Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

13 cuốn sách chiêm tinh hay nhất 2022 mà bạn cần đọc

Minh Anh - 22/04/2022 17:15 GMT+7

Dưới đây là một số cuốn sách chiêm tinh hay nhất dành cho những người mới bắt đầu học cách đọc biểu đồ ngày sinh, hiểu các dấu hiệu hoàng đạo, giải thích các dấu hiệu tăng và hơn thế nữa.

Khi bạn tham gia vào chiêm tinh học, có thể khó để biết chính xác bắt đầu từ đâu. Tuy nhiên, khi chiêm tinh học đã trở nên phổ biến hơn trong những năm qua, biểu đồ ngày sinh (và mọi thứ trong đó) không còn quá khó khăn với nhiều người.

Vấn đề duy nhất là việc giải thích một biểu đồ sinh có thể khó khăn hơn những gì bạn đã từng nghe. Khi đó, bạn phải hiểu được các dấu hiệu mọc, dấu hiệu mặt Trăng và dấu hiệu sao Kim,...

Nhưng đừng lo lắng: Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay người có kiến thức chuyên sâu, những cuốn sách này vẫn luôn giúp đỡ bạn.

13 cuốn sách chiêm tinh hay nhất 2022

The Only Astrology Book You’ll Ever Need (Cuốn sách Chiêm tinh duy nhất bạn sẽ cần)

sach-chiem-tinh-1

Cuốn sách này có tất cả. Với hơn 450 trang kiến ​​thức về chiêm tinh học thuần túy, rất dễ hiểu đối với những người mới bắt đầu cũng như chuyên nghiệp. Không chỉ đề cập đến những điều cơ bản, cuốn sách này còn bao gồm khả năng tương thích, biểu đồ tuần hoàn, diễn giải tử vi, các nhà chiêm tinh và thậm chí cả chiêm tinh liên quan đến sức khỏe. 

The Astrology of You and Me: How to Understand and Improve Every Relationship in Your Life (Chiêm tinh của bạn và tôi: Cách hiểu và cải thiện mọi mối quan hệ trong cuộc sống của bạn)

sach-chiem-tinh-2

Có một ông chủ khó tính? Dường như không thể hòa hợp với mẹ của bạn? Để có khả năng tương thích mọi thứ, hãy sử dụng cuốn sách này. The Astrology of You and Me nhằm mục đích khám phá cách chiêm tinh ảnh hưởng đến tất cả các mối quan hệ: bao gồm cả tình cảm, gia đình và ngay cả trong văn phòng. Tìm hiểu thông tin chi tiết về bất kỳ người nào bạn gặp, được đảm bảo! 

The Complete Guide to Astrology: Understanding Yourself, Your Signs, and Your Birth Chart (Hướng dẫn đầy đủ về Chiêm tinh: Hiểu về bản thân, các dấu hiệu của bạn và biểu đồ ngày sinh của bạn)

sach-chiem-tinh-3

Được mô tả như một “hướng dẫn cần thiết” cho cả “những người mới bắt đầu và những người học nâng cao”, cuốn sách này là một hướng dẫn toàn diện khác về chiêm tinh học. Ngoài việc tìm hiểu các hành tinh, dấu hiệu và ý nghĩa, các chương còn đưa bạn vào một cuộc hành trình sâu hơn về các cung hoàng đạo. Bạn sẽ tìm hiểu về các phương thức, các yếu tố và tác động của chúng trong việc đọc biểu đồ sinh.   

Moon Signs: Unlock Your Inner Luminary Power (Dấu hiệu Mặt trăng: Mở khóa sức mạnh ánh sáng bên trong của bạn)

sach-chiem-tinh-14

Dấu hiệu mặt trăng của bạn ở Bạch Dương có nghĩa là gì? Dấu hiệu mặt trăng là một trong những dấu hiệu nhạy cảm nhất trong biểu đồ sinh của chúng ta. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng liên hệ với ai đó ở mức độ sâu hơn (cũng như hiểu bản thân ở mức độ sâu hơn), cuốn sách này sẽ cực kỳ hữu ích. 

Astrology for Teens (Chiêm tinh học cho thanh thiếu niên)

sach-chiem-tinh-5

Đối với những học viên trẻ tuổi mới bắt đầu nhúng chân vào chiêm tinh học, thì Chiêm tinh học dành cho thiếu niên là một sản phẩm phù hợp thực sự. Tại sao? Bởi vì nó sử dụng chiêm tinh học như một cách để hướng dẫn người đọc đi qua những năm tháng tuổi thanh xuân đó. Sử dụng cuốn sách này, bạn sẽ có thể điều hướng mối quan hệ với cha mẹ, kết nối tình yêu và thậm chí cả tuổi dậy thì với một quan điểm hoàn toàn mới. 

The Secret Language of Birthdays (Ngôn ngữ bí mật của ngày sinh nhật)

sach-chiem-tinh-6

Đây là một cuốn sách bán chạy nhất của Amazon. Cuốn sách này kết hợp chiêm tinh, số học và bói toán để xác định “loại” con người của bạn. Với 366 hồ sơ tính cách khác nhau, bạn sẽ không thể cưỡng lại việc kiểm tra từng người mà bạn biết.

