Horoscope

Top 4 con giáp gặp may mắn về tiền bạc vào tháng 10 năm 2022

Tú Anh - 25/09/2022 19:23 GMT+7

Tử vi tháng 10 năm 2022 dự báo 4 con giáp này có vận tài lộc vô cùng vượng.

1. Hổ

Tháng 10 dương lịch sắp đến, dự báo những người sinh năm Dần sẽ tràn đầy phúc khí.

Những người sinh ra trong cung hoàng đạo Hổ rất mạnh mẽ, thông minh, nhạy bén và dễ nổi bật trong cuộc cạnh tranh trên thương trường. Họ cũng để lại ấn tượng tốt cho những người xung quanh, rất có lợi cho sự phát triển của bản thân.

Ngay khi bước sang tuần thứ hai của tháng 10 dương lịch, tuổi Dần sẽ dừng lại chuỗi ngày khó khăn và công việc, thay vào đó là lên một tầm cao mới. Nhìn chung, tài lộc của tuổi Dần được cải thiện đáng kể, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc. Chỉ cần cẩn thận và không kiêu ngạo, tuổi Dần sẽ làm tốt, kiếm được nhiều tiền, không còn quá nhiều áp lực nên cuộc sống sẽ hạnh phúc.

con-giap

2. Khỉ

Những con giáp sinh năm Thân có thể gặp phải những khoản thu bất ngờ, có tiền mà không hề hay biết. Người tuổi Khỉ sẽ đối mặt với một tương lai rộng mở, tràn đầy lạc quan và niềm vui bất ngờ.

Ngoài ra, một số người còn có cơ hội thoát khỏi sự cô đơn. Tài vận và tình duyên đều viên mãn, người tuổi Khỉ gặt hái quả ngọt từ sự chăm chỉ và nỗ lực của mình.

3. Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Dậu rất có năng lực và cư xử tốt. Đến tháng 10, họ nhận được những điềm báo may mắn. Nếu biết nắm bắt cơ hội, cung hoàng đạo tuổi Dậu sẽ nhận được nhiều tài lộc, cuộc sống ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Điều đáng chú ý là một số người sinh năm Dậu sức khỏe không được tốt cho lắm, nên cẩn thận. Khuyến cáo Gà không nên ăn đồ sống, nguội, nên ăn chín, uống sôi và vận động nhiều hơn.

y-nghia-thu-vi-ve-12-con-giap-474x400

4. Hợi

Một trong bốn con giáp gặp may trong tháng 10 là năm Hợi. Họ được quý nhân giúp đỡ, mọi việc suôn sẻ, may rủi, tiêu tan. Tuy nhiên, những tháng trước rắc rối nên tài lộc cũng lên xuống thất thường.

Những may mắn sắp đến, tiền bạc, sự nghiệp và các mối quan hệ giúp họ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp. Đồng thời, một số người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong vài tháng tới. Trong tháng 10, nhiều người tuổi Hợi sẽ nhận được những vận may “từ trên trời rơi xuống” dù chẳng phải cầu tài.

Tags: