Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo (20/4/2022): Ma Kết muốn yêu, Bảo Bình kiệt quệ

Minh Anh - 20/04/2022 09:07 GMT+7

Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo (20/4/2022), bắt đầu ngày mới bằng nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ và tràn đầy sự lạc quan.

Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo (20/4/2022)

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao

Do vấn đề bản quyền, The Verve chỉ kiếm được 1.000 USD từ bài hát Bittersweet Symphony. Bạn luôn sẵn sàng cho một khởi đầu mới, nhưng điều quan trọng là phải thiết lập một nền tảng tốt cho các mục tiêu và dự án dài hạn, nếu không bạn có thể không thu được thành quả từ những nỗ lực của mình.

Năng lượng của bạn ổn định nhưng bạn cần kết nối theo những cách đòi hỏi sự linh hoạt và không cảm thấy bối rối bởi một số cảm giác nổi lên trên đường đi.

2. Kim Ngưu 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-1

Những tia nắng mạnh đã tìm đến ngôi nhà đầu tiên của bạn. Những khoảnh khắc của sự rõ ràng cuối cùng cũng đến với bạn, với người cai trị dấu hiệu của bạn vẫn ở trong Song Ngư, nơi sự rõ ràng là điều cuối cùng trong tâm trí bạn. Độ tương phản có thể trở nên mạnh mẽ khi bạn cố gắng quan sát mọi thứ bằng màu đen và trắng nhưng cuối cùng chỉ nhìn thấy màu xám.

Nói chuyện với người có phản hồi giúp bạn hiểu được cốt lõi nhu cầu của mình. Tình yêu được chia sẻ ngày hôm nay để lại dấu vết trong nhiều tuần và nhiều tháng sau này.

3. Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn có một số lo lắng, nhưng tâm trí của bạn gần đây không cho thấy là đáng tin cậy. Hãy dành một chút thời gian để cảm nhận bước tiếp theo sẽ đưa bạn đến đâu và tiến về phía trước mà không sợ hãi. Hoàn cảnh đã thay đổi rất nhiều kể từ lần cuối bạn thấy mình bị đe dọa bởi bất cứ điều gì tương tự.

Với người bạn phù hợp ở bên cạnh, bạn có thể thực hiện một cuộc phiêu lưu trong bất kỳ tình huống nào trong cuộc sống. Hãy nhìn mọi thứ với nụ cười trên môi, không quá coi trọng chúng.

4. Cự Giải 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-3

Hòn đảo có người ở nhỏ nhất trên thế giới có kích thước bằng một sân tennis. Bạn muốn nghĩ lớn, nhưng bạn cũng quan tâm đến những điều nhỏ bé nhưng đặc biệt ở một khía cạnh nào đó. Trong hành trình tìm kiếm ý nghĩa và mục đích bên trong, bạn có thể sẽ đến những nơi thực sự khác thường.

Những người xung quanh bạn đang ủng hộ hình mẫu con người mà bạn muốn trở thành. Những rung cảm tích cực được cảm nhận ở nơi nó quan trọng và bạn sẽ không chấp nhận những gì không còn khiến bạn hài lòng.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-4

Mặt Trời đạt cực điểm trong cung thứ 10 của bạn, cung Kim Ngưu, và có vẻ như bạn không thể trì hoãn và rời bỏ mục tiêu của mình cho bất kỳ thời điểm nào khác. Làm những gì cần hoàn thành để bạn có thể kiểm soát hướng đi, khiến bạn cảm thấy có giá trị, được tôn trọng và hạnh phúc.

Hơn hết, bạn cần nụ cười của mình. Sự lạc quan sẽ không rời bỏ bạn khi bạn đang ở trong một mối quan hệ tốt, lựa chọn sự hài hước thay vì lo lắng và thấu hiểu lẫn nhau trong nỗi cô đơn.

6. Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-5

Mọi thứ diễn ra đều có một hương vị kỳ lạ đối với nó. Bạn không rõ lý do tại sao, nhưng bạn vẫn cảm thấy có quá nhiều bí mật được chôn sâu và bạn cần phải đào sâu để khám phá những gì chưa được khám phá. Hãy nhắc nhở bản thân rằng đây không phải lúc nào cũng là trách nhiệm của bạn và hãy dành chút thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi nếu bạn đã chiến đấu với quá nhiều cuộc chiến vì người khác.

Những gì hóa ra tốt đẹp là những gì nhận được một lượng năng lượng cân bằng và thích hợp của bạn. Khi bạn lắng nghe ngôn ngữ của cơ thể, nguy cơ làm quá mọi thứ sẽ thấp hơn nhiều, theo bất kỳ hướng nào.