You Were Born for This: Astrology for Radical Self-Acceptance (Bạn được sinh ra cho điều này: Chiêm tinh cho sự chấp nhận bản thân triệt để)

sach-chiem-tinh-7

Được viết bởi nhà chiêm tinh nổi tiếng, Chani Nicholas, You Were Born for This là một bước đi táo bạo trong việc tìm kiếm mục đích sống của bạn. Nó bao gồm thông tin về cách đọc biểu đồ sinh của bạn cũng như các lời nhắc trong nhật ký và các câu hỏi suy ngẫm để giúp bạn tìm thấy nó trong suốt quá trình.   

Starring You: A Guided Journey Through Astrology (Có sự tham gia của bạn: Hành trình có hướng dẫn thông qua chiêm tinh)

sach-chiem-tinh-8

Aliza Kelly được biết đến với quan điểm sáng tạo về chiêm tinh học và Starring You thể hiện đầy đủ điều đó. “Tôi xem chiêm tinh học như một phương pháp thực hành về sự đồng cảm. Trong mỗi người là một vũ trụ học độc đáo, và cuộc hành trình có hướng dẫn này là phần mở rộng của triết lý đó", Kelly chia sẻ trên trang Instagram của mình - @alizakelly. “Nó chứa rất nhiều thông tin quan trọng về lịch sử của chiêm tinh học, những lời giải thích chuyên sâu về các dấu hiệu, hành tinh và quá trình chuyển đổi, rất nhiều câu đố, trò chơi và bài tập để thúc đẩy ý thức vũ trụ của bạn".

The Astrology of Love and Sex: A Modern Compatibility Guide (Chiêm tinh về tình yêu và tình dục: Hướng dẫn tương thích hiện đại)

sach-chiem-tinh-9

Tìm kiếm thứ gì đó hướng đến tình dục hơn? Cuốn sách này biến chiêm tinh học thành "tình dục học" với cái nhìn trực diện về các dấu hiệu hoàng đạo và khả năng tương thích ham muốn. Với cách tiếp cận phi nhị phân về tình yêu và kết nối tình dục, cuốn sách này lấy những kiến ​​thức cơ bản của chiêm tinh học. Học cách quyến rũ và thu hút bất kỳ ai dựa trên biểu đồ ngày sinh của họ.

Astrology for Real Life: A Workbook (Chiêm tinh cho cuộc sống thực: Sách bài tập)

sach-chiem-tinh-10

Nếu bạn là người mới bắt đầu “thực hành”, thì đây là cuốn sách tốt nhất dành cho bạn. Dành thời gian của bạn với các lời nhắc, bài tập và thực hành điền vào chỗ trống để giúp bạn học chiêm tinh học nhanh hơn nữa. Nhờ giọng văn dễ hiểu, cuốn sách này làm cho quá trình học tập trở nên thú vị — không buồn tẻ.

Sun and Moon Signs: Secrets of the 12 Zodiac Signs, Different Sun-Moon Astrology Combinations, Personality Types, and Compatibility (Dấu hiệu Mặt trời và Mặt trăng: Bí mật về 12 Dấu hiệu Hoàng đạo, Sự kết hợp Chiêm tinh Mặt trời và Mặt trăng khác nhau, các kiểu tính cách và sự tương thích)

sach-chiem-tinh-11

Cuốn sách này lập biểu đồ lãnh thổ chỉ dựa trên các dấu hiệu của mặt trời và mặt trăng. Tìm hiểu ý nghĩa của nó nếu các dấu hiệu mặt trời và mặt trăng của bạn khớp với nhau (gợi ý: đó là một trong những chìa khóa tương thích hàng đầu mà các nhà chiêm tinh tìm kiếm trong biểu đồ sinh). Hơn thế nữa, cuốn sách này còn đóng vai trò như một cố vấn về mối quan hệ. Trong Phần 1, nó sẽ chia sẻ thông tin về cách đưa một mối quan hệ đang thất bại trở lại đúng hướng. Phần 2 sẽ khám phá cách đọc khả năng tương thích giữa mặt trời và mặt trăng của bạn. 

Mixology of Astrology: Cosmic Cocktail Recipe for Every Sign

sach-chiem-tinh-12

Bạn là Ma Kết? Bàn giao Old Fashioned. Hoàn hảo cho bất kỳ người đam mê cocktail nào, Mixology of Astrology tạo ra một thực đơn đồ uống cổ điển cá nhân cho mọi cung hoàng đạo. Giải trí cho khách của bạn bằng cách phục vụ họ món đồ uống hoàn hảo (được viết bằng các vì sao).

The Art of Chart Interpretation: A Step-by-Step Method for Analyzing, Synthesizing, and Understanding Birth Charts (Nghệ thuật diễn giải biểu đồ: Phương pháp từng bước để phân tích, tổng hợp và hiểu biểu đồ sinh)

sach-chiem-tinh-13

Nếu bạn cần trợ giúp có hướng dẫn nghiêm túc về cách giải thích biểu đồ sinh (cuốn sách này có rất nhiều thứ để xem). Nghệ thuật Diễn giải Biểu đồ sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về các bài tập và trang tính để giúp bạn học chiêm tinh học một cách thực hành.

Nguồn dịch: Horoscope