Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 29/4/2022: Thiên Bình cần trưởng thành, Ma Kết chấp nhận sự khác biệt

Minh Anh - 29/04/2022 09:16 GMT+7

Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 29/4/2022, hãy chia sẻ nụ cười, sự quan tâm dành cho những người thật sự cần điều đó từ bạn.

Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 29/4/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn nhạy cảm trong ngày hôm nay và sự dịu dàng của bạn không nên gạt sang một bên. Hãy cẩn thận với những người bạn đưa vào vòng bạn bè và đừng đặt niềm tin vào tay những người không có đủ sự đồng cảm với những tình huống làm tô màu thế giới của bạn những ngày này. Tương tác sẽ giúp bạn vượt qua các cuộc đấu tranh nội tâm thông qua sự công nhận và chấp nhận.

Một cái gì đó đã lỗi thời và nên được ném vào thùng rác. Đừng lãng phí thời gian để níu kéo những thứ không còn giá trị mà chúng đã từng có.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-1

Con rối đầu tiên của Kermit the Frog được làm từ một chiếc áo khoác cũ của mẹ Jim Henson và một quả bóng bàn. Bạn có một ý tưởng hay và cần thiết lập nó vào chuyển động, theo bất kỳ cách nào hiện có thể. Mặc dù bạn không thể làm mọi thứ một cách hoàn hảo, nhưng chỉ cần gửi năng lượng của bạn đi đúng hướng có thể mở ra một số cánh cửa quan trọng.

Bước tiếp từ quá khứ đã kìm hãm bạn. Bạn không được phép chuyển sự chú ý vào những thứ không thể thay đổi hoặc bị ảnh hưởng theo bất kỳ cách nào, lâu hơn nữa.

3. Song Tử

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-2

Cuối cùng, sự thật luôn được tiết lộ. Có những bài học quan trọng bạn nên tiếp thu và suy nghĩ, cũng như những bài học không nên chiếm quá nhiều thời gian của bạn. Bạn không có nhiều thứ để mất bằng cách rẽ sang một hướng mới, đặc biệt nếu nó cảm thấy đúng đắn.

Lựa chọn được thực hiện không cần phải giải thích quá nhiều. Những cuộc thảo luận sẽ phục vụ cho một thực tế hữu ích không phải là những cuộc thảo luận làm tiêu hao năng lượng của bạn. Bám sát vào sự trung thực rõ ràng, có cơ sở.

4. Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải 

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-3

Đã đến lúc buông tay và tận hưởng khoảnh khắc này, ngay cả khi nó không hoàn toàn hoàn hảo hay chân thật. Giữ đôi chân của bạn trên mặt đất, cố gắng nhận thức được trách nhiệm thực tế của bạn. Đó là lựa chọn của bạn để làm cho những cảm xúc tích cực có giá trị, bất kể môi trường xung quanh bạn và những người bạn yêu thương có thể hướng đến đâu.

Sử dụng cơ hội để chia sẻ nụ cười, dành sự quan tâm cho người thực sự cần nó. Đồng thời chọn công ty và sự quan tâm dành cho trẻ em, thanh niên trước bất kỳ hành vi ảnh hưởng tình cảm mới lớn nào.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-4

Trong Thế chiến thứ hai, hệ thống tàu điện ngầm của London được sử dụng làm nơi trú bom. Mặc dù bạn có một ý tưởng khá tốt về những gì bạn sẽ làm trong thời gian khủng hoảng, nhưng bạn không chắc liệu nó có giúp bạn vượt qua một số vấn đề nhỏ trong quá trình này hay không. Không phải mọi khoảnh khắc đều là khoảnh khắc để suy nghĩ lớn.

Trung thực với bản thân về cách bạn thực sự cảm thấy là cách duy nhất để làm cho mọi thứ trở nên đúng đắn. Không có ích gì khi chống lại con người thật của bạn, trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-5

Đây là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi, suy ngẫm trong im lặng, thiền định và tiếp xúc với thế giới nội tâm của bạn hơn là thảo luận về mọi thứ với người khác. Bạn không có tất cả các câu trả lời, nhưng một số câu trả lời có thể được tìm thấy nếu bạn tìm kiếm đúng nơi và cam kết đầy đủ.

Đôi khi tốt hơn là đừng vướng vào những tình huống khó xử của người khác, dù họ có ở gần bạn đến đâu. Hãy để mọi người làm việc theo trách nhiệm của riêng họ và bạn làm việc trên của bạn.

7. Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình 

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-6

Thời gian không phải lúc nào cũng nhẹ nhàng, nhưng nó chắc chắn là một lời nhắc nhở về những điều bạn đã làm đúng và những sai lầm đã mắc phải. May mắn thay, cả hai đều có mục đích và giúp bạn hiểu được đâu là phiên bản tốt nhất của bản thân và cách bạn có thể xây dựng bản thân để đạt được nó.

Hãy là một người trưởng thành ở những nơi cần thiết, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn có đủ không gian để tái tạo và đối phó với tất cả những cảm xúc đến từ việc đặt ra những ranh giới mà bạn gặp khó khăn trong việc thiết lập.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-7

Thành phố Bristol, Vương quốc Anh, có xe buýt số 2 được cung cấp bởi chất thải của con người. Một số ý tưởng có vẻ hài hước hoặc hấp dẫn, nhưng chúng không thực sự đồng điệu với trái tim của bạn. Bạn cần rất nhiều sự dịu dàng để giữ cho năng lượng của bạn luôn cao và cuộc sống của bạn đi đúng hướng.

Đặt các ưu tiên mà không suy nghĩ quá nhiều. Một số điều rõ ràng hơn chúng có thể tưởng tượng khi bạn lần đầu tiên nhìn vào chúng. Hãy tin tưởng vào đường ruột của bạn và bạn sẽ hiểu sự thật của mình là gì.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-8

Bạn không có nhiều lễ vật như thường lệ, nhưng bạn quyết tâm sắp xếp mọi thứ thẳng thắn, đưa những tình huống, mối quan hệ hỗn loạn hoặc không có cấu trúc vào trật tự. Không có ích gì khi cảm thấy tội lỗi vì công việc và trách nhiệm là cần thiết để đạt được tiến bộ thực tế.

Những cách phá hoại không phải lúc nào cũng hoàn toàn xấu nếu bạn muốn tìm ra sự thật đen tối khó giải quyết. Bạn không có tâm trạng thất vọng, nhưng bạn cần cân bằng trong thói quen để giữ cho mình một ưu tiên lành mạnh.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-9

Sự tập trung của bạn chủ yếu là vào những niềm tin tích cực và nó sẽ ở đó cho đến thời điểm hiện tại. Không phải lúc nào bạn cũng phải theo đuổi cách khắc phục những vấn đề sâu sắc và những vấn đề liên tục khiến bạn cảm thấy bất an. Hãy nhớ rằng mọi vấn đề đều có cách giải quyết và hãy giữ mọi thứ đơn giản nhất có thể ngay bây giờ.

Chấp nhận những gì khác biệt và đi theo dòng chảy. Bạn có thể chuyển từ bất kỳ hình thức phán xét hoặc nghi ngờ nào về cách của người khác hay không. Bạn đang làm điều tốt nhất mà bạn có thể xem xét mọi tình huống.

11. Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình 

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-10

Thực vật ở hai bên Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc khác nhau về mặt di truyền. Bạn biết rằng một hướng đi trong sự nghiệp mang lại cho bạn những lợi ích nhất định, nhưng bạn cũng biết rằng những thứ không liên quan đến sự lựa chọn đó lại mang đến một điều gì đó hoàn toàn khác biệt, hấp dẫn và quan trọng.

Đừng đưa ra lựa chọn trước khi bạn xem liệu các mặt đối lập của bạn có cách kết hợp hay không. Có lẽ bạn vẫn có thể tìm thấy khoảng giữa vàng đó, nơi tất cả các bạn có thể tiến bộ mà không để lại những mảnh vụn.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-11

Một liều sáng kiến ​​lành mạnh có thể mang lại những thay đổi đối với thực tế tài chính của bạn và những thứ mà bạn được hưởng lợi từ đó. Tuy nhiên, bạn cần có cảm xúc của mình và ghi nhớ thực tế mà bạn mong muốn được sống. Việc trốn tránh những trải nghiệm đau đớn có thể trở thành một vấn đề nghiêm trọng nếu bạn chọn nhầm công ty.

Mọi cảm xúc đều có giá trị và nên được cảm nhận. Có toàn bộ bóng ma về cảm giác có vị trí riêng của chúng và phục vụ một mục đích đặc biệt trong cuộc sống của bạn. Cung cấp cho tất cả họ đủ chỗ để đi ra, khi có nhu cầu.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest