Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 23/4/2022: Thiên Yết không thể ở yên một chỗ, Thiên Bình cần một cuộc đối thoại

Minh Anh - 23/04/2022 06:00 GMT+7

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 23/4/2022, hãy dành thời gian ở một mình, tìm kiếm cuộc đối thoại tốt đẹp để cải thiện tâm trạng.

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 23/4/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao

Sau cái chết của David Bowie, chính phủ Đức đã cảm ơn ông, vì buổi biểu diễn năm 1987 tại Berlin đã dẫn đến việc phá bỏ bức tường Berlin. Bạn không biết lựa chọn của mình sẽ truyền cảm hứng cho người khác như thế nào và liệu bạn có đủ khả năng để phá bỏ một số rào cản cũng những giới hạn không cần thiết trên thế giới hay không.

Những ý tưởng vĩ đại có thể dẫn đến những điều khó tin trong tương lai, nhưng bạn phải dựa trên những cơ sở thực tế. Làm việc theo cách của bạn từng bước, ghi nhớ mục tiêu của bạn trong mỗi bước của con đường.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-1

Để mang lại cho trái tim của bạn cảm giác thoải mái, bạn sẽ cần có sự đồng hành tốt và năng lượng đầu tư vào sức khỏe của bạn. Cố gắng không tự hành hạ bản thân bởi áp lực và kỳ vọng không cần thiết từ thế giới, bởi điều đó sẽ không thực sự mang lại sự hài lòng lâu dài. Trước hết hãy dựa vào bản thân để nhận được tất cả sự hỗ trợ và tình yêu thương mà bạn cần.

Một số điều rất khó để thảo luận và bạn không cần phải phá bỏ ranh giới của riêng mình trong quá trình này. Lắng nghe linh cảm của bạn và từ từ tiếp cận những vấn đề quá nhạy cảm để đi sâu vào.

3. Song Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-2

Mặc dù bạn có thể cố gắng rất nhiều để cải thiện tình hình, nhưng những nỗ lực của bạn vẫn có thể trở nên vô ích về lâu dài. Điều quan trọng là bạn phải nhận ra rằng bạn không cần theo đuổi những điều kỳ diệu, cũng như bạn không bị ràng buộc ở một chỗ quá lâu nếu nhu cầu của bạn không được đáp ứng trong quá trình này.

Dành thời gian ở một mình luôn là một ý kiến ​​hay khi bạn muốn tiếp xúc với khả năng cá nhân và nhu cầu tình cảm của mình. Hãy dịu dàng với trái tim của chính bạn.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-3

Alabama đã trả 75.000 đô la để có quyền tự do sử dụng cụm từ “Sweet Home Alabama”. Bạn đã không hình dung ra những quy tắc nhất định sẽ được thực hiện trong thói quen của mình, nhưng chúng vẫn là như vậy. Thời điểm là thích hợp để chấp nhận thực tế đúng như nó đang tồn tại và làm việc từ đó để hiện thực hóa từng mục tiêu của bạn.

Bạn không cần phải ở lại một chỗ. Ngay cả khi năng lượng bị chặn và bạn không thể di chuyển xa như bạn muốn, bạn vẫn có thể bắt đầu đi đúng hướng và kiểm tra các tùy chọn của mình khi bạn bắt đầu di chuyển.

5. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-4

Mặt Trăng ở cung Bảo Bình một lần nữa mang đến sự giải phóng, trong chu kỳ tự nhiên của nó. Bạn có thể thấy những tiến bộ đạt được trong các mối quan hệ của mình, ngay cả ở những nơi mà bạn nghĩ rằng mọi thứ không thể tốt hơn theo thời gian. Hãy mở lòng đón nhận những tương tác nơi nỗi đau được ghi nhận, cũng giống như niềm vui được chia sẻ.

Không có chỗ cho bất kỳ cảm giác nào trong ngày hôm nay. Mặc dù điều này đòi hỏi rất nhiều sự linh hoạt, nhưng bạn đã sẵn sàng để tiếp cận mọi thứ theo cách khác và nhìn chúng theo một khía cạnh khác.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-5

Bạn không hình dung chính xác tương lai sẽ diễn ra như cách nó đã làm, nhưng bạn rất vui vì mình đã trải qua những trải nghiệm nhất định, mặc dù chúng đòi hỏi nhiều khó khăn và vất vả. Những bài học bạn học được đang kéo bạn vượt qua những cảm xúc và khuôn mẫu tiêu cực sẵn sàng bị bỏ lại phía sau.

Nói chuyện với những người giúp bạn cảm thấy bình tĩnh và thấy được ý nghĩa sâu xa hơn trong những tình huống mà bạn thường khiến trái tim lo lắng hoặc khó chịu.

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-6

Thổ dân Úc đã sống trên đất liền hơn 60.000 năm. Bạn vẫn chưa nhận thức đầy đủ về lịch sử cho đến thời điểm này, bạn vẫn còn rất nhiều điều phải học để hiểu được toàn bộ quá trình gạch chân trong cuộc sống của chính bạn và môi trường xung quanh hiện tại.

Một cuộc đối thoại tốt đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn trong lúc này, nhưng bạn sẽ phải đào sâu những cảm xúc không hề dễ dàng để đến được bến bờ bên kia và bước tiếp từ những vấn đề nhất định.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-7

Có những suy nghĩ và ý tưởng bạn muốn dành thời gian để thực hiện, nhưng bạn chưa sẵn sàng để vượt qua những thử thách nhất định một mình. Tìm ai đó để chia sẻ kế hoạch của bạn nhưng hãy cẩn thận không chia sẻ quá mức khi nó không hiệu quả và không dẫn đến mục tiêu của bạn.

Không thể ở yên một chỗ quá lâu, bạn không nên bỏ qua nhu cầu thay đổi, thậm chí có người rất thân thiết cho rằng bạn nên ổn định cuộc sống. Nắm lấy động lực bên trong đó giúp bạn cải thiện cuộc sống của mình từng ngày.

9. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-8

Công việc nên duy trì ổn định trong một thời gian nữa. Yêu thích những gì bạn làm và tìm kiếm sự hài lòng trong các hoạt động hàng ngày để bạn có thể giữ được nền tảng cho tương lai mà bạn đang cố gắng xây dựng. Bạn không có lý do gì để từ bỏ lý tưởng của mình, ngay cả khi những người khác không đồng ý với lựa chọn của bạn.

Hãy ghi nhớ những người phụ thuộc vào bạn, những việc bạn chịu trách nhiệm và hành động theo sự bốc đồng miễn là họ không gặp nguy hiểm. Không phải tất cả mọi thứ đều có thể được kiểm soát, và chúng không nên như vậy.

10. Ma kết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-9

Thư viện công cộng New York đã không có "Goodnight Moon" trong 25 năm vì thủ thư ghét nó. Đơn giản là bạn không có tâm trạng ôm đồm và chấp nhận những điều cảm thấy không ổn, nhưng có những tình huống mà quan điểm cá nhân của bạn cần phải linh hoạt hơn vì mục tiêu cao cả hơn.

Nhận ra những tình huống đầy tiềm năng, những tình huống khiến bạn cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình và nhận ra thế giới cá nhân của bạn ở đâu để luôn được bảo vệ và an toàn trước những gì bạn không muốn trong đó.

11. Bảo Bình 

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn có rất nhiều thứ để thu được từ những cuộc đối thoại lành mạnh, vì vậy hãy cố gắng giữ lời nói của mình và lựa chọn đúng nhóm người cần tương tác. Nếu hiểu lầm xảy ra, hãy để cảm xúc hướng dẫn bạn đi đúng hướng, với trái tim rộng mở trước những vấn đề nhức nhối của người khác và những điều họ muốn tránh.

Không phải mọi vấn đề trong tầm nhìn đều cần một giải pháp nhanh chóng từ phía bạn. Sẽ là khôn ngoan nếu bạn nghỉ ngơi một chút và để người khác giải quyết những rắc rối của riêng họ nếu điều này cảm thấy đúng đắn.

12. Tử vi ngày 23/4 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-11

Những khám phá mới đang tạo ra sự khác biệt cho thế giới của bạn, giúp bạn hiểu được con đường tiếp theo sẽ đi theo hướng nào. Nhiều thứ đã thay đổi và những quá trình hiện đang ở phía sau bạn dường như giống như những cơn giông tố xa xôi mà bạn thậm chí không còn thấy rõ nữa.

Đi sâu vào kiến ​​thức của bạn và tiếp xúc với tiếng nói bên trong trước khi trao quá nhiều quyền lực cuộc sống của bạn cho người khác. Một số thỏa hiệp không nên được thực hiện, ngay cả khi chúng có vẻ hợp lý hoặc không thể tránh được.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest