có thể trở thành hiện thực và phù hợp với môi trường bạn đang ở.