Horoscope

10 giấc mơ báo hiệu bạn sẽ gặp may mắn không ngờ

Minh Anh - 20/10/2022 16:13 GMT+7

Giải thích giấc mơ: Giấc mơ là trải nghiệm bí ẩn nhất của con người, chúng có thể mang đến một điềm báo nào đó.

Lịch sử giải mã giấc mơ bắt nguồn từ đâu?

Dù muốn hay không, ước mơ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Vậy những giấc mơ mà chúng ta gặp phải có ý nghĩa gì không? Hay chúng chỉ đơn giản là những hình ảnh phản chiếu của não bộ trong tiềm thức.

Bằng chứng ban đầu và giải thích giấc mơ có niên đại từ năm 3100 trước Công nguyên. Vào khoảng thời gian này, các linh mục của nền văn minh cổ đại Lưỡng Hà bắt đầu báo trước những điều siêu nhiên thông qua những cơn ác mộng của nhà vua. Ở Ai Cập và Hy Lạp, giấc mơ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong tâm linh.

giac-mo-may-man

Nhiều thế kỷ trôi qua, những giấc mơ giờ đây đã có những giải thích khoa học mà không còn dựa vào các yếu tố tâm lý nữa. Các học giả của Trung Quốc, Trung Đông và Châu Âu đã nghiên cứu rất nhiều về hiện tượng kỳ lạ này. Nhưng phải đến khi Sigmind Freud xuất bản cuốn sách đột phá "Giải mã những giấc mơ" vào năm 1900.

Mặc dù cuốn sách gây ra khá nhiều tranh cãi, lý thuyết của Freud đã truyền cảm hứng cho các thế hệ nhà nghiên cứu mới tiếp tục tìm hiểu tại sao và làm thế nào chúng ta mơ.

Trải qua hàng nghìn năm, con người đúc kết rằng có những giấc mơ thường mang lại điềm xấu, nhưng cũng có không ít giấc mơ mang đến những điều may mắn bất ngờ.

Hãy cùng khám phá 10 giấc mơ thường mang lại may mắn bất ngờ 

1. Mơ thấy bạn đang làm hại sếp của bạn

giac-mo-may-man-1

Nằm mơ thấy mình bị đánh đập, tranh cãi, thậm chí là hãm hại sếp của bạn trong khi có người đang theo dõi. Giấc mơ này ngụ ý rằng sẽ có một bước đột phá trong công việc, một quý nhân sẽ đến trong sự nghiệp của bạn.

Sắp tới sẽ có khá nhiều khó khăn ập đến với công việc của bạn, nhưng rồi mọi chuyện cũng sẽ qua đi, người ra tay giúp đỡ bạn sẽ là trưởng lão hoặc người bằng tuổi bạn. Dù không quyền cao chức trọng nhưng họ có đủ kinh nghiệm để dìu dắt bạn vượt qua khó khăn.

Quý trọng công việc hiện tại và những người xung quanh, chỉ cần bạn sống hiền lành, hòa đồng với mọi người thì vận mệnh tự nhiên sẽ thay đổi, sớm muộn gì cũng có quý nhân tìm đến và giúp một tay.

2. Mơ thấy thần tượng đi bộ

Giấc mơ tưởng chừng như hão huyền này thực chất lại là giấc mơ báo hiệu rằng bạn sắp được người mình yêu giúp đỡ, lúc này bạn sẽ gặp được người thương trong việc cấp bách. Sau đó, bạn phải cảm ơn họ với sự ngưỡng mộ.

Giấc mơ này khẳng định bạn là người lạ không quen biết. Người ấy sẽ đến vào lúc bạn gặp khó khăn bất ngờ không mong muốn, có thể lúc này bạn chưa biết nhưng sau này hai người sẽ quen biết và thân thiết với nhau.

3. Nằm mơ thấy rắn bơi trong nước

giac-mo-may-man-3

Nghe đến rắn chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy sợ hãi. Tuy nhiên, nếu bạn nằm mơ thấy rắn bơi trong giấc mơ của mình thì hãy chúc mừng bạn.

Vì đây là điềm báo sắp tới bạn sẽ được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng suôn sẻ. Ngay cả trong đời thực, khi ra ngoài, hễ gặp rắn là điềm lành, đừng hoảng sợ, miễn là tránh xa và đừng làm hại chúng.

4. Phụ nữ mơ thấy kinh nguyệt

Kinh nguyệt trong giấc mơ của bạn bị rò rỉ ra giường hoặc bị ướt là giấc mơ sắp được quý nhân giúp đỡ, đừng lo lắng, mơ thấy máu không xấu như lời đồn đại đâu.

Kinh nguyệt trong giấc mơ là dấu hiệu cho thấy người đó đang mang trong mình khát vọng về một tương lai tươi sáng, tích cực.

Hiện tượng đó là biểu hiện rất nữ tính nên giấc mơ này khẳng định quý nhân sắp đến sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là khả năng giải quyết vấn đề. sự yêu mến.

5. Mơ thấy mình nhảy từ trên cao xuống nhưng rất nhẹ nhàng

Nếu bạn nằm mơ thấy mình nhảy từ trên cao xuống trong tuyệt vọng nhưng lại rơi xuống một nơi mềm mại, loại trừ việc tham gia các hoạt động lặn, nhảy dù thì đó là một giấc mơ may mắn.

Giấc mơ này chỉ ra rằng những thăng trầm trong tình cảm của người có giấc mơ này đã đạt đến cao trào trong cuộc sống thực, và nhiều rối ren trong tình yêu tập trung vào nhau, chỉ muốn được giải tỏa sớm.

Sắp tới, một người có tâm hồn rộng mở sẽ đến soi sáng cho bạn, chỉ cần một lời nói từ họ, bạn cũng sẽ giải quyết được những khúc mắc trong chuyện tình cảm, không còn đau đầu vì chuyện tình cảm nữa.

giac-mo-may-man-2

6. Mơ thấy ai đó hoặc chính bạn đang bỏ trốn cùng người yêu của bạn

Quy định xem bạn và đối tác của bạn đang ở trong một đội điền kinh hay đang chơi một trò chơi.

Giấc mơ này thích hợp cho những ai mơ thấy người yêu bị bệnh, nếu trong quá trình bị ốm, giấc mơ này cho thấy quý nhân ra tay cứu bạn là người có tài năng y thuật lỗi lạc giúp bạn giải quyết vấn đề bệnh tật.

Điều mà người nằm mơ cần làm là cố gắng hết sức để người yêu của mình được vui, cả hai nên bàn bạc nhiều hơn về hạnh phúc của mình.

7. Mơ thấy cá bơi

Cá được coi là biểu tượng của sự may mắn. Theo giải mã giấc mơ, nằm mơ thấy cá bơi lội là điềm báo sắp có tài lộc, sắp có quý nhân phù trợ giúp bạn vượt qua khó khăn.

Nếu bạn là dân kinh doanh thì giấc mơ này càng trở nên đặc biệt hơn khi nó cho biết công việc làm ăn sẽ phất lên như diều gặp gió. Nếu bạn đang trong quá trình tìm việc hoặc muốn nghỉ việc thì giấc mơ thấy cá cho biết cơ hội tốt sắp đến, bạn cần nắm bắt và đừng để cơ hội vuột mất.

Trong giấc mơ, số lượng cá tỷ lệ thuận với sự may mắn mà bạn có được, tức là bạn càng có nhiều cá thì càng may mắn, đặc biệt là cá vàng.

8. Mơ thấy ai đó bảo vệ bạn đi qua cầu

Hình cầu trong giấc mơ tương đương với con đường mà chúng ta đi trong cuộc sống thực. Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang đi qua một cây cầu, điều đó thường có nghĩa là bạn sẽ có một bước ngoặt lớn trong cuộc đời, và đó cũng có thể là một quyết định lớn mà bạn sẽ thực hiện trong thời gian sắp tới.

giac-mo-may-man-4

Nhưng nếu có người che chở cho bạn và cùng nhau bắc cầu, chân cầu rộng bằng phẳng, nghĩa là người nằm mơ gần đây sẽ có quý nhân ở bên, mang lại thành công lớn hơn trong công việc sau này.

Dù thỉnh thoảng có xảy ra chuyện gì cũng được giải quyết êm đẹp vì có quý nhân phù trợ, con đường phía trước suôn sẻ hơn.

9. Mơ thấy bò

Con bò xuất hiện trong giấc mơ là một điềm báo tốt, đây là giấc mơ báo hiệu rằng bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Bởi vì con bò là một người bạn tốt của con người, nó cũng đại diện cho cuộc sống thực tế và tình cảm.

Nếu trong giấc mơ của phụ nữ xuất hiện con bò đực đen, điều đó cho thấy rằng gần đây sẽ có quý nhân phù trợ xung quanh họ, điều này sẽ mang lại cho họ những khoản lợi nhuận bất ngờ.

Đó cũng có thể là chỗ dựa quý giá của bạn đối với họ trong công việc, giúp công việc trôi chảy hơn, tăng thu nhập.

Nếu trong giấc mơ thấy 2 con bò đen có nghĩa là người nằm mơ gặp nhiều may mắn về tình duyên, gia đình hạnh phúc êm ấm, còn nếu chưa lập gia đình mà mơ thấy 2 con bò đen thì cũng có nghĩa là sắp có một năm mới. Người khác phái xuất sắc xuất hiện trong thời gian sắp tới, bạn nên nắm bắt cơ hội.

10. Nằm mơ thấy một ngôi mộ

Thông thường, khi nói đến mồ mả, nó có thể mang lại cho mọi người một cảm giác sợ hãi không thể giải thích được. Nói chung, mơ thấy một ngôi mộ cho thấy sự kết thúc của một cái gì đó cũ kỹ, không may mắn và sự khởi đầu của một sự kiện mới.

Nhưng nếu bạn mơ thấy mồ mả đang được thờ cúng thì đó thường là một điềm tốt. Có nghĩa là thời gian gần đây các mối quan hệ cá nhân của người nằm mơ ngày càng trở nên tốt đẹp và có quý nhân đắc lực ở bên giúp đỡ.

Dù trong công việc hay trong cuộc sống đều có thể dành cho mình sự giúp đỡ, hỗ trợ lớn nhất nên mọi việc diễn ra suôn sẻ, không có sự can thiệp từ bên ngoài, thu nhập tương đối dồi dào.