7. Thiên Bình 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-6

Kim tự tháp lớn nhất thế giới ẩn dưới một ngọn núi ở Mexico. Bạn biết rằng một số việc lớn đã bị chôn vùi và giấu kín trong một thời gian dài, nhưng bạn sẽ không phải là người phát hiện ra chúng hôm nay, đặc biệt là nếu ngay từ đầu chúng chưa bao giờ là của bạn.

Hãy vui vẻ, khiêu vũ, tiếp tục di chuyển và nghe nhạc khiến bạn vui vẻ. Những rung cảm tốt sẽ giúp bạn có tâm trạng thích hợp để thu hút đúng người và đúng tình huống vào cuộc sống của bạn.

8. Thiên Yết 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-7

Bạn không thể mong đợi mức năng lượng của mình cao nếu bạn không cam kết thực hiện những điều đúng đắn và tuân theo nguồn cảm hứng bên trong cũng như ý thức về sứ mệnh của bạn. Nếu không có nó, chẳng có gì có ý nghĩa cả và sẽ rất khó để vượt qua các thói quen hàng ngày và công việc tẻ nhạt, chỉ đơn thuần là một công cụ để kiếm được tiền lương của bạn.

Đã đến lúc nhìn nhận lại một số giá trị của bạn, xem liệu bạn có cần thay đổi quan điểm và cảm nhận những gì bạn thực sự xứng đáng thay vì cố gắng cho bất cứ điều gì ít hơn.

9. Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-8

Sự lạc quan của bạn vẫn rộng lớn hơn bao giờ hết và cảm xúc đang đưa bạn đến nơi chúng có thể, từ bến bờ này đến bến bờ khác, và từ kế hoạch này sang kế hoạch khác. Hãy giữ vững lập trường trong quá trình này để bạn không đánh mất những ưu tiên đã giúp bạn có được ở đây ngay từ đầu và những mục tiêu mà bạn thực sự muốn đạt được.

Chỉ trích đơn giản là sẽ không làm. Bạn biết mình muốn gì và không ngại yêu cầu và tiến về phía trước với ý định của mình. Bạn ước rằng một số thay đổi sẽ đến nhanh hơn, vì vậy bạn có thể dồn hết tâm sức vào chúng.

10. Ma Kết 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-9

Tại trụ sở CIA, Starbucks không được phép lấy tên theo đơn đặt hàng. Bạn đã sẵn sàng để tiết lộ một số bí ẩn và khám phá thông tin mới đã bị chôn vùi cho đến bây giờ. Đảm bảo rằng bạn nghĩ về hậu quả của nhiệm vụ của mình và không đẩy mọi thứ đi xa nếu ranh giới của người khác đang bị đe dọa.

Dành một chút thời gian ở một mình, hít thở và nghĩ về sức khỏe của cơ thể bạn. Một quá trình lớn gần đây đã hoàn thành. Bạn cần thời gian để chuyển hóa trải nghiệm.

11. Bảo Bình 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-10

Gần đây, bạn đã có một bước đột phá, dẫn dắt bạn theo một hướng mới và giúp bạn thấy được mục đích của những việc đã xảy ra trong quá khứ. Bạn có cơ hội giúp đỡ ai đó đang cần hoặc truyền bá kiến ​​thức mà bạn đã có được thông qua việc lặp lại các khuôn mẫu và mối quan hệ nhất định.

Nếu công việc khiến bạn kiệt quệ, hãy nghỉ ngơi một chút trước khi kiệt sức. Giữ cho nhu cầu thể chất của bạn được đáp ứng là điều kiện tiên quyết của sự ổn định, bình an nội tâm mà bạn muốn đi sâu vào.

12. Tử vi ngày 20/4 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn có thể chọn từ ngữ của mình với thời điểm hoàn hảo, nhưng một số tình huống dường như không cần phải nói nhiều như vậy. Đừng dành cho trái tim của bạn những cuộc trò chuyện không cần thiết và những lời nói gây tổn thương có thể đến với bạn. Bạn có thể bảo vệ bản thân khỏi những điều cảm thấy không ổn, ngay cả khi bạn không thể giải thích vị trí của mình một cách đầy đủ.

Để nói “có” với những điều đúng, bạn sẽ phải nói “không” với những điều sai. Đừng để năng lượng của bạn phân tán vào những việc bạn không thực sự muốn làm.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest