Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 4/5/2022: Bạn có tâm trạng cho tình yêu mới

Minh Anh - 04/05/2022 09:25 GMT+7

Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 4/5/2022, hãy di chuyển chậm rãi và ổn định, kiểm tra lại lý trí và cảm xúc để xem chúng có dẫn bạn đi đúng hướng hay không?

Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 4/5/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn đang có tâm trạng cho niềm đam mê và những câu chuyện tình yêu mới, cho những thú vui trong cuộc sống mà bạn biết ơn và những gì bạn biết mình xứng đáng được hưởng. Đã đến lúc phải tuân theo các tiêu chuẩn và niềm tin cao sẽ giúp bạn sớm đạt được tiến bộ.

Sự thật dường như đang ở xung quanh bạn những ngày này. Thay vì không hài lòng về sự thật bị bẻ cong, hãy tìm niềm vui khi khám phá ra ánh sáng của nó và nhìn mọi thứ đúng với bản chất của chúng.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-1

Các tài xế taxi da đen ở London có truyền thống không tính phí khi đi xe đến và đi từ Bệnh viện Great Ormond Street. Có những truyền thống mà bạn không muốn phá vỡ vì bất kỳ lý do gì. Hãy nhớ điều này nếu bạn thấy ai đó đang đấu tranh để tự thỏa hiệp.

Một số giá trị đã được thiết lập mạnh mẽ vào thế giới nội tâm của bạn, không phải bởi sự hiện diện của những người thân thiết với trái tim bạn, mà bởi sự vắng mặt của họ. Có vẻ như thời gian sống trong cô đơn chính là thứ định hình nên những cuộc đối thoại và niềm tin nội tâm rõ ràng nhất của bạn.

3. Song Tử

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn đã nắm giữ bên mình về một thỏa thuận nào đó, một lời hứa được đưa ra trong lúc nóng nảy, và bạn đang tự hỏi người trước mặt mình sắp làm gì. Luôn nhắc nhở bản thân về giá trị của lời nói và sự rõ ràng khi bạn sử dụng chúng để giải thích nhu cầu và mục tiêu của mình.

Bây giờ sao Kim đã tìm thấy vị trí của mình ở Bạch Dương, bạn vẫn tìm thấy cảm hứng cho những điều tương tự, nhưng năng lượng nên được đầu tư vào các mối quan hệ xã hội và các kế hoạch sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Ước mơ lớn chỉ có thể thành hiện thực nếu bạn biến chúng thành hiện thực.

4. Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-3

Có một số nhầm lẫn mà bạn không muốn trở thành một phần của nó. Mọi thứ cuối cùng cũng bắt đầu có ý nghĩa, và bây giờ bạn phải đối mặt với những thực tế có vẻ không có thật theo thứ tự lớn hơn của mọi thứ và  giữa hình ảnh mà bạn đã tạo ra bây giờ.

Chỉ vì ai đó làm bạn thất vọng, điều này không chứng minh được rằng bạn sẽ một lần nữa khiến bạn thất vọng bởi một người hoàn toàn khác. Hãy ghi nhớ các lựa chọn của bạn và xem sự đa dạng của mọi người trong cuộc sống của bạn.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-4

Có 15 bản phát hành Skyrim cho 10 bảng điều khiển khác nhau. Chọn sự ổn định nhưng đảm bảo rằng bạn nhận thức được tất cả các lựa chọn của mình và độ rộng của những kỳ vọng có thể dẫn bạn theo nhiều hướng khác nhau. Bất kể các tùy chọn, bạn vẫn có tất cả thông tin cần thiết để thực hiện bước tiếp theo.

Hãy chậm rãi và ổn định trong các bước di chuyển của bạn. Bạn có thể đạt được thành tích, nhưng bạn cần phải xử lý cảm xúc để nhấn mạnh chúng và kiểm tra xem bạn có đang đi đúng hướng hay không.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-5

Bạn đã tìm thấy một số điểm mâu thuẫn trong những thứ mà bạn cho là ổn định. Hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ về tác động của chúng đối với các vấn đề lớn hơn và xem chúng sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe tổng thể của bạn. Có thể là một ý tưởng hay nếu bạn để một số chi tiết trượt khi bạn mang lại giá trị cho một thứ lớn hơn nhiều.

Tuy nhiên, đừng bỏ qua những lá cờ đỏ trong quá trình này. Giao tiếp lành mạnh là cách duy nhất để giữ cho mối quan hệ tiếp tục và vẫn tìm thấy tình yêu và niềm đam mê trong những năm tới.

7. Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn đã làm rất nhiều điều trong vài tháng qua, nhưng bạn vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với kết quả. Có những thứ vẫn cần phải quan tâm, cũng như những thứ sẽ phải chờ một thời điểm tốt hơn và trong chốc lát để hỗ trợ cho những mục tiêu và kế hoạch trong tương lai của bạn.

Có cơ hội làm điều lớn hơn, bạn không muốn lãng phí cơ hội vào những việc nhỏ. Tuy nhiên, một số bước đầu tiên chỉ có thể được thực hiện nhỏ để bạn có thể có nền tảng để làm việc.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-7

Ở Canada, có một khu vực có các hồ được sử dụng để thí nghiệm về ảnh hưởng của các chất độc hại đối với đời sống thủy sinh. Bạn không biết Thiên nhiên sẽ đối xử với bạn như thế nào sau khi bạn đã chọn những mốc thời gian nhất định và những thứ không đồng điệu với trái tim và con đường chữa bệnh của bạn.

Đã đến lúc giải quyết các vấn đề của bạn và nhìn thấy những phần của bạn đã bị tổn thương sâu sắc. Bạn không thể đơn giản bật mí lòng biết ơn hay sự tha thứ, nếu bạn không cho phép mình trải qua tất cả những cảm xúc lấy đi sự bình yên của bạn.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-8

Bạn đã trung thực về trạng thái tinh thần và trái tim của mình, và không muốn bị đổ lỗi vì cảm thấy những gì bạn cảm thấy và nói những gì là sự thật. Có vẻ như một số người không có những gì cần thiết để đối phó với tính cách thực tế, đích thực của bạn, và nên giữ khoảng cách thích hợp thay vì có không gian để thao túng và thay đổi quyết định của bạn.

Giữ vững các giá trị nhất định khi cần thiết. Bạn phải bắt đầu một chương mới của cuộc đời tách bạn khỏi những vấn đề nhất định của quá khứ.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-9

Nếu bạn không yêu thích những gì bạn làm, công việc có thể trở nên áp lực và bực bội trong những ngày này. Bạn phải nghĩ ra các giải pháp cho tình huống hiện tại của mình, nhận ra tài năng của bạn và những thứ thực sự kết nối bạn với những lợi ích và sự dồi dào mà thế giới bên ngoài luôn có.

Bạn chưa sẵn sàng từ bỏ một ý tưởng nào đó. Tuy nhiên, đừng cố chấp vào cách nó được thể hiện, vì những giải pháp và cách thức hiện đại có thể mở ra những cánh cửa mà bạn chưa từng biết rằng nó đã tồn tại.

11. Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-10

Cá sấu cùng tồn tại với nhau chỉ ở một phần nhỏ của Florida và không nơi nào khác trên thế giới. Để chung sống với ai đó, điều quan trọng là bạn phải giữ lời nói tử tế và êm dịu ngay bây giờ. Nếu họ trở nên quá sắc sảo, họ có thể bị tổn thương và thay đổi toàn bộ giai điệu trong mối quan hệ của bạn.

Nên đầu tư vào những ý tưởng tích cực. Đừng lãng phí nhiều thời gian vào việc tự nghi ngờ và phê bình. Bạn đã biết linh cảm mách bảo bạn phải làm gì. Đừng bỏ qua nó.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn biết rằng mọi thứ sẽ không suôn sẻ nếu bạn sử dụng một số chiến thuật nhất định trong môi trường xung quanh sai, nhưng bạn cũng nhận ra những nơi có thể sử dụng chúng và mang lại kết quả nhanh chóng và dễ dàng. Mỗi người đều khác nhau. Bạn đã biết ai đó đủ rõ để hiểu mong muốn sâu sắc của họ, và những vết thương có thể trở thành vấn đề khi kết hợp với của bạn.

Một số điều sẽ không thay đổi, ngay cả khi bạn mong đợi. Với trực giác của bạn gửi tất cả các tín hiệu cần thiết, bạn biết chính xác nơi để tìm kiếm câu trả lời.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest