Horoscope

Tử vi Thứ 6 ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Một ngày tràn đầy năng lượng

Minh Anh - 28/10/2022 07:00 GMT+7

Tử vi Thứ 6 ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, đây là lúc để các chòm sao xem lại bản thân, mạnh mẽ hơn để đối phó với những khó khăn trong cuộc sống.

Tử vi Thứ 6 ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

tu-vi-thu-6-ngay-28-10-2022

Công việc: Công việc sẽ tốt nếu Bạch Dương rảnh rỗi. Bạn cần có không gian thở để di chuyển và cảm nhận được sự hứng khởi trong công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lúc nào cũng thoải mái như vậy.

Tiền bạc: Tài chính của Bạch Dương không có gì ấn tượng đặc biệt trong thời điểm này. Bạn tập trung sức lực vào việc tận hưởng và nghỉ ngơi nhiều hơn là kiếm tiền. Bạn khao khát tự do cá nhân, thoải mái và hạnh phúc. Vì vậy, mưu đồ sâu rộng để kiếm tiền vào thời điểm này dường như không thể phát huy.

Tình yêu: Đây không phải là thời điểm thuận lợi cho chuyện tình cảm. Vì Mặt trăng Nhân Mã rất thiếu kiên nhẫn. Bạn không thích dành thời gian cho một công việc hoặc một mối quan hệ trừ khi nó có thể mang lại lợi ích cho bạn.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Kim Ngưu 

tu-vi-thu-6-ngay-28-10-2022-1

Công việc: Sự nghiệp sẽ không mấy năng động. Vì ảnh hưởng của Mặt trăng đối với Nhân Mã khá phức tạp. Điều đó khiến Kim Ngưu ấn tượng với mọi người về sự thiếu năng động, nhưng thực tế bạn đang cảm thấy bối rối vì không biết bắt đầu từ đâu.

Tiền bạc: Bạn thích nghỉ ngơi và tận hưởng, điều này tiêu tốn khá nhiều tiền bạc. Tài chính có phần hao hụt khi cung hoàng đạo này chưa biết cách lấp đầy túi tiền của mình.

Tình yêu: Kim Ngưu không giỏi thể hiện cảm xúc của mình. Nó khiến bạn trở nên vô cảm với người kia; làm cho mối quan hệ trở nên chua chát. Những người có gia đình sẽ gặp khó khăn vào thời điểm này.

Sức khỏe: Kim Ngưu duy trì trạng thái tinh thần thoải mái. Tính cách trung thực và tâm lý thoải mái, không tính toán hay ganh đua sẽ có lợi cho sức khỏe sẽ được cải thiện.

Song Tử

tu-vi-thu-6-ngay-28-10-2022-2

Công việc: Mặt công việc của Song Tử khá hanh thông. Bạn yêu vẻ đẹp của tri thức và sẽ không ngừng động não nếu suy nghĩ của bạn không phù hợp với hành động của bạn. Có vẻ như Song Tử luôn tìm kiếm ý nghĩa để làm việc.

Tiền bạc: Sự lạc quan của bạn rất đáng khen ngợi, vì lòng vị tha nên bạn rất dễ bị người khác trộm cắp hoặc cho mượn. Nhưng đây không phải là điều khiến bạn phải bận tâm, vì bạn khá tin tưởng vào người bạn đã tan vỡ của mình.

Tình yêu: Về mặt tình cảm bạn là người khá duy tâm và lãng mạn. Trước bất kỳ mối quan hệ nào Song Tử thường không chần chừ, tính toán mà bắt đầu. Điều này có thể mang lại niềm vui, nhưng nó cũng sẽ mang lại sự xáo trộn về cảm xúc.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. 

Cự Giải

tu-vi-thu-6-ngay-28-10-2022-3

Công việc: Bạn luôn nhận được nhiều điểm tốt về mình trong công việc. Vì bạn hành động và làm việc khá tự do và tự phát. Sự thuận lợi trong sáng tạo sẽ mang đến nhiều thay đổi cho vận trình sự nghiệp của bạn trong tuần này.

Tiền bạc: Về lý thuyết Cự Giải có rất nhiều triết lý và kiến ​​thức trong đó. Nhưng bạn có vẻ không giỏi tương tác hay nói chuyện cho lắm nên dù bạn có cả rổ lý lẽ cũng khó thể hiện được điều đó trong mắt đối tác.

Tình yêu: Chuyện tình cảm sẽ có biến động lớn. Vì góc hợp chiêm tinh với Nhân Mã sẽ khiến Cự Giải ghét những tình huống và môi trường cũ. Cách hẹn hò đơn điệu có thể không còn phù hợp. Người độc thân muốn cải thiện vận may tình cảm có thể chọn những địa điểm khác mới mẻ hơn. Những người đã kết hôn nên thêm một chút gia vị khác vào cuộc sống hàng ngày.

Sức khỏe: Mặt Trăng nhắc nhở Cự Giải tránh môi trường có nhiệt độ quá cao, không tắm nước quá nóng hoặc ngồi điều hòa quá lạnh.

Sư Tử

tu-vi-thu-6-ngay-28-10-2022-5

Công việc: Tại nơi làm việc, bạn dường như quá xa lạ với thế giới xung quanh. Tuần này từ Mặt Trăng Nhân Mã khiến Sư Tử trở nên quá khôn ngoan khi bị tách rời khỏi môi trường xung quanh.

Tiền bạc: Tư duy mọt sách khiến Sư Tử không chủ động về tiền bạc. Đây là thời điểm không nên tiêu xài hoang phí hay dùng tiền để thực hiện một kế hoạch hoành tráng nào đó. 

Tình yêu: Dành thời gian cho những người thân yêu, đừng quá thờ ơ và lạnh nhạt với những người bên cạnh mình.

Sức khỏe: Hôm nay Sư Tử nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên ở các vị trí như chân tay, bắp tay, bắp chân. 

Xử Nữ

tu-vi-thu-6-ngay-28-10-2022-6

Công việc: Phương diện công việc của bạn khá hoạt bát và năng động. Vì Mặt Trăng ở Nhân Mã thường là những vận động viên bẩm sinh, hay nói cách khác, họ đánh giá cao tinh thần thể thao. Đồng nghĩa với việc Xử Nữ sẽ cải thiện vận may trong sự nghiệp nếu đi chợ, đi chơi nhiều hơn.

Tiền bạc: Tài chính của Xử Nữ không có gì ấn tượng đặc biệt trong thời điểm này. Bạn tập trung sức lực vào việc tận hưởng và nghỉ ngơi nhiều hơn là kiếm tiền. 

Tình yêu: Chuyện tình cảm khá phức tạp, bạn không đủ kiên nhẫn trong mọi việc khiến đối phương thúc ép. Với người độc thân, bạn không kiên nhẫn trong bất kỳ mối quan hệ nào.

Sức khỏe: Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn có sức đề kháng tốt hơn.

Thiên Bình 

tu-vi-thu-6-ngay-28-10-2022-7

Công việc: Bạn luôn nhận được nhiều điểm tốt về mình trong công việc. Vì bạn hành động và làm việc khá tự do và tự phát. Sự thuận lợi trong sáng tạo sẽ mang đến nhiều thay đổi cho vận trình sự nghiệp của bạn trong tuần này.

Tiền bạc: Bạn có lý tưởng cao đẹp và đầy lãng mạn. Điều này có thể mang lại cho bạn nhiều niềm vui nhưng bản tính vui vẻ, hào phóng của Thiên Bình rất dễ bị lợi dụng về mặt tiền bạc. Theo một cách nào đó, nó sẽ khiến bạn trở nên giàu có, nhưng vẫn cẩn thận là tốt nhất.

Tình yêu: Về mặt tình cảm bạn là người khá duy tâm và lãng mạn. Trước bất kỳ mối quan hệ nào, Thiên Bình thường không chần chừ, tính toán mà hãy bắt đầu. Điều này có thể mang lại niềm vui, nhưng nó cũng sẽ mang lại sự xáo trộn về cảm xúc.

Sức khỏe: Phương diện sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Thiên Bình điều chỉnh lại sức khỏe tinh thần của mình. Tính cách lương thiện và tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh

Thiên Yết

tu-vi-thu-6-ngay-28-10-2022-8

Công việc: Sự nghiệp sẽ không mấy năng động. Vì ảnh hưởng của Mặt trăng đối với Nhân Mã khá phức tạp. Cung Thiên Yết tạo ấn tượng với mọi người về sự thiếu năng lượng, nhưng thực tế bạn đang cảm thấy bối rối vì không biết bắt đầu từ đâu.

Tiền bạc: Sự lạc quan của bạn rất đáng khen ngợi, vì lòng vị tha nên bạn rất dễ bị người khác trộm cắp hoặc cho mượn. Nhưng đây không phải là điều khiến bạn phải bận tâm, vì bạn khá tin tưởng vào người bạn đã tan vỡ của mình.

Tình yêu: Trong tình yêu, Thiên Yết có hai tính cách. Bạn có thể xuất hiện như hai người rất khác nhau; một người độc lập, nhưng cũng rất vô trách nhiệm. Hai tính cách là lý do khiến bạn luôn ở hai trạng thái trái ngược nhau trong tình yêu.

Sức khỏe: Mặt sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Thiên Yết điều chỉnh lại sức khỏe tinh thần.

Nhân Mã

tu-vi-thu-6-ngay-28-10-2022-9

Công việc: Phương diện công việc không có kế hoạch chi tiết, tỏ ra lười biếng và ỷ lại. Vì chiêm tinh với Mặt Trăng khiến Nhân Mã nghĩ rằng mọi việc có thể tự giải quyết được, bạn chỉ muốn cưỡi ngựa xem hoa chứ không thực sự giải quyết mọi việc.

Tiền bạc: Bạn giàu có và rủng rỉnh nhưng dễ dàng bị người khác lợi dụng về mặt tiền bạc.

Tình cảm: Sự lãng mạn đánh dấu một tinh thần sôi nổi và đáng khen ngợi. Hy vọng rằng Nhân Mã có thể truyền sự tích cực này cho nửa kia của họ. Còn với những Nhân Mã độc thân, chắc hẳn bạn sẽ không khó chịu nếu đối phương từ chối hẹn hò nhiều lần, Mặt trăng Nhân Mã sẽ xoa dịu trái tim bạn.

Sức khỏe: Mặt Trăng nhắc nhở Nhân Mã tránh những môi trường có nhiệt độ quá cao, không nên tắm nước quá nóng hoặc ngồi điều hòa quá lạnh.

Ma Kết

tu-vi-thu-6-ngay-28-10-2022-10

Công việc: Về phương diện công việc, bạn khá sáng tạo và tài năng. Vì quyền lực và địa vị sẽ gây ấn tượng với Mặt trăng ở Nhân Mã. Vì vậy để tạo ấn tượng với mọi người, đồng nghiệp Ma Kết hãy tự thăng hoa, biến mình thành một chiến binh xuất sắc.

Tiền bạc: Về mặt tài chính Ma Kết không có nhiều dấu ấn bất ngờ hay quan trọng. Bởi vì Ma Kết có một tinh thần thoát tục tuyệt vời. Khi gặp khó khăn, bạn có xu hướng khóa cửa, khép mình và trốn chạy thực tại.

Tình yêu: Chuyện tình cảm sẽ có biến động lớn. Vì góc hợp chiêm tinh với Nhân Mã sẽ khiến Ma Kết ghét những tình huống và môi trường cũ. Cách hẹn hò đơn điệu có thể không còn phù hợp. Người độc thân muốn cải thiện vận may tình cảm có thể chọn những địa điểm khác mới mẻ hơn. Những người đã kết hôn nên thêm một chút gia vị khác vào cuộc sống hàng ngày.

Sức khỏe: Hôm nay Ma Kết nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên ở các vị trí như chân tay, bắp tay, bắp chân. 

Bảo Bình 

tu-vi-thu-6-ngay-28-10-2022-11

Công việc: Bạn sẽ nhận được nhiều năng lượng tích cực từ Mặt trăng ở Nhân Mã. Vì Mặt Trăng ở Nhân Mã là vị trí chiêm tinh mang lại tinh thần lạc quan đặc biệt. Bảo Bình không quan trọng những gì bạn làm, cho dù nó đơn điệu hay phức tạp, khó hay dễ chỉ cần bạn làm việc được thì bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc.

Tiền bạc: Không giống như một số Mặt trăng khác, Mặt trăng Nhân Mã không thiên về vật chất. Vì vậy, Bảo Bình chỉ thích thu thập kinh nghiệm và thông tin hơn là lợi dụng thông tin đó để kiếm tiền cho bản thân. Bạn thiên về lý thuyết hơn là thực hành.

Tình yêu: Chuyện tình cảm khá phức tạp, bạn không đủ kiên nhẫn trong mọi việc khiến đối phương thúc ép. Với người độc thân, bạn không kiên nhẫn trong bất kỳ mối quan hệ nào.

Sức khỏe: Mặt sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Bảo Bình điều chỉnh lại sức khỏe tinh thần của mình. Tính cách lương thiện và tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh

Song Ngư

tu-vi-thu-6-ngay-28-10-2022-12

Công việc: Bạn nhận được nguồn năng lượng tích cực khiến tinh thần trở nên thoải mái và hạnh phúc hơn. Công việc cũng vì thế mà được hoàn thành nhanh và hiệu quả.

Tiền bạc: Mặt tài chính có điềm báo bị người khác lợi dụng. Vì Mặt Trăng ở Nhân Mã có tinh thần cởi mở và phòng thủ, Song Ngư dễ phòng bị với những câu chuyện mượn nước mắt. Nhưng tinh thần này cũng mang lại may mắn nếu người bạn giúp đỡ là một người “giàu có”. Vận may đang chờ Song Ngư trong tuần này.

Tình yêu: Chuyện tình yêu có nhiều biến động, nhưng bạn chỉ cần giữ thái độ bình tĩnh và hòa nhã với nửa kia, mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Sức khỏe: Mặt sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Song Ngư phải điều chỉnh lại sức khỏe tinh thần của mình. Tính cách lương thiện và tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh.